Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội qua bài viết sau của OneHousing!

      Loại hình nhà nở hậu đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. OneHousing tổng hợp những thông tin mới nhất về loại bất động sản này qua bài viết sau, bạn đọc đừng bỏ lỡ!

      Những điều cần biết về đất nở hậu và nhà nở hậu

      Đất nở hậu có hình dạng giống hình thang, phía trước hẹp trong khi đằng sau rộng. Bạn có thể tưởng tượng một mảnh đất nở hậu tương đối một hình dạng giống như một phễu hoặc bình hồ lô để dễ hình dung. Kết cấu này giúp tích tụ nhiều khí tốt hơn ở phía sau, và theo lý thuyết phong thủy nó có lợi cho cho gia chủ.

      Nhà nở hậu là nhà xây trên đất nở hậu, trong đó phần diện tích ở phía ngoài (tiếp xúc với mặt đường lớn) nhỏ hơn phần diện tích phía sau. Nhà nở hậu với hình dáng miệng nhỏ và đáy rộng được coi là có khả năng hút tài lộc và giữ nó chặt bên trong. Đối với những người kinh doanh, đặc điểm này được xem là điều may mắn, giúp họ ăn nên làm ra, luôn luôn thịnh vượng và thành công. Do đó, khi mua nhà, rất nhiều người săn đón những căn nhà nở hậu này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-ha-dinh-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Mô phỏng kiểu nhà nở hậu (nguồn: Happynest)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

       
      Đọc tiếp

      Tìm hiểu tổng quan về phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân

      Phường Hạ Đình là một đơn vị hành chính thuộc quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội, được thành lập theo Nghị định 74/NĐ-CP ngày 22/11/1996 của Chính Phủ. Phường này ban đầu được tách ra từ xã Khương Đình, thuộc huyện Thanh Trì. Ngày 07/01/1997, khi việc phân tách được thông qua hoàn toàn, phường Hạ Đình chính thức được hình thành.

      Phường Hạ Đình xuất phát từ một xã thuần nông với dòng sông Tô Lịch chảy qua địa bàn, trong đó:

      • Giáp phường Khương Đình ở phía Đông
      • Giáp phường Thanh Xuân Trung ở phía Tây
      • Giáp xã Tân Triều (thuộc huyện Thanh Trì), phường Kim Giang và Thanh Xuân Nam ở phía Nam
      • Giáp phường Thượng Đình ở phía Bắc

      Toàn bộ phường có diện tích 69,59 ha, tương đương với 0.7 km2. Theo thống kê, dân số của phường vào năm 2022 đạt 18.580 người, khiến mật độ dân số ở đây đạt mức cao là 26.699 người trên mỗi km². Do đó, cuộc sống ở đây sẽ có phần nhộn nhịp, ồn ào và luôn có cảm giác đông đúc.

      Phường Hạ Đình là nơi nổi tiếng với nhiều Di tích Lịch sử và Văn hóa quan trọng. Nổi bật phải kể đến Đình Vòng, lăng mộ danh nhân văn hóa Đặng Trần Côn, chùa Tam Huyền,..  Đây còn là nơi sản sinh ra nhiều Tiến sĩ đỗ đạt cao trong khoa bảng của Thăng Long kinh kỳ ngày xưa. Đến ngày nay, truyền thống đó vẫn được giữ vững và duy trì từ thế hệ này qua thế hệ khác.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-ha-dinh-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Quy mô phường Hạ Đình (nguồn: VietnamBinz)

      Tình trạng mua bán nhà đất tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân

      Phường Hạ Đình nằm trong quận Thanh Xuân, nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh, do đó cũng được thừa hưởng sự phát triển năng động, trẻ trung của quận này. Giáp cạnh phường Hạ Đình là phường Thanh Xuân Trung, trong đó khu vực này tập trung nhiều nhà máy, xưởng sản xuất lớn như nhà máy thuốc lá Thăng Long, công ty giày Thượng Đình, công ty Rạng Đông, công ty cao su Rạng Đông,.. Người lao động từ khắp nơi tập trung về đây để làm việc tạo nên một môi trường sống luôn nhộn nhịp. 

      Các tuyến đường chính ở phố Hạ Đình gồm phố Hạ Đình, đường Khương Đình, đường Nguyễn Xiển, đường Vành Đai, đường Kim Giang. Bắt đầu từ những tuyến đường chính này sẽ có nhiều ngõ nhỏ và đường phụ đâm ra tạo nên một hệ thống đường giao thông dày đặc. Tuy nhiên, vì diện tích hạn chế nên những con đường ở phố Hạ Đình thường xuyên tắc nghẽn vào giờ cao điểm, khi mà người đi làm và học sinh sinh viên cùng di chuyển trong cùng một thời điểm. 

      Thị trường bất động sản ở phường Hạ Đình nhìn chung không sôi động về phân khúc cao cấp. Lý do là khan hiếm quỹ đất trống để đầu tư thêm những loại bất động sản có quy mô lớn. Trên địa bàn phường ngoài các căn nhà đất cũ, chủ yếu là các chung cư mini, nhà tập thể để phục vụ cho dân cư là đối tượng người lao động, sinh viên đi làm, đi học ở các trường đại học lân cận.

      Mặt khác, những căn nhà đất ở phường Hạ Đình lại có giá trị lớn nhờ có ưu thế về mặt vị trí tọa lạc, phục vụ đa dạng mục đích của gia chủ dù là để kinh doanh, cho thuê hay là sinh sống. Theo trang Bất động sản, cập nhật tháng 11/2023, các bất động sản được rao bán nhiều nhất căn hộ chung cư Five Star Kim Giang, các căn nhà nhiều tầng tại đường Nguyễn Xiển, đường Khương Đình, với mức giá dao động từ 1.95 tỷ đồng - 113 tỷ đồng. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-ha-dinh-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Thị trường bất động sản nhà đất ở phường Hạ Đình (nguồn: Tín Bất Động Sản)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu ở phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân mới nhất

      Theo trang Bất động sản, hiện giá nhà nở hậu ở phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân Hà Nội đang có mức giá dao động từ 24,86 triệu đồng/m2 - 483,33 triệu đồng/m2. Lưu ý, giá bất động sản sẽ chịu ảnh hưởng bởi một loạt yếu tố như vị trí xây dựng, khả năng kết nối với các tiện ích công cộng, diện tích của bất động sản, cấu trúc và nhiều yếu tố khác.

      Một số căn nhà nở hậu đang được rao bán trên trang chủ của Bất động sản có giá tốt bạn có thể tham khảo:

      • Nhà trong ngõ 270 Nguyễn Xiển, cao 2 tầng, mặt tiền rộng 6.5 m, diện tích sử dụng 80m2. Gồm 1 ban công, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ. Giá bán 870 triệu đồng/35 m2.
      • Nhà sát phố đi bộ, cao 3 tầng, gồm 4 phòng ngủ, phù hợp hộ gia đình trẻ, có diện tích cho ô tô đỗ sát. Giá 1,95 tỷ đồng/38 m2.
      • Nhà mặt tiền gần ngã tư sở, mặt tiền 4,5m nở hậu, 1 tầng 2 phòng ngủ, diện tích 57 m2. Nằm trong khu dân trí cao, nhiều tiện ích, phù hợp để kinh doanh khách sạn thành phố hoặc văn phòng. Giá bán: 4.95 tỷ đồng/57 m2
      • Nhà mặt phố Triều Khúc, diện tích 60m2, mặt tiền 4m, 3 tầng 5 phòng ngủ. Cách mặt phố nhộn nhịp nhất quận Thanh Xuân chỉ 40m, gần các trường đại học lớn, phù hợp để cho thuê trọ. Giá bán 5.5 tỷ đồng/60m2

      Mong rằng bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích về giá bán nhà nở hậu ở tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân. Từ đó, các nhà đầu tư sẽ có quyết định đúng đắn hơn khi lựa chọn loại hình bất động sản quận Thanh Xuân này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương