Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Thực trạng thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và giá bán nhà nở hậu phường Vĩnh Hưng sẽ được OneHousing đề cập trong bài viết này.

      Nhà nở hậu là một trong những phân khúc nhà đất được nhiều nhà đầu tư và người dân tìm mua do những may mắn về phong thủy. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà nở hậu tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai trong bài viết dưới đây. 

      Nhà nở hậu, đất nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu. đất nở hậu là nhà và đất có kiến trúc mà diện tích đất mặt tiền nhỏ hơn so với phần mặt phía sau nhà. Nói một cách đơn giản đây là nhà và đất có chiều ngang của mặt tiền nhỏ hơn chiều ngang phía sau nhà. Một thuật ngữ khác để chỉ kiểu đất có hình dáng như vậy là "đất làm nhà trước nhỏ sau to" hoặc "đất hình phễu". 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-vinh-hung-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Mô phỏng một căn nhà nở hậu (Nguồn: Cafeland)

      Tuy nhiên thiết kế những căn nhà nở hậu cũng là thách thức với nhiều kiến trúc sư. Khi xây nhà nở hậu, chủ nhà và kiến trúc sư cần cân bằng giữa yếu tố phong thủy, tính thẩm mỹ và tính khoa học để không mất đi công năng của các phòng trong nhà. Một số phương án thiết kế mà chủ nhà có thể cân nhắc cho căn nhà nở hậu:

      • Điều chỉnh các phòng: Gia chủ và kiến trúc sư có thể tận dụng lợi thế về hình dáng, kết hợp với nhu cầu của gia đình để bố trí các phòng sao cho phù hợp với khổ đất. Những góc lệch hoặc hẹp có thể tận dụng để bố trí các không gian phụ như nhà vệ sinh hay ban công.
      • Thiết kế nhà theo hình dáng đất: Với cách thức này, các phòng vẫn được thiết kế một cách vuông vắn và tận dụng được hầu hết toàn bộ diện tích đất. Tuy nhiên, nhược điểm là sẽ có những góc chết và góc lãng phí không hợp lý.   

      Nhà mặt phố tại phố Trần Nguyên Đán, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai

      Phường Vĩnh Hưng là một phường thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Phường có diện tích 1.80km2, dân số tính đến năm 2021 là 39.873 người, đạt mật độ 22.151 người/km2. Xét về mặt vị trí địa lý, phường Vĩnh Hưng có địa giới hành chính giáp với:

      • Phường Thanh Trì và Lĩnh Nam ở phía Đông.
      • Phường Mai Động và Hoàng Văn Thụ ở phía Tây.
      • Phường Yên Sở và Lĩnh Nam ở phía Nam.
      • Phường Hai Bà Trưng và Thanh Trì ở phía Bắc.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-vinh-hung-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Vĩnh Hưng (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Hệ thống giao thông của quận Hoàng Mai nói chung được đánh giá là một trong những hệ thống phức tạp với nhiều tuyến đường nhỏ, tuyến đường tắt, đường quanh co được kết nối với nhau một cách chằng chịt. Riêng về địa phận phường Vĩnh Hưng, hiện nay có 4 tuyến đường chính của quận chạy qua là Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Đông Thiên và Tân Khai. Trong đó, đường Lĩnh Nam là tuyến đường nhộn nhịp, phù hợp cho việc kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư cho thuê nhà ở. 

      Theo đánh giá của các chuyên gia, bất động sản ở phường Vĩnh Hưng có tiềm năng tăng giá lớn, tuy nhiên vẫn chưa được khai thác một cách khoa học. Khu vực này đang xuất hiện nhiều dự án chung cư, khu đô thị tập trung chủ yếu ở đường Lĩnh Nam. Phía Tây Bắc của phường giáp với khu đô thị và trung tâm thương mại Times City sầm uất. 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Vĩnh Hưng

      Trong một vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đã đón nhận nhiều làn sóng mới về bất động sản với nhiều dự án có quy mô lớn như Times City, vì thế quận Hoàng Mai ngày càng phát triển và sầm uất hơn. Bên cạnh các dự án chung cư hoặc khu đô thị, các chuyên gia bất động sản cũng đánh giá cao thị trường mua bán nhà đất tại đây. 

      Nguồn cung nhà đất tại khu vực này vẫn đang ở mức cao đã tạo nên bước phát triển cho thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội. Hơn thế nữa, giá cả nhà đất tại quận Hoàng Mai vẫn đang ở mức hết sức hợp lý, tạo điều kiện tốt cho cả người dân mua để ở và các nhà đầu tư. Sự đa dạng về phân khúc nhà và giá đã mang lại nhiều cơ hội cho những nhà đầu tư khi họ muốn sở hữu nhà đất chính chủ tại quận Hoàng Mai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-vinh-hung-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Thị trường nhà đất tại quận Hoàng Mai mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Là một trong những phường trung tâm của quận Hoàng Mai với vị trí thuận lợi để kết nối với các khu vực khác trong thành phố Hà Nội, phường Vĩnh Hưng được đánh giá có thị trường mua bán nhà đất khá sôi động và tiềm năng. Với sự phát triển của khu vực với nhiều dự án dân sinh và tiện ích vui chơi giải trí được xây dựng, thị trường mua bán nhà đất tại đây đang có xu hướng tăng theo thời gian. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý rằng giá của nhà đất phường Vĩnh Hưng vẫn đang ở mức vô cùng cạnh tranh, phù hợp cho các nhà đầu tư khai thác ở thời điểm này.  

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-vinh-hung-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Giá nhà đất phường Vĩnh Hưng có xu hướng tăng theo thời gian (Nguồn: Việt Nam Mới) 

      Cập nhật giá nhà nở hậu phường Vĩnh Hưng

      Theo cập nhật đến tháng 11/2023 tại Nhà Tốt giá nhà nở hậu phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai dao động từ 74 - 150 triệu đồng/m2. Giá cụ thể phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, thiết kế, tiện ích xung quanh,... 

      Vị trí trung tâm, gần trục đường chính, gần chợ, trường học, bệnh viện,... có giá từ 100 triệu đồng/m2 trở lên.

      Vị trí khu dân cư đông đúc, sầm uất có giá từ 80 - 100 triệu đồng/m2.

      Vị trí khu dân cư mới, đang phát triển có giá từ 74 - 80 triệu đồng/m2.

      Ngoài ra, quận Hoàng Mai vẫn còn rất nhiều căn nhà nở hậu đang được rao bán với mức giá vô cùng tốt trên trang trang OneHousing. Hy vọng thông qua bài viết này, nhà đầu tư sẽ có thêm thông tin hữu ích để có kế hoạch đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai

      Nhà mặt phố tại phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương