Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/12/2023
      Cùng tìm hiểu về giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12 ngay trong bài viết này.

      Quận 12 là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh chóng bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, thị trường bất động sản tại đây luôn nhộn nhịp và sôi động, đặc biệt là loại hình nhà hẻm xe hơi, nhà đất thổ cư quận 12 luôn được nhiều người quan tâm. Bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin cho bạn về giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12.

      Khái niệm về nhà hẻm xe hơi

      Nhà hẻm xe hơi là loại hình nhà đất xuất hiện khá nhiều tại các khu vực đông dân cư và các khu đô thị phát triển. Đây là những ngôi nhà được xây dựng trong các ngõ ngách, hẻm của các con phố nhưng có chiều ngang từ 4 - 5m. Điều này đảm bảo vừa đủ không gian cho xe hơi ra vào dễ dàng, vừa đảm bảo yếu tố nhỏ xinh và tạo không gian thoáng mát cho các căn nhà tại đây.

      Nhà hẻm xe hơi đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình bởi có nhiều lợi thế, cụ thể như sau:

      • Giá thành không quá cao, dễ tiếp cận hơn so với các căn nhà mặt phố hoặc gần các trục đường lớn, giảm áp lực tài chính cho các gia đình.
      • Nhà hẻm xe hơi vẫn đảm bảo không gian sống yên tĩnh, thích hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.
      • Dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường lớn, giúp người dân đi lại thuận tiện và nhanh chóng
      • Có thể làm căn hộ cho thuê để tạo nguồn thu nhập ổn định cho gia đình.

      Tuy nhiên, do nằm trong các con ngõ hẻm nên tại đây thường xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Người dân xung quanh có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-trung-my-tay-quan-12-n17t-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi phổ biến tại các thành phố lớn (Nguồn: Nha88)

       

      Giới thiệu về phường Trung Mỹ Tây, quận 12

      Đọc tiếp

      Về quận 12

      Quận 12 là một trong những quận nội thành, nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Quận nằm dọc theo quốc lộ 1 và trở thành cửa ngõ giao thông quan trọng để nối thành phố với các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

      Quận 12 có vị trí thuận tiện khi tiếp giáp với nhiều quận huyện và các tỉnh lân cận như: thành phố Thủ Đức, thành phố Thuận An (Bình Dương), huyện Hóc Môn, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Thạnh, quận Bình Tân.

      Quận 12 có tổng diện tích là 52,74 km2 với tổng dân số tính đến năm 2019 là 620.146 người và mật độ dân số của quận đạt 11.759 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Quận được chia thành 11 phường, gồm: An Phú Đông, Trung Mỹ Tây, Đông Hưng Thuận, Tân Chánh Hiệp, Hiệp Thành, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Nhất, Tân Thới Hiệp, Thạnh Lộc, Thới An và Thạnh Xuân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-trung-my-tay-quan-12-n17t-onehousing-1

      Vị trí của quận 12 trên bản đồ (Nguồn: Nasaland)

      Về phường Trung Mỹ Tây

      Phường Trung Mỹ Tây trực thuộc quận 12 và nằm ở phía Tây của quận. Phường có vị trí địa lý như sau:

      • Tiếp giáp với phường Tân Chánh Hiệp về phía Đông
      • Tiếp giáp với huyện Hóc Môn về phía Tây và phía Bắc
      • Tiếp giáp với phường Đông Hưng Thuận và Tân Hưng Thuận về phía Nam.

      Phường có tổng diện tích là 2,71km2 với dân số tính đến năm 2021 là 47.030 người và mật độ dân số của phường đạt 17.354 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Nhờ có vị trí thuận tiện, đi lại dễ dàng nên phường là một trong những nơi lý tưởng để dân cư sinh sống và làm việc.

      Phường Trung Mỹ Tây còn có nhiều khu di tích lịch sử thuộc cấp thành phố như Miếu Cây Quéo, nhà tưởng niệm Nguyễn An Ninh. Ngoài ra, phường còn có 4 trường công lập gồm 1 trường Trung học cơ sở, 2 trường tiểu học và 1 trường mầm non. Trên địa bàn phường còn có 1 trung tâm thể dục thể thao, 1 trung tâm văn hóa, Trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật Quận 12, Trường Cao đẳng Giao Thông.

      Như vậy, phường Trung Mỹ Tây không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dễ đi lại mà còn tập trung nhiều trường học, trung tâm thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống và sinh hoạt của người dân trên địa bàn.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12

      Khả năng kết nối

      Quận 12 có hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đường bộ vô cùng phát triển. Các tuyến đường lớn đi qua quận 12 bao gồm: quốc lộ 22, quốc lộ 1, các tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16,... tạo điều kiện thuận lợi cho quận 12 phát triển kinh tế và xã hội. Ngoài ra, quận 12 còn sở hữu hệ thống đường thủy quan trọng khi có sông Sài Gòn bao quanh. 

      Đường Trường Chinh nối từ quận Tân Bình, đi xuyên qua quận 12  đến cửa ngõ Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh được mở rộng thành 10 làn xe. Nhiều trung tâm thương mại, các tòa nhà chung cư, căn hộ cao cấp, văn phòng được hình thành nhanh chóng dọc theo tuyến đường này, giúp quận 12 ngày càng phát triển hơn.

      Phường Trung Mỹ Tây được đánh giá là đầu mối giao thông quan trọng để nối nội thành với các tỉnh phía Nam, Tây Nam và phía Bắc với thành phố Hồ Chí Minh. Phường có các tuyến đường chính gồm quốc lộ 1A, đường Tô Ký, quốc lộ 22, Nguyễn Ảnh Thủ,... Nhờ hệ thống giao thông thuận tiện, việc di chuyển, đi lại giữa các quận huyện trong thành phố hay các tỉnh lân cận của người dân trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

      Tiềm năng bất động sản của khu vực

      Nhờ tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ, bất động sản phường Trung Mỹ Tây, quận 12 cũng được đánh giá là có khả năng sinh lời cao trong tương lai. Hiện tại, trên địa bàn quận đã được đầu tư và hình thành nhiều khu đô thị lớn với nhiều tiện ích thuận tiện. Chính vì vậy, nơi đây không chỉ được nhiều người dân lựa chọn sinh sống mà còn được nhiều giới đầu tư săn đón.

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-trung-my-tay-quan-12-n17t-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi phường Trung Mỹ Tây, quận 12 (Nguồn: Cafeland)

      Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12 khá đa dạng, với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 25 - 103 triệu đồng/m2 với giá cả căn từ 2.35 - 10.5 tỷ đồng (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 12/2023). Một số căn đang được rao bán như sau:

      • Nhà 4 tầng tại Giang Cự Vọng có mặt tiền 6m, diện tích 110m2, 6 phòng ngủ có giá 95.27 triệu đồng/m2.
      • Nhà 4 tầng tại đường Song Hành Quốc lộ 22, diện tích 135m2, 5 phòng ngủ có giá 55 triệu đồng/m2.
      • Nhà 2 tầng tại đường Trương Thị Ngào, diện tích 84m2, 2 phòng ngủ, giá 63.1 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Nhà Tốt tháng 12/2023)

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12 cũng như giá bán loại hình nhà này. OneHousing hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về nhà đất thổ cư quận 12 để có lựa chọn mua nhà phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Thới Hiệp, quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương