Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông, quận 12

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/12/2023
      Bài viết dành cho người mua quan tâm đến loại hình nhà đất thổ cư quận 12. Cùng OneHousing cập nhật giá nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông!

      Trong thời gian qua, xu hướng đầu tư bất động sản tại TPHCM bắt đầu chuyển hướng từ khu vực trung tâm ra các khu vực vùng ven. Vì vậy, Quận 12 được đánh giá là một trong những nơi đón đầu làn sóng dịch chuyển này, và có nhiều người mua quan tâm nổi bật là loại hình nhà đất.

      Trong bài viết này hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết loại hình nhà hẻm xe hơi và cập nhật thông tin mua bán của phân khúc này tại phường An Phú Đông, Quận 12 hiện nay có giá như thế nào.

      Nhà hẻm xe hơi là gì?

      Trong các loại hình nhà đất thổ cư, nhà hẻm xe hơi là một thuật ngữ dùng để chỉ các căn nhà trong hẻm/ ngõ có đường đủ rộng để xe hơi có thể ra vào dễ dàng. Nhà hẻm xe hơi thường phổ biến tại các thành phố lớn đông dân cư và được thiết kế có độ rộng tối thiểu 3m.

      Khi lựa chọn các căn nhà hẻm xe hơi bạn sẽ tiết kiệm được chi phí gửi xe, thuận tiện đi lại, an toàn. Tuy nhiên, vào những giờ cao điểm khi đường chính tắc nghẽn thì việc di chuyển từ nhà trong hẻm sẽ khó khăn hơn, nên cân nhắc vị trí căn nhà trước khi mua.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-an-phu-dong-quan-12-n17t-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi đang được săn đón tại các thành phố lớn (Nguồn: Chuyên viên tư vấn)

       

      Đôi nét về phường An Phú Đông, Quận 12

      Đọc tiếp

      Phường An Phú Đông nằm về phía Đông của TPHCM và là một trong 12 phường do Quận 12 quản lý. Đây là khu vực được đánh giá là đông dân và phát triển nổi bật của Quận 12, đồng thời là nơi sở hữu nhiều tiện ích, cơ sở hạ tầng hiện đại.

      Nằm trong Quận 12, phường An Phú Đông được thừa hưởng những ưu điểm chung của quận,  cụ thể:

      • Vị trí đắc địa: Một phần tuyến đường Quốc lộ 1A bao quanh Quận 12 giúp khu vực này liên kết dễ dàng tới các quận lân cận như Thủ Đức, Hóc Môn, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp,... Đây đều là những quận có kinh tế phát triển và sầm uất bậc nhất của TPHCM.
      • Hệ thống giao thông phát triển: Quận 12 còn tập trung đầu tư và hạ tầng giao thông xây dựng, mở rộng các tuyến đường kết nối nhanh như Quốc lộ 22, đường Lê Thị Riêng, Hà Huy Giáp, hầm chui An Sương,...
      • Quỹ đất rộng: Quận 12 có diện tích đất tự nhiên hơn 5.200ha và đang nằm trong khu vực được chú trọng Quy hoạch đầu tư phát triển của TPHCM. Tạo tiền đề cho thị trường nhà đất tại Quận 12 phát triển mạnh mẽ.
      • Cơ sở hạ tầng và tiện ích đa dạng: Tính đến thời điểm này, Quận 12 dường như đáp ứng đầy đủ cho người dân các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị,... Thêm vào đó, các công trình công cộng như tuyến Metro số 2, sân bay Long Thành cũng đang được triển khai, trong tương lai sẽ là khu vực có nhiều tiện ích vượt trội.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-an-phu-dong-quan-12-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông tại Quận 12 được đầu tư nâng cấp toàn diện (Nguồn: Rever)

      Tình hình mua bán nhà đất tại phường An Phú Đông, Quận 12

      Như đã đề cập, phường An Phú Đông nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển, mạng lưới giao thông hoàn thiện và hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu của người dân. Vì vậy, phường An Phú Đông được xem là một trong các “tâm điểm” hấp dẫn nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm tại Quận 12.

      Trong khi quỹ đất tại các khu trung tâm ngày càng khan hiếm và số lượng dân nhập cư đến TPHCM ngày càng cao. Dẫn đến tình trạng quá tải ảnh hưởng đến chất lượng sống của người dân, do đó nhiều người có xu hướng lựa chọn mua nhà tại vùng ven với mức giá hợp lý là đã có được một căn nhà riêng thoải mái.

      Thế nên các khu vực vùng ven càng phát triển như Quận 12 sẽ có nhiều cơ hội thu hút người mua muốn đầu tư hoặc chọn nơi an cư lâu dài. Quận 12 có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân với diện tích đất dồi dào và nguồn cung đa dạng.

      Đối với phường An Phú Đông lại càng dễ dàng thu hút người mua hơn bao giờ hết, bởi nơi đây đang là khu vực có nhiều diện tích đất nhất của Quận 12. Thêm vào đó, cũng là khu vực sở hữu tiện ích chất lượng và hạ tầng giao thông toàn diện.

      Nhìn chung, phường An Phú Đông là khu vực có hoạt động mua bán nhà đất diễn ra sôi nổi. Với nhiều phân khúc giá khác nhau và loại hình đa dạng để người mua lựa chọn như nhà mặt phố, mặt tiền, nhà ngõ và đặc biệt là nhà hẻm xe hơi,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-an-phu-dong-quan-12-n17t-onehousing-1

      Phường An Phú Đông thừa hưởng tiện ích và hạ tầng giao thông phát triển của Quận 12 (Nguồn: Rever)

      Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông, Quận 12

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-an-phu-dong-quan-12-n17t-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông, quận 12 (Nguồn: Kyguinhadatsaigon)

      Phụ thuộc vào các yếu tố như diện tích, vị trí, tình trạng nhà,... mà nhà hẻm xe hơi sẽ có các mức giá khác nhau. Theo cập nhật từ website Nhà Tốt, giá nhà trong hẻm của phường An Phú Đông, Quận 12 trong tháng 12/2023 đang ở khoảng trung bình 61.79 triệu đồng/m2.

      Một số tin đăng bán nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông, Quận 12 bạn có thể tham khảo:

      • Nhà hẻm xe hơi Vườn Lài có diện tích 72m2, 3 phòng ngủ gồm 1 trệt và 1 lầu đang cần bán gấp có giá khoảng 3.7 tỷ đồng.
      • Nhà 3 lầu hẻm thông 8m gần Khu bến xưa giáp đường Nguyễn Oanh quận Gò Vấp, có diện tích 88m2, 4PN đang có giá 5.99 tỷ đồng.

      (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 12/2023)

      Tuỳ vào tình hình tài chính và nhu cầu về nhà ở của mình bên cạnh việc tự tìm hiểu, bạn vẫn có thể liên hệ với các kênh thông tin chuyên bất động sản để được tư vấn cụ thể. Hiện tại, OneHousing đang bán các sản phẩm nhà đất thổ cư, hãy liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp nhé!

      Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin và cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông, Quận 12 mới nhất. OneHousing mong rằng với nội dung này đã phần nào hỗ trợ bạn đọc có thêm thông tin hữu ích cho quá trình tìm căn nhà phù hợp nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Thới Hiệp, quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương