Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Cập nhật giá nhà nở hậu phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm để nắm bắt thông tin chi tiết về thị trường bất động sản sôi động này.

      Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản, việc cập nhật thông tin về giá bán nhà không chỉ là nhu cầu cần thiết mà còn là một bước quan trọng đối với những nhà đầu tư và người mua. Đặc biệt, phường Trung Văn, thuộc quận Nam Từ Liêm đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới đầu tư và người mua nhà nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ và tiện ích đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về giá bán nhà nở hậu tại khu vực phường Trung Văn để hiểu rõ hơn về sự biến động giá của loại hình bất động sản này.

      Nhà nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu và đất nở hậu đang trở thành xu hướng phổ biến trong quy hoạch đô thị của các thành phố lớn tại Việt Nam. Đây là loại bất động sản có diện tích mặt tiền nhỏ hơn so với diện tích mặt hậu.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-trung-van-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Minh họa nhà nở hậu (Nguồn: SBS House)

      Sự phát triển của loại nhà và đất này chủ yếu xuất phát từ sự khan hiếm đất ở các khu đô thị lớn, cùng với ảnh hưởng của các dự án quy hoạch khiến cho việc thiết kế những mẫu nhà hình vuông trở nên khó khăn. Tuy nhiên, truyền thống xưa đã coi nhà nở hậu và đất nở hậu mang lại ý nghĩa phong thủy, mang đến tài lộc, may mắn và năng lượng tích cực cho gia chủ.

      Với chiều rộng thuôn dài về phía sau, kiến trúc của những căn nhà nở hậu không chỉ độc đáo mà còn dễ dàng tối ưu hóa không gian bên trong, đồng thời sử dụng phần sân vườn ở phía sau nhà. Chính vì những ưu điểm này, nhà nở hậu được đánh giá cao là giải pháp quy hoạch đất thông minh, giúp tận dụng tối đa quỹ đất hiện có.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Phường Trung Văn thuộc quận Nam Từ Liêm, hình thành từ hai làng cổ là Trung Văn và Phùng Khoang. Trước đây, phường này là khu vực nông thôn, kết hợp với các ngành thủ công. Nằm ở phía Đông Nam của quận Nam Từ Liêm, phường Trung Văn tận hưởng nhiều ưu thế về vị trí và tiện ích, tạo nền tảng vững chắc trên thị trường bất động sản trong vài năm qua.

      Địa lý của phường Trung Văn được mô tả như sau:

      • Phía Đông giáp phường Thanh Xuân Bắc thuộc quận Thanh Xuân, với đường Lương Thế Vinh và phố Vũ Hữu là ranh giới.
      • Phía Tây Nam giáp phường Đại Mỗ, có ranh giới tự nhiên là sông Nhuệ.
      • Phía Nam liền kề phường Mộ Lao, phường Văn Quán, quận Hà Đông.
      • Phía Đông Nam liền kề phường Thanh Xuân Nam quận Thanh Xuân.
      • Phía Bắc giáp phường Mễ Trì.
      • Phía Tây Bắc liền kề phường Phú Đô.
      • Phía Đông Bắc liền kề phường Nhân Chính quận Thanh Xuân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-trung-van-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Phạm vi phường Trung Văn (Nguồn: dandautu)

      Phường có diện tích là 2.78 km2, dân số vào năm 2022 là 43.757 người, với mật độ dân số đạt 15.739 người/km2. Kinh tế - xã hội của phường Trung Văn gần đây đã có những phát triển với các chỉ số tăng trưởng đều đem lại tín hiệu tích cực. Sự phát triển này không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển của quận Nam Từ Liêm mà còn của Thành phố Hà Nội.

      Trên địa bàn của phường Trung Văn, có các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Nguyễn Trãi (đường cốt lõi trong trung tâm đô thị phía Tây Nam Thủ đô), đường Tố Hữu, Trung Văn, Lương Thế Vinh, và nhiều tuyến khác. Hơn nữa, khu vực này còn được kết nối với hệ thống đường trên cao chạy qua Metro Hà Đông, và có hệ thống xe bus đa dạng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Thực trạng mua bán nhà đất phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung và  tại phường Trung Văn nói riêng đang trở thành điểm nóng, khiến cho nhu cầu mua bán nhà ở tại đây ngày càng sôi động. Điều đặc biệt là đời sống của cộng đồng địa phương ngày càng được cải thiện, tạo nền tảng tích cực cho sự thịnh vượng của thị trường bất động sản địa phương.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-trung-van-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      Phường Trung Văn có các loại bất động sản đa dạng (Nguồn: VietnamBiz)

      Phường Trung Văn không chỉ đa dạng về sản phẩm bất động sản mà còn mang đến nhiều lựa chọn thuận lợi cho các phân khúc khách hàng. Hoạt động mua bán và cho thuê diễn ra sôi động, với sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư cao cấp như Vinaconex3, Intracom1 Trung Văn, The Light Trung Văn, kết hợp với các tổ hợp thương mại và văn phòng dưới tầng. Đối với những ai quan tâm đến khu đô thị, có sự lựa chọn từ các dự án như KĐT Trung Văn, Phùng Khoang cùng với các khu căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề, đáp ứng đa dạng nhu cầu mua nhà ở của khách hàng.

      Với sự phong phú và đa dạng về lựa chọn, thị trường bất động sản tại phường Trung Văn không chỉ là nơi thuận lợi cho việc an cư mà còn là địa điểm đầu tư bất động sản hấp dẫn cho những người quan tâm đến tiềm năng phát triển của khu vực này. 

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Dựa vào khảo sát trên trang web Nhà Tốt tháng 11/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội dao động từ 3.7 - 30 tỷ đồng/căn, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích, và tình trạng của căn nhà.

      Cụ thể, những căn nhà nở hậu tọa lạc trong ngõ nhỏ, có diện tích nhỏ và thiếu tiện ích thường có giá bán thấp, khoảng từ 3.7 - 4.15 tỷ đồng. Ngược lại, các căn nhà nở hậu ở vị trí mặt ngõ, có diện tích lớn, đầy đủ tiện ích và thiết kế hiện đại thì có giá bán cao, từ 14.5 - 30 tỷ đồng (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-trung-van-quan-nam-tu-liem-onehousing-4

      Nhà nở hậu phường Trung Văn (Nguồn: Nhà Tốt)

      Dưới đây là căn nhà nở hậu đang được bán tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm:

      • Nhà nở hậu đường Trung Văn diện tích 45m2 có giá bán 4.15 tỷ đồng
      • Nhà nở hậu đường Trung Văn diện tích 92m2 có giá bán 14.5 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu đường Trung Văn, diện tích 147.6m2 có giá bán 30 tỷ đồng.

      (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023)

      Có thể thấy, giá bán nhà nở hậu phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm đã thể hiện rõ sức hút và tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản trong khu vực này. Với vị trí thuận lợi, đời sống cộng đồng ngày càng được nâng cao và sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, phường Trung Văn không chỉ là nơi để an cư mà còn là địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương