Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thạnh Lộc, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thạnh Lộc, quận 12

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/12/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá nhà nở hậu phường Thạnh Lộc và thị trường nhà đất thổ cư quận 12 qua bài viết sau.

      Nhà nở hậu là một trong những loại hình bất động sản được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế thông thoáng, ý nghĩa phong thủy tốt và mang lại tài lộc cho gia chủ. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán mới nhất nhà nở hậu tại phường Thạnh Lộc và thực trạng nhà đất thổ cư quận 12.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Đất nở hậu là mảnh đất có diện tích tăng dần từ mặt đường vào phía trong theo hình thang, tức là mặt tiền nhỏ hơn phần cuối mảnh đất. 

      Nhà nở hậu là nhà được xây trên mảnh đất nở hậu, có diện tích mặt sàn tương tự như lô đất mà nó nằm trên, tức là nhỏ ở phần cửa chính và to dần về cuối nhà. 

      Đất nở hậu, nhà nở hậu có diện tích như một hình thang (Nguồn: Nhà đẹp Online)

      Đất nở hậu, nhà nở hậu có nhiều ưu điểm về mặt không gian, lưu thông và phong thủy.

      • Về không gian: tạo ra cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và tiết kiệm chi phí xây dựng.
      • Về lưu thông: thuận tiện cho việc ra vào và vận chuyển hàng hóa.
      • Về phong thủy: mang lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. 

      Tuy nhiên, đất nở hậu hay nhà nở hậu cũng có một số nhược điểm cần lưu ý như: phải tuân thủ các quy định về quy hoạch, xây dựng và an toàn của chính quyền địa phương. Ngoài ra, cũng cần phải chú ý đến các yếu tố khác như hướng, vị trí, khu vực và giá cả để có được sự lựa chọn phù hợp và hiệu quả.

       

      Giới thiệu về phường Thạnh Lộc quận 12

      Đọc tiếp

      Quận 12 là một quận nằm ở phía Tây Bắc của TP. HCM, quận có diện tích 52.78 km2, dân số năm 2019 khoảng 510.000 người, được chia thành 11 phường. (Nguồn Wikipedia). Quận 12 cũng là nơi có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như chùa Quảng Đức, chùa Thiên Vân, làng cá sấu, căn cứ Vườn Cau ở Thạnh Lộc, các vườn kiểng, vườn mai,….

      Đây cũng là nơi có nhiều khu công nghiệp, khu dân cư và khu thương mại phát triển, mang lại nguồn thu nhập cho người dân, đóng góp cho sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 12 là một quận đáng sống và đầu tư cho những ai yêu thích không gian xanh và yên bình.

      Phường Thạnh Lộc thuộc quận 12, TP.HCM, có diện tích 5.83 km2 và dân số năm 2021 là 70.247 người (Nguồn Wikipedia). Phường có vị trí tiếp giáp cụ thể:

      • Phía Đông tiếp giáp phường An Phú Đông và tỉnh Bình Dương
      • Phía Tây tiếp giáp với phường Thạnh Xuân
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Gò Vấp
      • Phía Bắc tiếp giáp huyện Hóc Môn. 

      Phường Thạnh Lộc có vị trí tiếp giáp đắc địa (Nguồn: Wikipedia)

      Phường Thạnh Lộc có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, công viên, nhà thờ, chùa.... Đây cũng là nơi có nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và xã hội cho cộng đồng. 

      Phường Thạnh Lộc là một địa điểm lý tưởng tại khu vực quận 12 để sinh sống và làm việc, với không gian thoáng mát, an ninh tốt và giao thông thuận tiện. 

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận 12 

      Quận 12 có tiềm năng phát triển bất động sản cao nhờ vị trí thuận lợi, kết nối giao thông tốt, cơ sở hạ tầng đang được đầu tư và nâng cấp.

      Vị trí thuận lợi: Quận 12 nằm ở phía Tây Bắc của thành phố, giáp với các quận Gò Vấp, Thủ Đức, Hóc Môn và Bình Dương. Quận 12 có nhiều khu công nghiệp lớn như Tân Thới Hiệp, Tân Bình, Tân Thới Nhất, An Phú Đông... thu hút nhiều lao động và doanh nghiệp. Quận 12 cũng có nhiều khu dân cư mới như Hiệp Thành City, An Sương Plaza, Phú Hoàng Anh... mang lại sự đa dạng về thị trường bất động sản. 

      Kết nối giao thông tốt: Quận 12 có lợi thế về giao thông khi có nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22, Xa Lộ Đại Hàn, Nguyễn Văn Quá, Nguyễn Thị Búp... kết nối khu vực quận 12 với nhiều quận trung tâm và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, quận 12 cũng sẽ được hưởng lợi từ các dự án giao thông trọng điểm như Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), Metro số 5 (Bảy Hiền - Sài Gòn Bridge), đường cao tốc TPHCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành...

      Cơ sở hạ tầng đang được đầu tư: Quận 12 đang được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng để nâng cao chất lượng sống của người dân. Các dự án như xây dựng công viên cây xanh, mở rộng hệ thống thoát nước, cải tạo đô thị, xây dựng trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại... đang được triển khai và hoàn thiện.

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận 12 được nhận định có xu hướng tăng trong tương lai (Nguồn: AZ Bất động sản)

      Nhu cầu nhà ở cao: Quận 12 là một trong những quận có nhu cầu nhà ở cao nhất thành phố do dân số đông và thu nhập trung bình. Nhiều người chọn quận 12 làm nơi an cư lập nghiệp bởi giá nhà đất nơi đây khá rẻ so với các quận khác. Ngoài ra, khu vực cũng có nhiều loại hình bất động sản phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như chung cư, biệt thự, nhà mặt tiền...

      Những yếu tố trên đã tạo ra sức hút lớn cho thị trường nhà đất thổ cư quận 12. Theo nguồn tin từ Mogi cập nhật tháng 12/2023,  giá đất thổ cư quận 12 dao động từ 36 – 81.4 triệu đồng/m2 tùy theo vị trí, diện tích và loại hình. 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thạnh Lộc

      Theo nguồn tin từ website Nhà tốt cập nhật 12/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường Thạnh Lộc dao động từ 70 - 100 triệu đồng/m2. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung của quận 12, do phường Thạnh Lộc có vị trí thuận lợi, gần ngã tư Ga, gần chợ Cầu Đồng, gần các trường học và cơ quan hành chính. 

      Dưới đây là các bất động sản nhà nở hậu đang được rao bán tại phường Thạnh Lộc: 

      • Nhà nở hậu 2 mặt tiền 3 lầu có diện tích 101.8m2 (4.3x18m) đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc. Nhà hướng Tây, không dính lộ giới, quy hoạch. Giá bán 13.7 tỷ đồng, giá cho thuê 35 triệu đồng/tháng. 
      • Nhà rộng 5.25m nở hậu 5.5m, sát chợ Cầu Đồng gần ngã tư Ga. Nhà cấp 4 mới tươm tất, có sân rộng rãi, hẻm thông xe hơi vào được có giá 3.9 tỷ đồng.

      Hy vọng bài viết này của OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá bán nhà nở hậu tại phường Thạnh Lộc, cũng như giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường nhà đất thổ cư quận 12.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương