Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về thị trường bất động sản nhà nở hậu tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, nhằm cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện và tổng quan nhất.

      Quận Hoàng Mai đang trên đà phát triển để trở thành một trong những trung tâm kinh tế quan trọng của thủ đô Hà Nội. Sự tăng trưởng không ngừng trong nhu cầu về cư trú đã khiến thị trường bất động sản tại khu vực này trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vậy, sinh sống tại quận Hoàng Mai có những ưu, nhược điểm gì? Tình hình bất động sản nhà nở hậu hiện nay tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai như thế nào? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé!

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Đất nở hậu là một mảnh đất hình thang, với kích thước lớn hơn khi tiến vào phía sau, tạo ra một hình dạng không gian độc đáo, giống như bình hồ lô hoặc phễu. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thinh-liet-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Mặt cắt của nhà nở hậu (Nguồn: Online Vinhomes)

      Thông tin chung về quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai nằm ở phía đông nam của Hà Nội và giáp sông Hồng về phía Đông. Phía Tây và phía Nam của quận giáp với huyện Thanh Trì, còn phía Bắc tiếp giáp với các quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Long Biên. Quận có diện tích tự nhiên khoảng 41 km² và dân số đô thị là khoảng 365,759 người. Đây là quận lớn thứ tư về diện tích, chỉ đứng sau Long Biên, Hà Đông và Bắc Từ Liêm. 

      Về giao thông, quận Hoàng Mai có nhiều tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1, đường vành đai 2,5, và đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, cùng với mạng lưới đường sắt. Quận cũng đang phát triển mạnh về đô thị hóa và xây dựng cơ sở hạ tầng, với nhiều khu đô thị và chung cư như Linh Đàm, Đại Kim, Kim Văn - Kim Lũ, Gamuda City, Hateco Yên Sở, và nhiều dự án khác...

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thinh-liet-quan-hoang-mai-onehousing-2
      Hình ảnh quận Hoàng Mai nhìn từ trên cao (Nguồn: Wikipedia)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về phường Thịnh Liệt

      Phường Thịnh Liệt nằm ở phía Nam Thành phố Hà Nội, tại cửa ngõ tiếp giáp với 9 phường thuộc quận Hoàng Mai và quận Thanh Xuân. Trước đây, khu vực này có tên là Kẻ Sét, nằm ở phần rìa ngoại thành Thăng Long.

      Phường Thịnh Liệt sở hữu vị trí quan trọng, nơi đây tập trung ga Giáp Bát, bến xe khách phía Nam, bến xe vận tải Hàng Hoá. Ngoài ra, địa bàn phường còn có nhiều tiện nghi đa dạng và dễ dàng kết nối với các địa điểm như Công viên Yên Sở, Khu đô thị mới Thịnh Liệt, Khu đô thị chức năng Ao Sào, Đô thị Trũng Kênh, khu di dân Đồng Tàu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động buôn bán, vận chuyển, và giải trí.

      Phường Thịnh Liệt nổi tiếng với làng nghề làm trống Đọi Tam, đặc biệt trong việc sản xuất các sản phẩm trống dành cho các dịp như Múa Lân, Sư Rồng, Tết Trung thu, hay khai trương cửa hàng. Tuy nhiên, trong lĩnh vực công nghiệp, khu vực này chưa có sự phát triển mạnh. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thinh-liet-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Vị trí phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Nguồn: Vietnambiz)

      Tổng quan thị trường bất động sản tại phường Thịnh Liệt

      Với khả năng kết nối thuận tiện đến các vùng ngoại ô cùng các quận trung tâm, thị trường bất động sản tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai được các chuyên gia đánh giá là có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Phường Thịnh Liệt hiện nay đã xuất hiện đa dạng loại hình bất động sản, bao gồm nhà đất, căn hộ chung cư, và văn phòng cho thuê.

      Các chuyên gia bất động sản cho rằng đầu tư tại phường Thịnh Liệt là một trong những lựa chọn hợp lý cho nhà đầu tư, do khu vực này đang mở rộng hạ tầng giao thông và phát triển các trung tâm thương mại, lâu dài sẽ giúp tăng giá trị bất động sản tại đây. (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc, 10/2023)

      Ưu, nhược điểm khi mua bán bất động sản tại phường Thịnh Liệt

      Ưu điểm

      • Phát triển bền vững: Với kế hoạch quy hoạch phát triển bền vững của UBND Thành phố và quận Hoàng Mai, việc đầu tư vào bất động sản tại phường Thịnh Liệt sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho nhà đầu tư.
      • Tăng trưởng kinh tế: Sự gia tăng của các nhà đầu tư vào bất động sản đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế tại phường Thịnh Liệt nói riêng và thị trường bất động sản nói quận Hoàng Mai nói chung. 
      • Tăng giá trị: Với vị trí đắc địa và quy hoạch phát triển của khu vực, giá trị bất động sản tại phường Thịnh Liệt đang tăng cao. Việc đầu tư vào khu vực này giúp đảm bảo khả năng sinh lời và tăng trưởng vững chắc trong thời gian tới.

      Nhược điểm

      • Địa hình nhiều ngõ ngách: Phường Thịnh Liệt có địa hình phức tạp với nhiều ngõ ngách, do đó, người mua cần cân nhắc vị trí bất động sản để thuận tiện trong di chuyển.
      • Giá cao: Vì nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai, giá nhà đất tại phường Thịnh Liệt cũng được đánh giá cao hơn so với các khu vực khác.

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Giá bất động sản nhà nở hậu ở khu vực phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai dao động từ 1.7 đến 4 tỷ đồng cho mỗi căn, tùy theo vị trí, tình trạng của căn nhà (có phải là nhà xây mới hay đã qua sử dụng), các tiện nghi xung quanh và trang thiết bị đi kèm trong căn hộ. (Nguồn: Nhà Tốt, 10/2023)

      Ngoài các bất động sản nhà đất tại phường Thịnh Liệt, có nhiều khu vực khác trong quận Hoàng Mai cũng có quỹ đất đẹp. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với OneHousing để nhận được thông tin chi tiết về các tài sản bất động sản phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp những thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất giá bán bất động sản nhà nở hậu tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn có thêm cơ sở trước khi quyết định chọn mua nhà nở hậu tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương