Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Tình hình mua bán nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân hiện nay ra sao? Hãy để OneHousing giúp bạn cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân.

      Bất động sản quận Thanh Xuân vốn luôn là một thị trường sôi động. Đặc biệt, tại phường Thanh Xuân Bắc với vị trí địa lý ở các nút giao giao thông trọng điểm của thành phố, hoạt động mua bán nhà riêng lại được diễn ra khá sôi nổi. OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân ngay ở bài viết ngay sau đây cho các bạn.

      Vị trí của phường Thanh Xuân Bắc (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Tổng quan về phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Là một trong những phường được thành lập từ rất sớm của quận Thanh Xuân, đến nay Thanh Xuân Bắc đã trải qua 41 năm lịch sử. Diện tích của phường Thanh Xuân Bắc hiện nay khoảng 0,49km2, mật độ dân số tương đối đông đúc.

      Ban đầu, phần đất của phường Thanh Xuân Bắc hiện nay được thành lập trên cơ sở của các thôn thuộc hai huyện Thanh Trì (gồm thôn Triều Khúc) và huyện Từ Liêm (gồm thôn Phùng Khoang và thôn Cự Chính). Khi mới hình thành vào năm 1982, địa bàn của phường nằm trong quận Đống Đa, nhưng đến khi quận Thanh Xuân được chính thức thành lập vào năm 1996 thì phường này được chuyển về cho quận Thanh Xuân, lấy tên là phường Thanh Xuân Bắc.

      Vị trí của phường Thanh Xuân Bắc nằm ở cửa ngõ của quận Thanh Xuân nối với quận Hà Đông. Vị trí của phường nằm ở ngay ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, ngoài ra còn nhiều con đường quan trọng đối với cả khu vực như Vũ Hữu, Lương Thế Vinh, Nguyễn Quý Đức,…

      Hệ thống phương tiện công cộng cũng được phát triển ở khu vực phường này, các bến xe buýt ở phường Thanh Xuân Bắc thường nằm ở mặt đường lớn Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến.

      Ngoài ra, cư dân lựa chọn mua bán nhà riêng tại bất động sản quận Thanh Xuân đều được hưởng lợi chung từ tuyến tàu điện trên cao của thành phố. Cư dân sống ở phường Thanh Xuân Bắc có thể lựa chọn giữa ga Vành đai 3 (thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Trung – nằm ở ngã tư Nguyễn Trãi – Nguyễn Xiển) hoặc ga Phùng Khoang (thuộc phường Mộ Lao, quận Hà Đông). Đây là hai ga tàu điện gần với phường Thanh Xuân Bắc nhất.

      Về các hệ thống trường học, trên địa bàn Thanh Xuân Bắc đang có trường Đại học Giáo dục trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội tọa lạc ở đây, nằm trong khuôn viên của KTX Mễ Trì – ĐHQGHN tại số 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc. Trong KTX Mễ Trì còn có trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên. Ngoài ra, đây cũng là nơi đặt phòng khám Đa khoa Lương Thế Vinh thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Hoa sưa nở trắng sân KTX Mễ Trì (Nguồn: Ký túc xá Mễ Trì) 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà riêng tại phường Thanh Xuân Bắc

      Với những lợi thế lớn về vị trí, cơ sở hạ tầng giao thông hay các tiện ích trong khu vực, mua bán nhà riêng ở phường Thanh Xuân Bắc cũng rất nhộn nhịp, đảm bảo đời sống của các cư dân có đầy đủ những tiện ích cần thiết trong đời sống.

      Chợ dân sinh, trường học, hệ thống phương tiện công cộng, bệnh viện, phòng khám,… đều có đủ tại Thanh Xuân Bắc. Ngay trong toàn bộ quận Thanh Xuân là mạng lưới tiện ích mở rộng cho mọi cư dân của các phường trực thuộc.

      Tuy nhiên, với mật độ dân số khá cao, lại nằm ở khu vực có khá nhiều sinh viên từ khắp nơi đến lưu trú và học tập, cộng thêm với vị trí nằm ở những nút giao giao thông quan trọng, tình trạng tắc nghẽn giao thông vào giờ cao điểm (chủ yếu ở đoạn ngã tư Khuất Duy Tiến) thường xuyên xảy ra ở khu vực này.

      Dù vậy, vẫn có rất nhiều người tìm kiếm và mua bán nhà riêng tại phường Thanh Xuân Bắc bởi tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, phường này đang sở hữu khá nhiều lợi thế mà ít nơi có được.

      Ga Vành đai 3 ở ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển (Nguồn: báo Sức khỏe và Đời sống)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Cập nhật tại trang web Batdongsan vào tháng 11/2023, hiện có khoảng 20 bất động sản quận Thanh Xuân, phường Thanh Xuân Bắc được thiết kế 3 phòng ngủ. Bạn có thể tham khảo một số nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Bắc được đăng tin trên Batdongsan như sau:

      -        Nhà ngõ 328 Nguyễn Trãi, 4 tầng 3 phòng ngủ, giá 1,99 tỷ.

      -        Nhà riêng tại đường Nguyễn Quý Đức, 5 tầng 3 phòng ngủ, giá 2,8 tỷ.

      -        Nhà mặt ngõ Nguyễn Trãi, 5 tầng, mặt tiền 4m, 3 phòng ngủ - 4 WC, đầy đủ nội thất, giá 4 tỷ.

      -        Nhà ở đường Hoàng Đạo Thành, mặt tiền 6,6m, nhà 5 tầng, móng 7 tầng có thể xây thêm, giá 8,7 tỷ.

      (Giá cập nhật tháng 11/2023 tại trang web Batdongsan)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân tới các bạn đọc và đồng thời giới thiệu tổng quan về bất động sản quận Thanh Xuân. Hi vọng các bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích về  tình hình mua bán nhà riêng ở phường Thanh Xuân Bắc để đưa ra quyết đầu đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương