Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá về tình hình bất động sản quận Bắc Từ Liêm và cập nhật giá nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 2 qua những thông tin sau đây.

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang thu hút người mua nhà và các nhà đầu tư bởi sự đa dạng trong phân khúc nhà đất bán với tiềm năng về vị trí, tiện ích khu vực, đáp ứng tốt nhu cầu sống và đầu tư của khách hàng. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu tình hình bất động sản quận Bắc Từ Liêm hiện nay và cập nhật giá nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 2.

      Định nghĩ về nhà nở hậu

      Nhà nở hậu và đất nở hậu là loại hình bất động sản xuất hiện ngày càng nhiều trong quy hoạch đô thị tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Nhà nở hậu, đất nở hậu là các căn nhà, miếng đất sở hữu phần diện tích mặt tiền bé hơn diện tích mặt hậu.

      Sự hình thành của loại hình nhà đất này là do sự khan hiếm về quỹ đất tại các khu đô thị lớn, đồng thời chịu ảnh hưởng của các đề án quy hoạch, dẫn đến khó khăn trong việc thiết kế các mẫu nhà vuông vức. Tuy nhiên, người xưa quan niệm rằng nhà nở hậu và đất nở hậu có ý nghĩa phong thủy, thu hút nhiều tài lộc, may mắn và năng lượng tốt cho gia chủ.

      Với đặc trưng thuôn rộng về phía sau, kiến trúc của các căn nhà nở hậu khá độc đáo và dễ dàng tối ưu hoá mục đích sử dụng không gian bên trong nhà, đồng thời tận dụng phía sau nhà làm sân vườn. Chính vì vậy, nhà nở hậu được đánh giá là giải pháp quy hoạch đất thông minh, sử dụng được tối đa quỹ đất hiện nay.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-co-nhue-2-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Nhà nở hậu có cách thiết kế sáng tạo, độc đáo (Nguồn: Cafeland)

      Giá bán đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm mới nhất là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Cổ Nhuế 2 nằm tại phía Bắc quận Bắc Từ Liêm, với diện tích tự nhiên là 405,03ha trên cơ sở sáp nhập thị trấn Cầu Diễn và xã Cổ Nhuế của huyện Từ Liêm cũ. Ranh giới tiếp giáp của phường Cổ Nhuế 2 như sau:

      • Giáp với phường Xuân Đỉnh và Cổ Nhuế 1 về phía Đông.
      • Giáp với phường Minh Khai về phía Tây.
      • Giáp với phường Phú Diễn và Cổ Nhuế 1 về phía Nam.
      • Giáp với phường Đức Thắng về Thụy Phương về phía Bắc.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-co-nhue-2-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Phạm vi của phường Cổ Nhuế 2 (Nguồn: Google Maps)

      Trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2 có nhiều tuyến đường huyết mạch của quận và thành phố chạy qua như đường Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, tuyến đường sắt Bắc - Nam,... Bên cạnh đó, các trục giao thông của phường như đường Cổ Nhuế, Phố Viên, Nguyễn Đình Tứ, Phạm Văn Nghị,... tạo thành mạng lưới kết nối linh hoạt, giúp cư dân thuận tiện di chuyển và kết nối với tiện ích khu vực.

      Về tiện ích xã hội, cư dân sinh sống tại phường Cổ Nhuế 2 có cơ hội tiếp cận với một số dịch vụ công cộng nổi bật như Học viện Cảnh sát Nhân dân, Chợ Cổ Nhuế, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Sân bóng phường Cổ Nhuế 2, Hệ thống giáo dục các cấp Đoàn Thị Điểm,...

      Tình hình và tiềm năng bất động sản tại phường Cổ Nhuế 2 

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm trong những năm gần đây ghi nhận những dấu hiệu tăng trưởng tích cực và ổn định, đóng góp vào nguồn cung của khu Tây Hà Nội. Sự hoàn thiện về hạ tầng giao thông, tiện ích xã hội và các dự án xây dựng mới là đòn bẩy khiến thị trường địa ốc tại đây dần có sức hút đối với giới đầu tư.

      Trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm có sự góp mặt của khu đô thị mới Resco, bao gồm các khu nhà ở, biệt thự và cụm cao tầng, khiến cho thị trường chung tại phường Cổ Nhuế có sự thay đổi mạnh mẽ, ngày càng thu hút người mua nhà tìm đến an cư lạc nghiệp.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-co-nhue-2-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Diện mạo bất động sản phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm thay đổi đáng kể (Nguồn: VnExpress)

      Ngoài ra, các sản phẩm nhà đất thổ cư cũng khá được ưa chuộng tại phường Cổ Nhuế 2 khi các giao dịch diễn ra đều đặn. Theo cập nhật trong tháng 11/2023 của trang web Batdongsan, tại khu vực phường Cổ Nhuế 2 có gần 70 bất động sản nhà đất đăng bán, giá bán loại hình này dao động từ 70 - 190 triệu đồng/m2.

      Sở dĩ, do phường Cổ Nhuế 2 nằm xa trung tâm quận và trung tâm thành phố, vì vậy quỹ đất tại đây còn rộng rãi và giá thành rẻ. Các chuyên gia nhận định trong thời gian tới, giá trị bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung và khu vực phường Cổ Nhuế 2 sẽ có tiềm năng tăng lên.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Giá bán bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung và loại hình nhà đất khu vực quận Bắc Từ Liêm nói riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước mảnh đất, vị trí cụ thể, kết nối giao thông, các tiện ích xung quanh. Bên cạnh đó, sự biến động của thị trường cũng tác động đến giá cả của các loại hình nhà đất trong tương lai.

      Hiện nay, giá nhà nở hậu đang được rao bán tại khu vực phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm đang dao động từ 98 triệu đồng đến 153 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023). Sau đây là một số tin đăng bán nhà nở hậu tại đây:

      • Nhà nở hậu đường Cổ Nhuế nằm trong ngõ thông ô tô, mặt tiền rộng, diện tích 30m2, thiết kế 3 tầng, giá bán 98.33 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu đường Phạm Văn Đồng phân lô, diện tích 46m2, thiết kế 5 tầng có thang máy, giá bán 142.39 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023).

      Hiện tại, nền tảng OneHousing đang rao bán những sản phẩm nhà đất thổ cư trên địa bàn Hà Nội. Các tin đăng bán tại đây đều đảm bảo thông tin qua kiểm duyệt, đầy đủ thông số liên quan tới sản phẩm nhà đất và giá bán cập nhật mới nhất. Ngoài ra, đội ngũ Pro Agent cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn trực tiếp cho từng khách hàng trong quá trình tìm kiếm bất động sản phù hợp.

      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã cung cấp chi tiết tới bạn đọc về thực trạng bất động sản quận Bắc Từ Liêm những năm gần đây, đồng thời cập nhật về giá mua bán loại hình nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 2. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm bất động sản tại phù hợp tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Huyên, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương