Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thới An, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thới An, quận 12

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/12/2023
      Tìm hiểu giá nhà hẻm xe hơi tại phường Thới An, quận 12, TP HCM. Thông tin chi tiết và chính xác về thị trường nhà đất thổ cư quận 12.

      Bất động sản tại phường Thới An, quận 12, TP HCM thu hút sự chú ý không chỉ vì vị trí đắc địa mà còn vì sự đa dạng của loại hình nhà ở, đặc biệt là những căn nhà nằm trong hẻm xe hơi. Việc cập nhật thông tin về giá bán trở nên quan trọng trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường nhà đất thổ cư quận 12 và đặc biệt là giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thới An.

      Những điều cần biết về nhà hẻm xe hơi

      Nhà hẻm xe hơi là loại nhà nằm sâu bên trong các hẻm, đường phố nhỏ hẹp mà xe hơi có thể đi vào. Điều này khác biệt so với những con đường chính lớn hơn, nơi không gian rộng hơn cho việc di chuyển xe cộ. Những ngôi nhà trong hẻm xe hơi thường ít tiếp xúc trực tiếp với con đường chính, tạo ra không gian yên tĩnh, riêng tư hơn so với các khu vực có giao thông lưu thông nhiều.

      Nhà hẻm xe hơi thường có sự đa dạng về kiểu dáng và diện tích. Một số có thể là các căn nhà nhỏ hơn, trong khi những ngôi nhà khác có diện tích rộng hơn, phù hợp với nhu cầu của gia đình lớn hơn. Tùy thuộc vào khu vực, có thể có những hẻm xe hơi có cơ sở hạ tầng tốt với đầy đủ tiện ích, trong khi một số khác có thể thiếu sót về điện nước hoặc cơ sở hạ tầng khác.

      Nhà hẻm xe hơi thường mang lại sự yên bình, riêng tư và thường có mức giá khác biệt so với nhà ở trên đường lớn. Việc lựa chọn một ngôi nhà trong hẻm xe hơi thường phụ thuộc vào sở thích cá nhân, sự ưu tiên về không gian sống yên tĩnh và sự riêng tư.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-thoi-an-quan-12-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi (Nguồn: Báo người lao động)

       

      Sơ lược về phường Thới An quận 12

      Đọc tiếp

      Phường Thới An tọa lạc ở trung tâm của Quận 12. Diện tích của phường là khoảng 5,18 km², với dân số ước tính vào năm 2021 là 54.108 người, tạo ra mật độ dân số khoảng 10.445 người/km². (Nguồn Wikipeadia)

      Phường Thới An hiện nay là vị trí đặt trung tâm hành chính của Quận 12, đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và điều hành các hoạt động chính trị, hành chính của khu vực này.

      Phường Thới An đã đầu tư xây dựng một hệ thống giáo dục đa dạng từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông đến các trường trung cấp nghề. Dân cư ở khu vực này không quá đông đúc và kinh tế chưa phát triển, dẫn đến còn nhiều diện tích đất trống.

      Hiện tại, không có khu công nghiệp, làm cho các khu vực gần sông Vàm Thuật ở phường Thới An chưa có điều kiện thuận lợi để xây dựng các khu đô thị mới hay biệt thự phục vụ cộng đồng.

      Mặc dù chưa có sự xuất hiện của các trung tâm thương mại lớn, nhưng phường đã có một mạng lưới các cửa hàng tiện lợi, quán ăn, và quán cà phê được phân bố khắp các con đường lớn và nhỏ trong khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-thoi-an-quan-12-onehousing-2
      Phường Thới An quận 12 (Nguồn: Google Maps)

      Những thông tin về tình hình bất động sản tại phường Thới An quận 12 TP Hồ Chí Minh

      Quận 12 được coi là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển hàng đầu trong tương lai nhờ vào việc triển khai nhiều dự án hạ tầng và bất động sản. Có một số dự án tiêu biểu như Cầu Tham Lương - An Sương, Cầu Phú Long - Bình Phước, Đường sắt trên cao Bến Thành - Tham Lương, và Khu đô thị mới An Sương... Những dự án này dự kiến sẽ đóng góp tích cực vào việc tăng giá trị của bất động sản và cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân trong khu vực.

      Việc mua đất thổ cư tại phường Thới An, Quận 12 mở ra cơ hội xây dựng tổ ấm và tận hưởng cuộc sống trong một khu vực đô thị phát triển, nơi cung cấp đầy đủ tiện ích và dịch vụ. Với sự liên tục phát triển của quận và thành phố, đất thổ cư ở An Thới có tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.

      Bất động sản thường được xem là lựa chọn đầu tư an toàn và có khả năng sinh lời. Việc mua đất thổ cư có thể mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn, đặc biệt là khi nói đến việc mua đất trong khu dân cư Thới An, Quận 12.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-thoi-an-quan-12-onehousing-3
      Nhà đất phường Thới An quận 12 (Nguồn: Tập đoàn Hà Đô)

      Cập nhật tình giá nhà hẻm xe hơi phường Thới An quận 12

      Trên trang Nhà tốt vào 12/2023, giá nhà hẻm xe hơi phường Thới An quận 12 đang dao động từ 44 - 60 triệu đồng/m2. Cụ thể có một số căn đang rao bán sau đây:

      • Nhà hẻm xe hơi phường Thới An quận 12 diện tích 64m2, 2 phòng ngủ đang được rao bán với giá 3,39 tỷ đồng tương đương 52,96 triệu đồng/m2.
      • Nhà hẻm xe hơi phường Thới An quận 12 diện tích 87m2, 1 phòng ngủ đang được rao bán với giá 3,85 tỷ đồng tương đương 44,48 triệu đồng/m2.

      Trên đây là những thông tin tổng quan về giá nhà hẻm xe hơi phường Thới An quận 12. Hy vọng với những thông tin nhà đất thổ cư quận 12 có thể giúp người đọc có thêm nhiều góc nhìn về bất động sản TP Hồ Chí Minh hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông, quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương