Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Văn Quán, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Văn Quán, quận Hà Đông

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/11/2023
      Thông tin về thị trường bất động sản quận Hà Đồng và cập nhật giá bán nhà nở hậu phường Văn Quán sẽ được gửi tới bạn đọc trong bài viết của OneHousing ngay sau đây.

      Bất động sản quận Hà Đông đang trở thành vùng đất đầy tiềm năng dành cho người mua nhà và các nhà đầu tư. Đặc biệt, loại hình nhà nở hậu tại khu vực này đang thu hút sự chú ý của khách hàng bởi đặc điểm và ý nghĩa về mặt phong thủy. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà nở hậu tại phường Văn Quán, quận Hà Đông.

      Nhà nở hậu, đất nở hậu là gì?

      Nhà và đất nở hậu là loại hình bất động sản với đặc trưng nổi bật là mặt tiền hẹp và mặt hậu rộng, đang ngày càng có sức hút với khách hàng mua nhà ở cũng như các nhà đầu tư. Được miêu tả giống hình dáng của những chiếc bình hồ lô, nhà nở hậu và đất nở hậu mang tới sự linh hoạt và sáng tạo trong thiết kế, sử dụng không gian sống.

      Đất nở hậu hình chữ L là loại hình phổ biến trong xây dựng nhà ở, chủ sở hữu có thể tận dụng không gian trống phía mặt tiền ngôi nhà để xây dựng một khoảng sân vườn thoáng đãng. Nếu diện tích bất động sản nhỏ, gia chủ có thể cân nhắc bố trí cầu thang ở phần nở hậu để tận dụng tối đa không gian.

      Nhà nở hậu thường tập trung nhiều tại các khu đô thị, thành phố lớn do quỹ đất tại đây hạn hẹp và quy hoạch nhiều, dẫn tới mất đi hình dáng ban đầu của mảnh đất. Dù không có hình dạng vuông vắn, nhưng theo quan niệm trong phong thủy, nhà nở hậu và đất nở hậu là bất động sản mang lại nhiều tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho chủ sở hữu.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-quan-quan-ha-dong-onehousing-1

      Nhà nở hậu có ý nghĩa phong thủy quan trọng với gia chủ (Nguồn: ODT)

      Cụ thể, miếng đất rộng về phía sau sẽ là nơi giữ lại luồng sinh khí, năng lượng tốt trong nhà. Sở hữu đặc điểm và ý nghĩa phong thủy như này, nhu cầu tìm mua nhà nở hậu của người dân đang ngày một tăng cao, đặc biệt là tại thành phố lớn như thủ đô Hà Nội.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Văn Quán, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Sơ lược về phường Văn Quán, quận Hà Đông

      Phường Văn Quán nằm về phía Đông quận Hà Đông, đóng vai trò là cửa ngõ giao thương về kinh tế, xã hội, quân sự. Phường Văn Quán có ranh giới tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Giáp với phường Mộ Lao, quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm về phía Bắc.
      • Giáp với phường Phúc La, quận Hà Đông về phía Nam.
      • Giáp với huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân về phía Đông.
      • Giáp với phường Yết Kiêu và Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân về phía Tây.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-quan-quan-ha-dong-onehousing-2

      Vị trí phường Văn Quán, quận Hà Đông (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Phường Văn Quán tách từ phường Văn Mỗ trước đây và được thành lập chính thức vào đầu năm 2008. Phường có diện tích tự nhiên à 139,6ha, dân số trong năm 2022 đạt 23.570 người, với mật độ dân cư là 16.835 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Chạy trên địa bàn phường Văn Quán là mạng lưới giao thông dày đặc với đường Trần Phú nối đường Vành đai 3 đi ra Quốc lộ 1A. Các tuyến đường chính của phường đều đã nâng cấp và hoàn thiện, đảm bảo phương tiện lưu thông thuận tiện, thông suốt, bao gồm các phố Văn Quán, Phùng Hưng, Chiến Thắng, Nguyễn Khuyến, đường 19/5,...

      Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại phường Văn Quán sẽ có cơ hội tận hưởng những tiện ích xã hội hiện đại như Hồ Văn Quán, Vườn hoa Văn Quán, Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân, Chợ đêm nông sản Văn Quán, Sân bóng C500,...

      Tình hình mua bán bất động sản quận Hà Đông tại phường Văn Quán

      Bất động sản quận Hà Đông trong những năm trở lại đây ghi nhận những sự thay đổi toàn diện, trở thành điểm nóng của thị trường khu vực Tây Nam thành phố. Sự đầu tư mạnh về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, tiện ích xã hội là nền tảng vững chắc để bất động sản tại đây bùng nổ và phát triển nhanh chóng, thu hút người mua nhà và các nhà đầu tư.

      Hệ thống giao thông tại phường Văn Quán là một trong những yếu tố chính khiến cho bất động sản phường nói riêng và quận Hà Đông nói chung thu hút được lượng lớn khách hàng. Các tuyến đường trên địa bàn phường tạo nên sự thuận tiện trong kết nối với khu vực trung tâm thành phố, đáp ứng nhu cầu về đi làm, đi học của người dân tại đây.

      Bên cạnh đấy, bất động sản phường Văn Quán ngày càng có sức hấp dẫn lớn khi hệ thống tiện ích, dịch vụ khu vực được đầu tư bài bản, hiện đại, đa dạng với tiện ích giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, mua sắm,... đảm bảo cuộc sống cho người dân đầy đủ và chất lượng nhất.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-quan-quan-ha-dong-onehousing-3

      Sự đầu tư về hạ tầng tiện ích giúp bất động sản Văn Quán bứt phá (Nguồn: Báo Lao động Thủ đô)

      Phường Văn Quán được đánh giá là khu vực thu hút được nhiều khách hàng, người mua nhà hoặc các nhà đầu tư đang tìm kiếm cho mình nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng hoặc đầu tư, mở rộng kinh doanh. Trên địa bàn phường hình thành hàng loạt các dự án khu đô thị mới, dự án căn hộ chung cư cao cấp như dự án Grand SunLake, New Skyline, Khu đô thị mới Văn Quán,...

      Ngoài ra, do không thuộc khu vực trung tâm quận Hà Đông, giá bất động sản nói chung và giá các loại hình nhà đất nói riêng được nhận định là rẻ hơn so với mặt bằng chung. Đây sẽ là vị trí phù hợp dành cho những ai mong muốn tận hưởng không gian sống yên bình, đầy đủ tiện nghi với mức giá hợp lý.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu mới nhất tại phường Văn Quán, Hà Đông

      Hiện tại, những căn nhà nở hậu tại phường Văn Quán, quận Hà Đông đang được rao bán trên trang web Nhà Tốt. Theo thông tin cập nhật tháng 11/2023, giá nhà nở hậu tại đây đang dao động từ 106 - 197 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số tin đăng bán nhà nở hậu phường Văn Quán để bạn đọc tham khảo:

      • Nhà nở hậu phân lô phố Văn Quán nhìn ra hồ Văn Quán, diện tích 74m2, thiết kế 5 tầng, giá bán 186.49 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu đầu phố Trần Phú nằm trong khu vực sầm uất, phù hợp kinh doanh nhỏ, diện tích 48m2, thiết kế 4 tầng, giá bán 118.75 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu đường 19/5, mặt ngõ ô tô phù hợp kinh doanh nhỏ, diện tích 46m2, thiết kế 4 tầng, giá bán 154.35 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 11/2023).

      Có thể nói, thị trường bất động sản quận Hà Đông đang tăng trưởng tích cực với nhiều lựa chọn bất động sản thổ cư dành cho khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm về các sản phẩm nhà đất thổ cư, trên nền tảng OneHousing hiện có các tin rao bán loại hình này để bạn tham khảo.

      Thông tin về các sản phẩm nhà đất tại OneHousing đều được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo tính chính xác về các thông số của căn nhà và giá bán cập nhật mới nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn chi tiết dựa theo nhu cầu riêng và tài chính của bản thân.

      Bài viết trên đây là tổng quan tình hình thị trường bất động sản quận Hà Đông tại phường Văn Quán và giá mua bán loại hình nhà nở hậu tại đây. Hi vọng qua những gì OneHousing đã chia sẻ, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin tham khảo hữu ích trong việc lựa chọn nơi an cư phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Văn Quán, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Văn Quán, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương