Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/12/2023
      Những cập nhật mới nhất về giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 sẽ có trong bài viết sau!

       Phường Tân Chánh Hiệp đang trở thành điểm nóng với sự phát triển nhanh chóng tại quận 12. Khu vực này đang được đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư bất động sản trong thời gian. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá cập nhật mới nhất giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Chánh Hiệp.

      Khái niệm chung về nhà nở hậu, đất nở hậu

      Sơ lược về đất nở hậu

      Đất nở hậu là thuật ngữ trong lĩnh vực bất động sản để mô tả loại đất có diện tích phía sau lớn hơn so với phía trước. Đất nở hậu thường có lợi thế trong việc quy hoạch và xây dựng, tận dụng không gian phía sau một cách hiệu quả.

      Đồng thời, đất nở hậu được mô tả như một mảnh đất với hình dạng không đối xứng, thường mang hình thang hoặc cái phễu, nơi chiều rộng tăng dần từ mặt tiền đến mặt hậu. Đặc điểm của đất nở hậu trở nên độc đáo khi phần mặt sau mở rộng hơn nhiều so với phần mặt tiền, tạo nên một không gian đất sáng tạo và tiềm năng cho các dự án xây dựng và quy hoạch.

      Khái niệm về nhà nở hậu

      Nhà nở hậu là thuật ngữ sử dụng trong lĩnh vực bất động sản để chỉ loại nhà mà diện tích của phần sau của ngôi nhà lớn hơn so với phần trước. Cụ thể, nhà nở hậu có kiểu dáng hoặc kích thước của các phòng ở phía sau (phòng ngủ, phòng khách, hoặc các không gian chính khác) lớn hơn so với phòng ở phía trước, tạo ra một sự chênh lệch trong diện tích sử dụng.

      Thiết kế mẫu nhà nở hậu (Nguồn: Vinhomes)

      Những căn nhà nở hậu thường mang lại nhiều lợi ích, bao gồm sử dụng hiệu quả diện tích đất, tạo ra không gian sống thoải mái và sáng tạo, cũng như tạo điểm nhấn cho kiến trúc của ngôi nhà.

       

      Tổng quan về phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

      Đọc tiếp

      Phường Tân Chánh Hiệp, một khu vực trung tâm thuộc Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh,sở hữu diện tích lên đến hơn 4km2 và tổng dân số gần 85.000 người theo thống kê năm 2023, với mật độ dân số gần 20.000 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí địa lý của  Phường Tân Chánh Hiệp giúp nơi đây trở thành điểm đến tiềm năng đối với các nhà đầu tư bất động sản, khi liên kết với các khu vực khác nhau, cụ thể:

      • Phía Nam giáp với các phường Trung Mỹ Tây và Đông Hưng Thuận.
      • Phía Bắc giáp với phường Hiệp Thành và xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.
      • Phía Đông liên kết với phường Tân Thới Hiệp.
      • Phía Tây tiếp giáp với phường Trung Mỹ Tây và xã Trung Chánh của huyện Hóc Môn.

      Phường hiện đang hưởng lợi từ một hệ thống giao thông đường bộ khá hoàn chỉnh, bao gồm đường Tô Ký và các tuyến đường liên phường như Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Ảnh Thủ.

      Ngoài ra, trong bán kính 1km xung quanh Phường Tân Chánh Hiệp, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích nổi bật như trường học các cấp, cơ sở y tế và  nhiều tiện ích khác.

      Nhu cầu mua bán nhà nở hậu tại phường Tân Chánh Hiệp cũng như nhà đất thổ cư Quận 12

      Phường Tân Chánh Hiệp, thuộc Quận 12, là một trong những khu vực đang phát triển mạnh mẽ về khía cạnh kinh tế, được đầu tư phát triển bởi các doanh nghiệp lớn và chuyên gia bất động sản tại TP. HCM. Đồng thời, phường còn nổi tiếng với hai chợ truyền thống quan trọng là chợ Ngã Ba Đầu và chợ Tân Chánh Hiệp, tạo lợi thế việc phát triển nhà đất thổ cư quận 12.

      Phường Tân Hiệp Chánh sở hữu tiềm năng phát triển mô hình nhà thổ cư quận 12 (Nguồn: Cafeland)

      Bên cạnh tập trung phát triển kinh tế, phường Tân Chánh Hiệp còn đặc biệt quan tâm đến hệ thống giáo dục tại địa phương. Phường sở hữu trường Trung học cơ sở, trường Tiểu học, mẫu giáo và trung tâm giáo dục thường xuyên. Đặc biệt, với 5 trường Đại học, phường tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển nhà đất thổ cư quận 12 cũng như một số căn nhà nở hậu tại đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các hộ gia đình có con nhỏ đang đi học.

      Đồng thời hệ thống giao thông đường bộ tại phường Tân Chánh Hiệp được nâng cấp hoàn chỉnh và bê tông hóa, giúp cho cư dân thuận tiện đi lại trong khu vực. Chính điều này giúp mở ra các cơ hội đầu tư vào giá trị gia tăng của các loại mô hình nhà ở tại khu vực, kể cả nhà nở hậu.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

      Theo thông tin từ trang Batdongsan vào tháng 12/2023, giá bán nhà  nở hậu tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 đang dao động trong khoảng từ 25 - 101 triệu đồng/m2, với diện tích dao động từ 36m2 đến 182m2. Khu vực Tân Chánh Hiệp được đánh giá cao với nhiều hẻm xe hơi rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông.

      Tham khảo một số nhà nở hậu đang bán tại đây:

      • Một biệt thự theo kiểu nhà nở hậu tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, với diện tích 56m2 và 4 tầng, bao gồm 4 phòng ngủ, nằm cách mặt tiền 100m tại đường Tân Chánh Hiệp. Giá hiện tại của căn nhà là 5,6 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu khác, với diện tích 89.7m2, mặt tiền 4m, 3 phòng ngủ, và 1 tầng, nằm tại đường Huỳnh Thị Hai. Giá hiện tại là 6 tỷ đồng.
      • Biệt thự phố theo kiểu nhà nở hậu có diện tích 120,4m2, mặt tiền 4m, 4 phòng ngủ, và 2 tầng, đặt tại đường Lâm Thị Hố. Giá hiện tại cho căn nhà này là 6,3 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Trên đây là những cập nhật mới nhất về tình hình nhà thổ cư quận 12 cũng như giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Chánh Hiệp mà OneHousing đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ có ích, giúp người đọc có thể đưa ra quyết định chính xác khi đầu tư vào khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thạnh Lộc, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thới An, quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương