Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ cùng cấp thông tin về bất động sản quận Tây Hồ và cập nhật mới nhất giá bán nhà nở hậu tại phường Thụy Khuê.

      Bất động sản quận Tây Hồ luôn là điểm nóng trên thị trường thủ đô khi sở hữu lợi thế về vị trí tọa lạc “vàng”, hệ thống tiện ích, dịch vụ công cộng đa dạng, hiện đại và quỹ đất có giá trị cao. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing cập nhật về thị trường mua bán nhà đất quận Tây Hồ và giá mua bán nhà nở hậu tại phường Thụy Khuê.

      Nhà nở hậu, đất nở hậu là gì?

      Đất nở hậu là loại đất có dạng hình thang với bề ngang tăng dần từ mặt tiền đến mặt hậu. Hình dáng mảnh đất này cho phép chủ sở hữu xây dựng và thiết kế những ngôi nhà có mặt trước hẹp nhưng không gian rộng rãi phía bên trong.

      Nhà nở hậu là kiểu nhà có diện tích mặt tiền nhỏ hơn so với mặt hậu. Nhà nở hậu có hình như một bình hồ lô, càng về sau càng mở rộng.

      Loại hình đất nở hậu và nhà nở hậu giúp tận dụng tối đa diện tích đất, sáng tạo trong thiết kế nhà ở, đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu về không gian sống tại các khu vực đô thị có mật độ cao, nơi quỹ đất khan hiếm. Ngoài ra, hình dạng nhà đất này còn mang tới nhiều cơ hội sáng tạo trong thiết kế không gian nhà ở của gia chủ.

      Các căn nhà nở hậu mang ý nghĩa về mặt thực tiễn khi thể hiện sự sự thích ứng trong việc sử dụng diện tích hẹp để phục vụ nhu cầu về không gian sống. Bên cạnh đó, quan niệm của người xưa cho rằng những căn nhà nở hậu với mặt hậu rộng sẽ giữ lại nguồn năng lượng tốt, tài lộc và may mắn cho gia chủ.

      Nhà nở hậu được quan niệm là có ý nghĩa tốt trong phong thủy (Nguồn: RETI Proptech)

      Với ý nghĩa về phong thủy, hiện nay ngày càng nhiều chủ sở hữu tìm kiếm loại hình nhà nở hậu, đất nở hậu. Trái ngược với nhà nở hậu là nhà thóp hậu, với mặt tiền rộng và hẹp dần về phía sau, được cho là kém may mắn và dễ ảnh hưởng tới tài lộc, thịnh vượng, sức khỏe của gia chủ.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Xá, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu đôi nét về phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Phường Thụy Khuê với diện tích tự nhiên là 2.03km2, được đánh giá là một trong những phường sở hữu vị trí đắc địa nhất quận Tây Hồ khi phía Nam giáp với phường Ngọc Hà và Liễu Giai, quận Ba Đình, phía Đông giáp phường Quán Thánh quận Ba Đình, phía Tây giáp với phường Bưởi, quận Tây Hồ và phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình. Ngoài ra, tại phía Bắc phường Thụy Khuê là Hồ Tây - một địa danh nổi bật của thủ đô.

      Ranh giới phường Thụy Khuê (Nguồn: Google Maps)

      Trên địa bàn phường Thụy Khuê là những tuyến đường chính nổi tiếng của thủ đô như đường Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, Văn Cao, Nguyễn Đình Thi, Thanh Niên,…. Đây đều là các tuyến đường được mở rộng, vỉa hè rộng rãi và được lát đá đồng bộ, tạo nên cảnh quan đô thị hiện đại.

      Cùng với giao thông hoàn thiện là hạ tầng tiện ích phát triển, đem đến cho cư dân sinh sống một môi trường sống chất lượng, tiện nghi và hiện đại. Một số tiện ích nổi bật tại phường Thụy Khuê như Hồ Tây, Vườn hoa Lý Tự Trọng, THPT Chu Văn An, Sân vận động Chu Văn An, Sun Plaza Thụy Khuê,...

      Thực trạng mua bán bất động sản quận Tây Hồ, phường Thụy Khuê

      Bất động sản quận Tây Hồ luôn là thị trường sôi động, nhộn nhịp do sở hữu vị trí trung tâm thành phố, cùng với sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng tiện ích. Chính vì vậy, quận Tây Hồ được đánh giá là vùng đất vàng, mang tới giá trị cao cho những người chủ sở hữu bất động sản tại đây.

      Nhu cầu mua bán bất động sản phường Thuỵ Khuê nói riêng cũng luôn luôn ở mức cao do phường tọa lạc tại vị trí tương đối thuận lợi, kết hợp với hệ thống giao thông phát triển, tập trung dân cư đông đúc với trình độ dân trí cao. Tại đây cũng kế cận với nhiều cơ quan hành chính quan trọng của Hà Nội và khu văn phòng, đáp ứng nhu cầu làm việc, sinh hoạt của người dân.

      Dù có diện tích khá hạn chế nhưng bất động sản phường Thụy Khuê vẫn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với nhiều loại hình nhà đất, từ căn hộ chung cư, nhà đất thổ cư đến tòa nhà văn phòng cho thuê, đáp ứng được nhu cầu để ở, kinh doanh hay đầu tư của mọi phân khúc khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm có mặt tiền hướng ra hồ Tây lại càng được ưa chuộng và săn đón.

      Phường Thụy Khuê phát triển đa dạng các phân khúc nhà bán (Nguồn: Việt Nam mới)

      Do nằm tại vị trí trung tâm thành phố, bao quanh bởi hệ thống tiện ích hiện đại, giao thông có tính kết nối cao, giá bán bất động sản quận Tây Hồ nói chung và khu vực Thụy Khuê nói riêng được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Theo thông tin cập nhật từ trang web Nhà Tốt tháng 11/2023, giá bán nhà nở hậu tại khu vực phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ nằm trong khoảng 111 triệu đồng/m2 đến 224 triệu đồng/m2. Vị trí, diện tích, khả năng tiếp cận tiện ích của các căn nhà khiến cho mức giá nhà nở hậu tại đây khá đa dạng và có thể tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng.

      Một số căn nhà nở hậu đang bán trên Nhà Tốt tháng 11/2023 bạn có thể tham khảo:

      • Nhà nở hậu đường Thụy Khuê, ngõ thông ra Võng Thị cách mặt phố 30m, diện tích 50m2, thiết kế 7 tầng có thang máy, giá bán 224 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu đường Thụy Khuê thiết kế hiện đại, an ninh cao, diện tích 38m2, thiết kế 5 tầng, giá bán 111.84 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu phố Trích Sài, ngõ thông thoáng, diện tích 42m2, thiết kế 5 tầng, mặt tiền 6m, giá bán 133.33 triệu đồng/m2.

      Ngoài các sản phẩm bất động sản quận Tây Hồ, nếu khách hàng có nhu cầu tìm kiếm bất động sản thổ cư tại những khu vực khác có thể tham khảo các tin đăng bán trên nền tảng OneHousing. OneHousing cung cấp những sản phẩm nhà đất thổ cư với thông tin đã qua kiểm duyệt, giúp khách hàng thuận tiện và nhanh chóng trong việc nắm bắt giá cả và đặc điểm của sản phẩm.

      Có thể nói, bất động sản quận Tây Hồ nói chung và khu vực phường Thụy Khuê nói riêng luôn là vùng đất lý tưởng thu hút người mua nhà và các nhà đầu tư trong khoảng thời gian gần đây. Qua bài viết cập nhật về giá bán nhà nở hậu tại phường Thụy Khuê, hy vọng bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn được bất động sản phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương