Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà nở hậu tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin về bất động sản quận Tây Hồ để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Hiện nay, bất động sản phường Tứ Liên, quận Tây Hồ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy giá bán nhà ở hậu tại phường Tứ Liên hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về khu vực quận Tây Hồ  ngay trong bài viết dưới đây nhé.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Khái niệm đất “nở hậu”, hay nhà “nở hậu” chúng ta có thể hiểu đơn giản là một mặt trước hẹp (tiền) và một mặt sau rộng hơn (hậu). Nói cách khác, ngôi nhà "nở hậu" có diện tích bên ngoài nhỏ hơn (phần tiếp xúc với con đường chính) so với diện tích bên trong. Cấu trúc của ngôi nhà giống một chiếc bình hồ lô hoặc bình nước, với phần trước nhỏ và diện tích dần mở rộng về phía sau.

      Đất nở hậu có hình dạng giống một hình thang, với kích thước tăng dần từ phía tiếp xúc với con đường chính đến phía sau. Điều này có nghĩa rằng cấu trúc nhỏ hơn ở phần tiếp xúc với con đường chính và mở rộng khi bạn di chuyển về phía sau. Cách khác để hình dung đất nở hậu là coi nó giống một chiếc phễu hoặc bình nước, với hình dạng và kích thước mở rộng hơn khi bạn đi về phía sau.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Phường Tứ Liên, tọa lạc tại phía Tây Bắc của trung tâm Hà Nội và cách trung tâm thành phố khoảng 5km, là một khu vực địa lý nằm ven sông Hồng. Tứ Liên giáp với nhiều khu vực khác nhau với vị trí liên kết:

      • Phía Đông, phường Tứ Liên giáp với ven sông Hồng, với phường Ngọc Thụy nằm bên kia sông.
      • Phía Tây, phường Tứ Liên giáp với phường Quảng An, tạo thành một biên giới tứ giác.
      • Phía Tây Bắc, phường Tứ Liên giáp với phường Nhật Tân.
      • Phía Đông Nam, phường Tứ Liên giáp với phường Yên Phụ, là một phần của quận Tây Hồ.

      Phường Tứ Liên sở hữu nhiều tuyến đường trọng điểm như: đường Âu Cơ, là một trục đường chính, dẫn vào trung tâm thành phố Hà Nội khi đi về phía Nam, cầu Nhật Tân - tuyến cầu quan trọng nối phường với các khu vực khác của Hà Nội khi đi về phía Tây Bắc. 

      Nằm trong khu vực có sự phát triển nhanh chóng, phường Tứ Liên cung cấp nhiều tiện ích và tiện nghi cho cư dân, bao gồm cửa hàng, trường học và các khu dân cư. Đặc biệt, việc nằm ven sông Hồng tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giải trí và vui chơi ven sông.

      Quận Tây Hồ trên bản đồ (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiềm năng bất động sản phường Tứ Liên, quận Tây Hồ có gì nổi bật?

      Phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, đang trở thành một điểm nóng trên thị trường bất động sản tại Hà Nội. Theo thông tin từ trang Bất động sản (tháng 11/2023) lượng tin đăng mua bán bất động sản tại khu vực gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây.

      Phường Tứ Liên có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, đóng vai trò quan trọng. Tứ Liên nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 5km về phía Tây Bắc, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Ngoài ra khu vực còn ấn tượng với hạ tầng giao thông đồng bộ, cùng với tiện ích công cộng và cảnh quan xanh mát, làm cho nơi này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn an cư.

      Cùng với mật độ dân số đông, khu vực mang nhiều tiềm năng và cơ hội kinh doanh các ngành dịch vụ như thuê trọ, mở nhà hàng, quán cà phê, khách sạn hoặc căn hộ dịch vụ. Phường Tứ Liên, quận Tây Hồ hứa hẹn trở thành điểm đầu tư hấp dẫn.

      Phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, đang trở thành một điểm nóng trên thị trường bất động sản tại Hà Nội (Nguồn: Tạp chí người làm báo)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Theo Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá mua bán nở hậu phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, biến động trong khoảng từ 70 - 200 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số nguồn giá tham khảo nhà nở hậu tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ:

      • Nhà nở hậu có địa chỉ tại đường Nước Phần Lan, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội có diện tích 110m2 có giá bán khoảng 23 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu có địa chỉ tại đường An Dương, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội có diện tích 63.8m2 có giá bán khoảng 8.61 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu có địa chỉ tại đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội có diện tích 237m2 có giá bán khoảng 30 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Mô hình thiết kế mặt bằng nở hậu (Nguồn: Nhadatcafeland)

      Thông tin về giá cả và diện tích bất động sản tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến đổi theo thời gian và thị trường. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản quận Tây Hồ, đặc biệt tại phường Tứ Liên, OneHousing mong rằng những chia sẻ từ bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Xá, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương