Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Nhà nở hậu là gì? Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm mới nhất.

      Nhà nở hậu là một khái niệm quen thuộc thường hay gặp trong mua bán bất động sản. Sở hữu lợi thế về diện tích sử dụng rộng rãi, thiết kế độc đáo cũng như ý nghĩa tốt lành trong phong thủy, nhà nở hậu là dòng sản phẩm được săn đón nhiều bởi các khách hàng. Vậy giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết  ngay trong bài viết sau đây.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu có nghĩa là gì?

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Bản vẽ thiết kế một căn nhà nở hậu (Nguồn: Nhà đất nhanh)

      Đất nở hậu là một thuật ngữ phổ biến trong phong thủy nhà ở, chỉ loại đất có hình dạng rộng ở phía sau và hẹp ở phía trước. Theo quan niệm phong thủy, đất nở hậu mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

      Nhà nở hậu là cách gọi những căn nhà được xây dựng trên đất nở hậu. Hình dáng của nhà nở hậu giống như một chiếc bình hồ lô, càng về phía sau càng rộng. Điều này được lý giải là do nhà ở phía sau có nhiều năng lượng dương, mang lại sự thịnh vượng, phát đạt cho gia chủ. Ngược lại, nhà ở phía trước có nhiều năng lượng âm, mang lại sự yên bình, tĩnh lặng cho gia chủ. Nhờ đó, nhà nở hậu được coi là loại hình bất động sản có giá trị cao về phong thủy cũng như thẩm mỹ. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Bản đồ phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Phường Phương Canh được thành lập theo Nghị quyết 132/NQ-CP được ban hành ngày 27/12/2013 của Chính phủ về điều chỉnh địa giới hành chính của huyện Từ Liêm, Hà Nội. Từ ngày 01/04/2014, phường Phương Canh chính thức đi vào hoạt động trên cơ sở được tách ra từ xã Xuân Phương để hình thành hai đơn hành chính vị riêng biệt cùng với phường Xuân Phương ngày nay. 

      Phường Phương Canh nằm trên các trục đường giao thông quan trọng của Thành phố Hà Nội như Quốc lộ 32 và Quốc lộ 70, đồng thời có hai điểm tập trung thương mại dịch vụ là chợ Nhổn (quản lý bởi quận Nam Từ Liêm) và chợ Phương Canh (quản lý bởi phường). Đây là những yếu tố quan trọng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế của phường, đồng thời đáp ứng nhu cầu vận chuyển và giao thương của cộng đồng dân cư địa phương.

      Về mặt địa lý, phường Phương Canh nằm tiếp giáp với phường Xuân Phương về phía Đông và Nam, phía Tây giáp huyện Hoài Đức và phía Bắc giáp quận Bắc Từ Liêm. Diện tích tự nhiên của phường Phương Canh là 2.61km2, dân số theo thống kê vào năm 2022 là 20.117 người, mật độ dân số ước đạt 7.707 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư).  

      Nhìn chung, mật độ dân cư tại phường Phương Canh không quá đông đúc. Cư dân chủ yếu sinh sống tập trung tại hai khu dân cư là Hòe Thị (gọi tắt là Canh Chợ) và Tu Hoàng (còn được biết đến là Nhổn). Xung  quanh khu nghĩa trang Hòe Thị, có Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm với nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng hoạt động cùng một số trường đại học lớn. Ngoài ra, phường Phương Canh cũng nổi tiếng với các sự kiện văn hóa truyền thống được tổ chức định kỳ hàng năm là các lễ hội tại làng Hòe Thị và làng Tu Hoàng. 

      Tình hình giao thông tại phường Phương Canh tổng thể khá thông thoáng. Các tuyến đường ở đây được quy hoạch rộng rãi, và với mật độ dân cư không quá đông đúc, do đó không có tình trạng tắc đường xảy ra. 

      Tiềm năng phát triển bất động sản nhà đất tại phường Phương Canh

      Phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là một phường có vị trí địa lý thuận lợi, có khả năng liên kết với các khu vực Mỹ Đình, Cầu Diễn, Tây Mỗ,... và các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Lê Quang Đạo, Quốc lộ 32, đường Quốc lộ 70. Do đó, thị trường bất động sản nhà đất tại phường Phương Canh có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Sau đây là các yếu tố đóng vai trò tạo “động lực”:

      Tại phường Phương Canh, hiện có 2 tuyến giao thông quan trọng của Thành phố, bao gồm phố Nhổn (Quốc lộ 32) và Quốc lộ 70, đều đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông của khu vực phía Tây Hà Nội. Phố Nhổn (Quốc lộ 32) là tuyến đường huyết mạch kết nối phía Tây Hà Nội với các tỉnh thành như Phú Thọ, Yên Bái và Lai Châu. Ngược lại, Quốc lộ 70 đảm nhận vai trò kết nối giao thương giữa Hà Tây cũ và Thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, phường còn có một số tuyến phố như Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Hoè Thị, Tu Hoàng, Phương Canh tạo nên mạng lưới giao thông đa dạng và phong phú.

      Phường Xuân Phương tuy không quá sôi động như các quận nằm ở vị trí trung tâm thủ đô nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích sống cơ bản cho cộng đồng dân cư khu vực, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Xung quanh khu vực này tập trung nhiều trường học, đại học, cao đẳng có tiếng như: Đại học Công nghệ Đông Á, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Cao đẳng FPT Polytechnic… Ngoài ra các hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán ăn, siêu thị tiện ích, chợ dân sinh… cũng diễn ra sôi động, cộng thêm không gian sống không quá đông đúc chính là điểm thu hút nhiều người dân đến đây sinh sống và lập nghiệp. 

      Cùng với quá trình đô thị hóa nhanh chóng, phường Phương Canh cũng dần được “tô điểm” với diện mạo mới, nhiều dự án bất động sản được đầu tư và phát triển tại khu vực này. Trong đó, nổi bật là 3 dự án Hateco Apollo, Athena Complex và Xuân Phương Residence. Các dự án này đều tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường nhà đất Phương Canh trong tương lai. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm khu vực phường Phương Canh có tiềm năng phát triển trong tương lai (Nguồn: VietnamBiz)

      Cập nhật giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Phương Canh

      Nhìn chung, với vị trí tương đối xa trung tâm thủ đô Hà Nội (khoảng 15km), do đó mức giá bán bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung cũng như khu vực phường Phương Canh nói riêng ở mức tương đối rẻ và hợp lý. Hiện tại, đối với loại hình nhà nở hậu tại phường Phương Canh, diện tích đa dạng từ 33 - 170m2, giá bán đang dao động trong khoảng 15 - 160 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023).

      Tổng kết chung, OneHousing đã giúp bạn đọc giải đáp chi tiết thuật ngữ nhà nở hậu là gì cũng như cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn đọc sẽ sớm tìm được một căn nhà nở hậu ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân tại khu vực này.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương