Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phúc La, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phúc La, quận Hà Đông

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến giá bán nhà nở hậu tại phường Phúc La, quận Hà Đông, bài viết sau đây của OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần biết. 

      Tọa lạc tại khu vực tập trung nhiều khu đô thị lớn của quận Hà Đông, phường Phúc La không chỉ có nguồn cung nhà đất dồi dào, nhu cầu mua nhà ở của cư dân cũng lớn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến tình hình bất động sản quận Hà Đông, khu vực phường Phúc La và muốn tham khảo giá nhà nở hậu tại đây, bài viết này của OneHousing sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất.  

      Phường Phúc La, quận Hà Đông và tiềm năng bất động sản 

      Phường Phúc La là một trong 17 phường nằm trên địa phận quận Hà Đông - quận phía Tây Nam thành phố Hà Nội. Phường cách trung tâm quận Hà Đông 2km và cách trung tâm thành phố khoảng 14km. Tuy nhiên, vì được bao quanh bởi 3 khu đô thị lớn của quận Hà Đông là khu đô thị Văn Quán, Văn Phú và Xa La nên đời sống tại phường Phúc La cũng khá phát triển. 

      Vị trí tọa lạc của phường Phúc La được xem như cửa ngõ phía Đông của quận, dẫn sang huyện ngoại thành Thanh Trì. Nơi đây có hai tuyến đường lớn là vành đai 3.5 và đường 430 (nối quốc lộ 1 với quốc lộ 6) chạy qua, mang lại thuận tiện cho hoạt động giao thông của cư dân.

      Sơ đồ vị trí phường Phúc La (Nguồn: Google Maps)  

      Với tổng cộng 137.41ha diện tích đất tự nhiên, phường có 52.92ha dành cho diện tích đất ở, 9.7ha dành cho đất nông nghiệp. Còn lại phần đất lớn nhất với 60.73ha dùng để phục vụ việc xây dựng các công trình công cộng và cơ sở hạ tầng xã hội. 

      Nằm trên địa bàn phường Phúc La là nhiều điểm đến quan trọng của quận Hà Đông cũng như của toàn thành phố: Bệnh viện Quân Y 103, Học viện Quân Y, Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, Nghĩa trang Văn Quán, hệ thống trường học các cấp, chung cư và khu tập thể. Ngoài ra còn có đa dạng lựa chọn về các tiện ích xã hội cơ bản như quán ăn, quán cà phê, cửa hàng buôn bán, nhà nghỉ, khách sạn, phòng giao dịch ngân hàng,...

      Trên địa bàn phường có 2 khu đô thị sầm uất nhất nhì quận Hà Đông là khu đô thị Văn Quán - Yên Phúc và khu đô thị Xa La. Hai khu đô thị này bao gồm 7 tổ dân phố, tập trung đông dân cư, đồng thời cũng cung cấp một số lượng lớn nhà đất thuộc các loại hình chung cư, biệt thự và nhà liền kề. 

      Phường Phúc La sở hữu đa dạng loại hình bất động sản (Nguồn: Vietnammoi) 

      Có thể thấy, địa phận phường Phúc La sở hữu khá nhiều lợi thế để phát triển hoạt động bất động sản. Hiện nay, người dân sinh sống tại Hà Nội đang có xu hướng di chuyển sang các quận vùng ven như Hà Đông để tránh cảm giác xô bồ như ở trung tâm thành phố. Phường Phúc La với hạ tầng xã hội đầy đủ, giao thông tương đối thuận tiện, nguồn cung nhà đất dồi dào và dân cư không quá đông đúc là một trong những khu vực lý tưởng, được nhiều người để mắt đến.  

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhân Huệ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thế nào được gọi là đất nở hậu, nhà nở hậu? 

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là tên gọi dành cho loại hình nhà đất có hai phần không bằng nhau, hẹp ở phần trước và mở rộng dần ở phần sau. Đất nở hậu, nhà nở hậu được xem là loại hình nhà đất mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. 

      Nhà nở hậu có một đầu rộng một đầu hẹp (Nguồn: Nhà đẹp KTV) 

      Phần sau của ngôi nhà mở rộng sẽ giúp tích tụ tài lộc, vận khí, mang lại cuộc sống viên mãn. Phần trước hẹp giúp các vận khí này tích tụ, khó thoát ra ngoài. Hơn nữa, khi nhìn từ mặt trước, nhà đất nở hậu có hình dạng chữ L nên cũng hợp thẩm mỹ của nhiều người. Do đó, đất nở hậu, nhà nở hậu đang là loại hình nhà đất được nhiều khách hàng yêu thích. 

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Phúc La, quận Hà Đông

      Mặc dù nguồn cung bất động sản phường Phúc La hiện tại khá phong phú nhưng số lượng nhà nở hậu không nhiều. Theo cập nhật trên Nhatot thời điểm đầu tháng 11/2023, toàn phường Phúc La chỉ có sản phẩm nhà nở hậu tại mặt phố Cầu Tó - Phùng Hưng. Đây là lô góc, 2 mặt tiền, tọa lạc lại vị trí đẹp thuận lợi kinh doanh nên có giá bán khoảng 93.43 triệu đồng/m2 (18.5 tỷ đồng/căn diện tích 198m2).  

      Số bất động sản còn lại chủ yếu là căn hộ chung cư và biệt thự, nhà liền kề trong hai khu đô thị Văn Quán và Xa La. 

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về nhà đất thổ cư phường Phúc La hoặc tại các khu vực khác của thành phố, hãy tham khảo qua website của OneHousing. Hiện tại, OneHousing đang có rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư giá tốt, vị trí đẹp đang mở bán. Tất cả sản phẩm được OneHousing cung cấp đều đã được xác thực, bạn có thể yên tâm lựa chọn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xa La, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Lộ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương