Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thạnh Lộc, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thạnh Lộc, quận 12

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/12/2023
      Cùng tìm hiểu về giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thạnh Lộc, quận 12 ngay trong bài viết dưới đây.

      Quận 12 được xem là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại TP HCM. Vì lẽ đó, thị trường bất động sản ở đây luôn sôi động và cuốn hút với nhà đầu tư, đặc biệt là trong loại hình nhà hẻm xe hơi và nhà đất thổ cư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tổng hợp thông tin về giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thạnh Lộc, quận 12, để quý khách hàng nắm rõ những đặc điểm nơi đây, từ đó có quyết định đầu tư đúng đắn.

      Nhà hẻm xe hơi là gì?

      Nhà hẻm xe hơi là một loại hình bất động sản phổ biến tại các khu vực đông dân cư và các khu đô thị có tốc độ phát triển nhanh chóng. Những căn nhà này được xây dựng trong ngõ, hẻm với chiều rộng ít nhất trên 3m để xe hơi có thể ra vào. Điều này đảm bảo không gian đủ rộng để xe hơi lưu thông dễ dàng, đồng thời tạo ra một không gian riêng tư, tránh ra khỏi sự ồn ào ở khu vực mặt tiền các đường lớn.

      Hiện nay, nhà hẻm xe hơi đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình, với nhiều lợi ích như sau:

      • Giá thành hợp lý: Nhà hẻm xe hơi có giá thành thấp hơn so với nhà mặt phố hoặc nhà ở nơi có vị trí đắc địa, vừa giúp các gia đình tìm được nơi an cư vừa giúp giảm áp lực lên túi tiền họ.
      • Môi trường sống yên tĩnh: Vì có vị trí trong các ngõ, hẻm nên loại hình này sẽ phù hợp cho các gia đình không thích sự ồn ào, đặc biệt là những hộ có người già và trẻ nhỏ.
      • Tiện lợi di chuyển: Có vị trí gần các tuyến đường lớn, những người dân sở hữu các căn nhà trong hẻm xe hơi có thể di chuyển tới các khu vực khác một cách thuận tiện và nhanh chóng.
      • Tiềm năng cho thuê: Ngoài nhu cầu dùng để ở, loại hình này cũng có thể được sử dụng làm căn hộ cho thuê, tạo nguồn thu nhập ổn định cho gia đình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-thanh-loc-quan-12-n17t-onehousing-1

      Loại hình nhà hẻm xe hơi đang thu hút sự quan tâm từ khách hàng cũng như nhà đầu tư (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

       

      Giới thiệu về phường Thạnh Lộc, quận 12

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận 12

      Quận 12 là thuộc TP HCM, Việt Nam, đã từng là một phần thuộc huyện Hóc Môn trước năm 1997. Nơi đây nổi tiếng với rất nhiều điểm tham quan du lịch như, chùa Thiên Vân, chùa Quảng Đức, làng cá sấu, các vườn mai, vườn kiểng, vườn Cau ở Thạnh Lộc… Đặc biệt đây là điểm đặt trụ sở của trung tâm tin học lớn nhất cả nước - công viên phần mềm Quang Trung.

      Quận 12 có vị trí gần trung tâm TP.HCM về phía Tây Bắc, với diện tích 52,74km2, dân số được thống kê năm 2019 là 620.146 người, tương đương với mật độ khoảng 11.759 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Quận 12 được coi là ngõ giao thông quan trọng nối liền khu vực TP.HCM với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, với vị trí cụ thể như sau:

      • Khu vực phía Đông tiếp giáp các thành phố Thủ Đức và thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
      • Khu vực phía Tây và phía Bắc tiếp giáp huyện Hóc Môn.
      • Khu vực phía Nam tiếp giáp các quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Tân Phú và quận Bình Tân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-thanh-loc-quan-12-n17t-onehousing-1

      Vị trí quận 12 (Nguồn: Wikipedia)

      Vị trí, đặc điểm của phường Thạnh Lộc

      Thạnh Lộc là một phường ở khu vực phía Đông quận 12, có vị trí quan trọng, tiếp giáp với các khu vực như phường An Phú Đông, tỉnh Bình Dương về phía Đông, phường Thạnh Xuân về phía Tây, quận Gò Vấp về phía Nam và khu vực phía Bắc tiếp giáp với huyện Hóc Môn.

      Phường Thạnh Lộc có diện tích khoảng 5,83km2, dân số ghi nhận vào năm 2021 là 70.247 người, tức là mật độ khoảng 12.049 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-thanh-loc-quan-12-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Thạnh Lộc, quận 12 (Nguồn: Google Maps)

      Nhìn vào bản đồ khu vực này, có thể dễ dàng nhìn thấy được sự phát triển, đa dạng các tuyến đường, hẻm, ngõ cùng rất nhiều kênh, rạch và sông ngòi phân bố khắp khu vực phường Thạnh Lộc. Đặc biệt, với các tuyến đường trọng điểm là Hà Huy Giáp và quốc lộ 1A, hỗ trợ cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố và tỉnh Bình Dương. 

      Bên cạnh đó, Bến xe Ngã tư ga có vị trí ngay sát trục giao thông quốc lộ 1A, đây là một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối đến các vùng miền Bắc, miền Trung, miền Tây, miền Đông Trung Bộ và các tỉnh Tây Nguyên.

      Về hệ thống tiện ích sống trong khu vực phường Thạnh Lộc, theo thống kê, hiện tại có 8 cửa hàng tiện lợi, 4 phòng khám, 26 nhà trẻ và mẫu giáo, 6 trường bậc trung học, 4 ngân hàng cùng cây ATM, 1 trạm xăng, 1 khu chợ là chợ Đường…cùng một số khu vui chơi, giải trí và thể thao khác.

      Ở đây vẫn chưa có sự hiện diện của các trung tâm thương mại lớn nhưng thời gian gần đây, một số cửa hàng của các thương hiệu như Bách Hóa Xanh, Thế giới di động,...đã được xây dựng, làm đa dạng và phát triển hơn về các cơ sở tiện ích, nhằm phục vụ cuộc sống tiện nghi của cư dân khu vực này.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Thạnh Lộc

      Từ các đặc điểm kể trên, có thể dễ dàng thấy được phường Thạnh Lộc nằm trong một khu vực có hạ tầng phát triển, mạng lưới giao thông hiện đại kết nối được với nhiều khu vực khác cùng rất nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân. Do đó, phường Thạnh Lộc ngày càng thể hiện được “sức hút” với các nhà đầu tư khi tìm hiểu thị trường nhà đất thổ cư quận 12.

      Mặt khác, khi quỹ đất trong khu vực trung tâm đang ngày càng trở nên khan hiếm, thì xu hướng tìm đến những căn nhà trong những khu vực ngõ hẻm, đặc biệt là nhà hẻm xe hơi của người dân, đặc biệt là cư dân nhập cư đến TP.HCM, sẽ là một lựa chọn hợp lý và “vừa túi” nhất.

      Hiện tại, quận 12 hiện đang có các dự án quy hoạch, mở rộng các tuyến đường ngõ hẻm ở một số phường trọng điểm, trong đó có phường Thạnh Lộc. Vì vậy, các khu vực này sắp tới sẽ có nhiều tiềm năng phát triển và có nhiều cơ hội thu hút những người muốn đầu tư hoặc khách hàng tìm nơi an cư lâu dài. 

      Tóm lại, phường Thạnh Lộc hiện đang và sẽ là một khu vực sôi động mới với hoạt động mua bán nhà đất diễn ra sôi nổi. Có nhiều phân khúc giá với đa dạng các loại hình từ nhà mặt phố, nhà trong ngõ hẻm và đặc biệt là nhà hẻm xe hơi,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-thanh-loc-quan-12-n17t-onehousing-1

      Phường Thạnh Lộc có rất nhiều tiềm năng để phát triển về bất động sản trong tương lai gần (Nguồn: Wikipedia)

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thạnh Lộc

      Phụ thuộc vào các nhiều đặc điểm như diện tích, vị trí, tình trạng nhà,... mà nhà hẻm xe hơi sẽ có sự chênh lệch giữa các mức giá. Theo cập nhật từ website Nhà Tốt, giá nhà hẻm xe hơi có thể lưu thông của phường Thạnh Lộc, quận 12 trong tháng 12/2023 đang có giá rao bán là từ khoảng nhỉnh hơn 3 tỷ đồng/căn.

      Một số tin chi tiết về một số căn nhà hẻm xe hơi tại phường Thạnh Lộc, quận 12 bạn có thể tham khảo như sau:

      • Nhà 2 tầng, diện tích 56m2, hẻm xe hơi, Thạnh Lộc, quận 12, gần Ngã 4 Ga. Giá bán 3,29 tỷ đồng.
      • Nhà đẹp, 3 tầng, 4PN, diện tích 68,3m2, hẻm xe hơi 7m, Thạnh Lộc. Giá bán 4,2 tỷ đồng. 
      • Nhà 2 tầng, 2PN, hẻm xe hơi phường Thạnh Lộc, quận 12, diện tích 57m2. Giá bán 4,4 tỷ đồng.

      (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-thanh-loc-quan-12-n17t-onehousing-1

      Một vài căn nhà hẻm xe hơi đang được rao báo ở phường Thạnh Lộc, quận 12 (Nguồn: landlooking)

      Để tìm hiểu kỹ hơn và có những thông tin tư vấn phù hợp nhất, bạn vẫn có thể liên hệ với OneHousing, hiện đang là kênh thông tin chuyên về bất động sản với những cập nhật liên tục và có tính chính xác cao. Ngoài ra, OneHousing hiện tại cũng đang chào bán rất nhiều các bất động sản thổ cư được kiểm duyệt kỹ càng và có tính pháp lý đảm bảo, phù hợp nhu cầu và tài chính của từng khách hàng.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp các thông tin tổng quan và cập nhật về giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Thạnh Lộc, quận 12. Mong rằng với nội dung này đã phần nào giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích cho quá trình tìm một nơi an cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương