Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Văn Quán, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Văn Quán, quận Hà Đông

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/11/2023
      Khái niệm nhà ngõ ô tô là gì? Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Văn Quán, quận Hà Đông hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Phường Văn Quán là một trong những khu vực trung tâm có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng bậc nhất quận Hà Đông, Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, thu hút đông đảo người dân sinh sống và làm việc. Bên cạnh đó, giá bán nhà đất tại khu vực này cũng được ghi nhận là cao hơn so với mặt bằng chung toàn quận Hà Đông. Vậy giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Văn Quán hiện đang là bao nhiêu, mời bạn đọc khám phá ngay thông tin trong bài viết sau đây.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là những ngôi nhà nằm trong các con ngõ mà ô tô có thể di chuyển ra vào dễ dàng. Ngõ ô tô thường có chiều rộng tối thiểu từ 4m trở lên, đủ để một chiếc ô tô con di chuyển ra vào.

      Nhà ngõ ô tô rộng có một số ưu điểm như sau:

      • Không gian rộng rãi, thoáng mát: Nhà ngõ ô tô thường có diện tích mặt tiền lớn hơn so với nhà trong ngõ nhỏ. Điều này mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng đãng cho gia đình.
      • Đảm bảo sự yên tĩnh: Ngõ rộng rãi ô tô vào thường ít đông đúc hơn so với các con ngõ nhỏ. Điều này giúp bạn có không gian sống yên tĩnh, tránh ồn ào.
      • Tiềm năng phát triển: Nhà ngõ ô tô nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển, gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ,... Do đó, nhà ngõ ô tô có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-van-quan-quan-ha-dong-OneHousing-1

      Nhà ngõ ô tô vào có chiều rộng tối thiểu 4m trở lên (Nguồn: Siêu thị Ô tô Online)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Lãm, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Văn Quán, quận Hà Đông

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-van-quan-quan-ha-dong-OneHousing-2

      Bản đồ phường Văn Quán, quận Hà Đông (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Phường Văn Quán là phường trung tâm của quận Hà Đông được thành lập vào ngày 19/5/2008. Phường có diện tích tự nhiên là 139,6ha và gần 20.000 dân cư đang sinh sống trên địa bàn (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Hà Đông).

      Trải qua những năm, tuân theo sự đổi mới theo đường lối của Đảng, Văn Quán đã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, lao động tích cực, sáng tạo, tập trung vào việc xây dựng phường trở thành một đơn vị vững mạnh và toàn diện, nổi bật với tinh thần thi đua xuất sắc, dẫn đầu trong quận Hà Đông.

      Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Văn Quán đã thay đổi hoàn toàn diện mạo quận Hà Đông, trở thành một trung tâm đô thị hiện đại của thủ đô Hà Nội. Hiện nay, phường Văn Quán cũng trở nên nổi tiếng với giới trẻ và du khách phương xa bởi sự hiện diện của nhiều loại hình dịch vụ giải trí… Dọc theo các con phố phường Văn Quán, có thể thấy nhiều quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, shop mua sắm thời trang… được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, giúp tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời cho cộng đồng cư dân và khách du dịch.

      Hệ thống mạng lưới giao thông phường Văn Quán cũng được đánh giá là tương đối phát triển. Phường có tuyến đường chính là đường Trần Phú (AH13), nối với đường vành đai 3 và dẫn ra Quốc lộ 1A. Đây là trục đường hướng tâm về Hà Nội (nối tiếp với đường Nguyễn Trãi vào trung tâm Thủ đô). Ngoài ra, các tuyến đường và con phố chính trong phường Văn Quán đã được nâng cấp và đầu tư hiện đại. Điều này đảm bảo việc di chuyển thuận lợi và thông suốt, hạn chế tình trạng tắc đường vào giờ cao điểm.

      Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội và chăm lo cho cuộc sống của người dân ổn định cũng đang được thực hiện một cách hiệu quả. Phường Văn Quán không chỉ có dân gốc sinh sống mà thành phần dân nhập cư từ nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc cũng tương đối nhiều, tạo nên một cộng đồng dân cư đa dạng, tập trung chủ yếu tại phố Văn Quán, Nguyễn Khuyến...

      Tình hình mua bán bất động sản tại phường Văn Quán, quận Hà Đông

      Với sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của quận Hà Đông, thị trường bất động sản phường Văn Quán cũng trở nên vô cùng sôi động. Đặc biệt, đây cũng là khu vực có giá trị bất động sản tương đối cao. Trên địa bàn phường, xuất hiện nhiều tòa chung cư cao cấp đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Có thể kể đến các dự án như Ariyana Lakeside, Ellipse Tower, New Skyline… tập trung chủ yếu tại các con phố chính như Văn Quán, Trần Phú, Nguyễn Khuyến.

      Ngoài các tòa chung cư, phường Văn Quán cũng có nhiều ngôi nhà 4 – 5 tầng tập trung chủ yếu ở các con đường lớn như Chiến Thắng hoặc trong các ngõ. Hầu hết đều là nhà do các gia đình kinh doanh, buôn bán, xây chung cư mini cho thuê hoặc làm văn phòng công ty dịch vụ.

      Bên cạnh đó, nhờ ưu thế vượt trội vị trí địa lý thuận lợi là khu vực trung tâm quận, đồng thời sở hữu các tuyến phố sầm uất như Đường 19/5, Văn Quán, Chiến Thắng, Phùng Hưng, Lương Ngọc Quyến, Dương Lâm, Nguyễn Khuyến đã mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư mua nhà đất tại khu vực để lấy mặt bằng kinh doanh các loại hình dịch vụ. Đường phố rộng rãi, thông thoáng, an ninh đảm bảo cũng là một trong những yếu tố then chốt góp phần nâng cao giá trị bất động sản phường Văn Quán.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-van-quan-quan-ha-dong-OneHousing-3

      Bất động sản quận Hà Đông khu vực phường Văn Quán (Nguồn: Wikipedia)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Văn Quán

      Sở hữu lợi thế từ vị trí đắc địa, quỹ đất rộng cùng hạ tầng cơ sở phát triển khiến thị trường nhà đất tại phường Văn Quán được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, chú ý. Các con phố tại khu vực này tương đối rộng lớn và sầm uất, do đó dù nhà trong ngõ thì vẫn có nhiều tiềm năng sinh lời thông qua các hoạt động kinh doanh, buôn bán, cho thuê lại…

      Mức giá bán bất động sản nhà ngõ ô tô tại phường Văn Quán, quận Hà Đông so với các quận trung tâm Hà Nội được đánh giá là tương đối “mềm”. Hiện tại, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Văn Quán đang dao động trong khoảng 97.03 - 229.69 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 11/2023).

      Tham khảo ngay một số căn nhà ngõ ô tô phường Văn Quán trên Nhà Tốt tháng 11/2023:

      • Nhà ngõ ô tô tại đường Trần Phú, phường Văn Quán; diện tích 48m2, thiết kế 4 tầng với 4 phòng ngủ, nhà nằm ngay đầu ngõ rộng ô tô vào, thích hợp kinh doanh nhỏ hoặc buôn bán sinh lời. Giá bán là 5.7 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô tại đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán; diện tích 33m2, thiết kế 5 tầng với 3 phòng ngủ rộng rãi, mặt tiền 3.6m ngõ rộng ô tô 4 chỗ vào, nhà cách mặt phố 50m. Giá bán là 6.5 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô lô góc 3 mặt thoáng tại đường Chiến Thắng, phường Văn Quán; diện tích 70m2, thiết kế 4 tầng với 4 phòng ngủ, mặt tiền trải rộng 15m, ngõ rộng ô tô vào. Giá bán là 14.1 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-van-quan-quan-ha-dong-OneHousing-4

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Văn Quán Hà Đông dao động từ 97.03 - 229.69 (Nguồn: Nhaphonet)

      Trên đây là bài viết chi tiết về tình hình bất động sản quận Hà Đông khu vực phường Văn Quán cũng như giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực này. Nếu bạn đọc cần tìm hiểu thêm thông tin về các căn nhà đang được rao bán tại khu vực phường Văn Quán cũng như toàn quận Hà Đông, vui lòng liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phúc, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Văn Quán quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương