Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Thanh Xuân hiện nay ra sao? Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Đình bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Phường Khương Đình là một trong những phường nằm ở vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là loại hình nhà riêng 3PN. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực này cũng như tình hình bất động sản quận Thanh Xuân, để bạn đọc có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất.

      Giới thiệu về phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Vị trí địa lý và dân số

      Khương Đình là một trong những phường lâu đời nhất thuộc địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trong những năm gần đây, phường Khương Đình nổi lên với nhiều tiện ích cùng nhiều dự án thu hút người dân đến sinh sống. 

      Phường Khương Đình có địa giới hành chính phía Đông giáp phường Định Công, phía Tây giáp phường Hạ Đình, phía Nam giáp các phường Kim Giang và phường Đại Kim, phía Bắc giáp phường Khương Trung.

      Theo Thông báo 24/TB-UBND Hà Nội vào năm 2022, phường Khương Đình có tổng dân số là 31.695 người với mật độ dân cư đạt 24.202 người /km2. Được đánh giá là khu vực có mật độ dân cư khá cao, tuy nhiên trên địa bàn phường luôn có những chính sách phù hợp để quản lý dân cư, đảm bảo đời sống tốt cho người dân. 

      Hệ thống giao thông

      Phường Khương Đình có các tuyến đường chính Khương Đình, Bùi Xương Trạch, Vũ Tông Phan,.. giúp người dân di chuyển đến các quận huyện và khu vực lân cận dễ dàng hơn. Ngoài ra, phường Khương Đình cũng nằm gần các tuyến giao thông lớn như: đường Vành đai 3, đường Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Xiển - Xa La. 

      Bên cạnh đó, phường Khương Đình hiện nay cũng đã được quy hoạch bài bản với nhiều tuyến đường được mở rộng. Trong đó, đáng chú ý là tuyến đường dài 250m nối từ đường Vương Thừa Vũ và Tôn Thất Tùng kéo dài qua chung cư Hà Đô, tuyến đường Vành đai 2.5 dài khoảng 1km. Hoạt động quy hoạch này đã giải quyết được tình hình giao thông tại khu vực phường Khương Đình. 

      Tốc độ phát triển

      Tiện ích tại phường Khương Đình nói riêng và ở các khu vực lân cận nói chung là một yếu tố giúp phường có tiềm năng phát triển tốt như hiện nay. Có thể kể đến hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi WinMart, trung tâm thương mại lớn như Royal City, các công viên, bệnh viện và trường học,...

      Phường Khương Đình hiện nay đã có nhiều khắc phục, thay đổi trong hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng nên đời sống văn minh - hiện đại. Đặc biệt, tình hình văn hóa xã hội, an ninh trật tự và dân trí trên địa bàn phường ngày càng được nâng cao. 

      Bên cạnh gìn giữ những nét văn hóa truyền thống, phường Khương Đình cũng đã có những đổi thay để bắt kịp với xu thế phát triển hiện đại. Thị trường bất động sản tại khu vực này cũng đang là mảnh đất màu mỡ và hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng khi nhận được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

      Phường Khương Đình có tốc độ phát triển mạnh với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng nâng cấp (Nguồn: Môi trường Đô thị) 

      Nhà riêng gần bệnh viện An Việt, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Theo thống kê của các trang web bất động sản, giá nhà đất tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân đang có xu hướng tăng trong những năm gần đây và được đánh giá là tương đối cao so với mặt bằng chung của thành phố.

      Phường Khương Đình có nhiều tiềm năng phát triển trên thị trường bất động sản quận Thanh Xuân bởi nhiều yếu tố:

      • Phường Khương Đình nằm ở cửa ngõ phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, có vị trí giao thông thuận lợi, sở hữu nhiều tuyến đường lớn như Khương Đình, Nguyễn Trãi, Kim Giang,...
      • Phường Khương Đình có cơ sở hạ tầng phát triển, hệ thống về đường xá, điện, nước,... đều được đầu tư đồng bộ.
      • Mật độ dân cư tại phường khá cao tạo nên sự sôi động và tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong khu vực.
      • Nơi đây tập trung nhiều cơ quan, trường học, bệnh viện... lớn và quan trọng, tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở, kinh doanh, văn phòng,...
      • Phường Khương Đình có khả năng kết nối giao thông thuận lợi. Khu vực này sở hữu hệ thống đường xá phát triển, nhờ đó người dân sống tại phường Khương Đình có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác của thành phố. Đây là một yếu tố quan trọng thu hút các nhà đầu tư bất động sản và người dân.

      Phường Khương Đình sở hữu nhiều lợi thế với tiềm năng phát triển bất động sản cao (Nguồn: Batdongsan) 

      Tuy nhiên, phường Khương Đình cũng tồn tại một số nhược điểm ảnh hưởng đến tiềm năng bất động sản, bao gồm:

      • Tình trạng ùn tắc giao thông: Phường Khương Đình là tuyến đường lớn nhộn nhịp nên thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt trong những giờ cao điểm.
      • Nguy cơ ô nhiễm không khí và tiếng ồn: Khu vực phường Khương Đình có nguy cơ bị ô nhiễm không khí và tiếng ồn do các hoạt động kinh doanh sầm uất.
      • Cạnh tranh khốc liệt: Phường Khương Đình trên thị trường bất động sản quận Thanh Xuân có sự cạnh tranh khá lớn, có thể tạo ra áp lực về giá và lợi nhuận của các nhà đầu tư.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân dao động trong khoảng 43 triệu đồng - 129 triệu đồng/m2, tương đương 1.68 tỷ đồng - 5.4 tỷ đồng/căn với diện tích phổ biến từ 24m2 - 45m2.

      (Nguồn Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Khi mua bán nhà riêng tại phường Khương Đình, người mua cần lưu ý các yếu tố về vị trí, diện tích, tình trạng nhà và tiện ích xung quanh để đánh giá mức độ phù hợp cũng như thương lượng giá cả cùng với người bán được thuận lợi. 

      Hiện nay, OneHousing đang phân phối các sản phẩm bất động sản thổ cư uy tín, đã được kiểm duyệt chặt chẽ về mặt pháp lý, có giá bán phù hợp và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bạn đọc nếu có nhu cầu hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn trực tiếp. 

      Trên đây là những thông tin cập nhật về bất động sản quận Thanh Xuân và giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Đình. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và bạn sẽ tìm được căn nhà phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần công viên Thanh Xuân, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương