Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Nhà nở hậu là kết cấu kiến trúc đặc biệt có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Cùng OneHousing tìm hiểu tiềm năng bất động sản quận Bắc Từ Liêm cùng giá bán nhà nở hậu phường Phú Diễn trong bài viết dưới đây.

      Hình dáng mảnh đất hoặc ngôi nhà có một vai trò quan trọng trong phong thủy. Vậy nhà nở hậu có đem lại may mắn cho gia chủ hay không? Giá bán nhà nở hậu phường Phú Diễn là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu loại hình bất động sản quận Bắc Từ Liêm này trong bài viết dưới đây.

      Định nghĩa nhà nở hậu

      Nhà nở hậu có thể được hiểu một cách đơn giản là những ngôi nhà có kết cấu phía trước hẹp và phía sau rộng. Có thể hình dung cấu trúc căn nhà giống một chiếc bình hồ lô với diện tích càng lớn hơn khi đi sâu vào bên trong.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Minh họa thiết kế một ngôi nhà nở hậu (Nguồn: Cafeland)

      Nhà riêng gần công viên Hòa Bình, quận Bắc Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Nhà nở hậu có ý nghĩa như thế nào?

      So với những mảnh đất hay ngôi nhà được xây dựng vuông vức, nhà nở hậu khó để thiết kế và trang trí nội thất hơn. Tuy nhiên, trong phong thủy nhà nở hậu được đánh giá rất cao bởi kiến trúc này được xem là đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Nhà “nở hậu” có thể hiểu theo nghĩa “có hậu” theo quan niệm của người xưa, nghĩa là càng về sau càng phát triển, hậu vận càng hưng thịnh.

      Theo quan niệm phong thủy, ngôi nhà nở hậu có hình dáng miệng nhỏ và đáy rộng, điều này giúp thu hút và giữ tài lộc lại trong nhà, đồng thời giúp gia chủ thăng tiến trong công việc. Yếu tố này đặc biệt quan trọng đối với những người kinh doanh vì nó mang lại niềm tin vào sự thịnh vượng, tài lộc và phát triển trong kinh doanh. Do đó, các mảnh đất và ngôi nhà nở hậu ngày càng trở nên hiếm hoi và giá trị tăng lên rất nhanh.

      Tổng quan về phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm

      Phường Phú Diễn tọa lạc tại phía Nam quận Bắc Từ Liêm, cách trung tâm thủ đô khoảng 10km, tiếp giáp với 2 quận và 6 phường khác:

      • Phía Đông: Giáp quận Cầu Giấy, phường Cổ Nhuế 1 và Cổ Nhuế 2
      • Phía Tây: Giáp phường Minh Khai và Phú Diễn
      • Phía Nam: Giáp quận Nam Từ Liêm và phường Phúc Diễn
      • Phía Bắc: Giáp phường Cổ Nhuế 2.

      Phường có diện tích 2.52 km2 và dân số thống kê vào năm 2022 là 42.882 người, mật độ dân số đạt 17.016 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Dân cư tập trung chủ yếu dọc theo các con đường như Hoàng Công Chất, Phú Diễn và Cầu Diễn. Trên địa bàn phường có một số trường đại học và cao đẳng lớn như Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Cao đẳng Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội. Hoạt động buôn bán ở khu vực này sôi động với nhiều nhà hàng, cửa hàng, quán ăn và các chợ nhỏ để phục vụ cả dân địa phương và học sinh, sinh viên.

      Phường Phú Diễn có một tuyến đường giao thông quan trọng là đường Cầu Diễn. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, nối liền Hà Nội với các tỉnh Lai Châu, Yên Bái và Phú Thọ. Ngoài tuyến đường này, còn có các tuyến đường trọng điểm khác như Phú Diễn, Phan Bá Vành và Hoàng Công Chất.

      Đường Cầu Diễn đã được đầu tư một cách đồng bộ, rộng rãi và khang trang. Dù số lượng phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này tương đối lớn nhưng hiếm khi xảy ra tình trạng tắc đường. Tuy nhiên, các tuyến đường khác trên địa bàn phường lại khá hẹp và xuống cấp, thiếu vỉa hè. Cảnh tắc đường thường xuyên xảy ra, đặc biệt vào những giờ cao điểm, do lưu lượng xe buýt và xe tải lớn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Bản đồ vị trí phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiềm năng bất động sản phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Theo kế hoạch quy hoạch đô thị phường Phú Diễn của UBND Quận Bắc Từ Liêm đến năm 2030, phường sẽ được chia thành 2 khu vực chính là khu ven sông và khu trung tâm

      Khu đô thị ven sông phường Phú Diễn sẽ phát triển với quy mô lớn, có mật độ xây dựng từ 70% đến 75%, trong đó 30% diện tích đất được dành cho các dịch vụ và hoạt động thương mại. Nơi đây này sẽ tập trung phát triển các dự án khu resort nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp, khu vui chơi giải trí cũng như các khu mua sắm.

      Khu đô thị trung tâm phường Phú Diễn sẽ phát triển trên diện tích khoảng 52.5 ha, bao gồm nhiều khu dân cư với nhiều loại hình nhà ở khác nhau. Các dự án xây dựng dân cư sẽ kết hợp với các dịch vụ công cộng như bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí và công viên.

      Với quy hoạch phát triển đồng bộ, sự đa dạng về sản phẩm bất động sản, hạ tầng hoàn thiện và các dự án công trình được triển khai trong khu vực, phường Phú Diễn trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Hiện nay, giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Diễn dao động trong khoảng 75  - 160.66 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023).

      Một số nhà nở hậu phường Phú Diễn bạn có thể tham khảo trên Nhà Tốt tháng 11/2023:

      • Nhà ngõ 193 Phú Diễn 36.3m2, 5 tầng, ngõ rộng ô tô đỗ cửa, đầy đủ nội thất có giá 4.7 tỷ đồng.
      • Nhà trong ngõ sát phố Cầu Diễn 35m2, 5 tầng lô góc 2 mặt thoáng có giá 3 tỷ đồng.
      • Nhà mặt đường Phú Diễn gần Hồ Sen 32m2, 5 tầng có giá 3.65 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-3Nhà nở hậu phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm từ 75  - 160.66 triệu đồng/m2 (Nguồn: Tìm nhà đất)

      Trên đây là đánh giá tiềm năng cùng giá bán nhà nở hậu phường Phú Diễn cho bạn đọc quan tâm bất động sản quận Bắc Từ Liêm tham khảo. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ sớm tìm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm

      Giá bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương