Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Bất động sản quận Nam Từ Liêm và giá bán nhà nở hậu tại phường Tây Mỗ hiện như thế nào, tất cả sẽ được OneHousing cập nhật ngay trong bài viết sau đây.

      Nhà nở hậu là một trong những bất động sản quận Nam Từ Liêm ngày càng trở nên phổ biến. Loại hình nhà ở này được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi ưu thế về diện tích lớn, không gian rộng rãi, thông thoáng và mang ý nghĩa về mặt phong thủy. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ gửi tới bạn đọc thông tin về tình hình bất động sản quận Nam Từ Liêm hiện nay và giá bán các căn nhà nở hậu tại phường Tây Mỗ.

      Nhà nở hậu, đất nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu được định nghĩa là các căn nhà có phần diện tích ở phía ngoài mặt tiền (khu vực tiếp giáp với đường lớn) nhỏ hơn phần diện tích phía bên trong (mặt hậu). Cấu trúc thiết kế của một ngôi nhà nở hậu được ví như chiếc bình hồ lô, không gian phía trước nhỏ và càng về sau diện tích càng rộng.

      Đất nở hậu là những mảnh đất có dạng hình thang, với bề rộng phần mặt tiếp giáp với đường hẹp hơn so với bề rộng phần bên trong. Loại hình đất và nhà nở hậu này thường bắt gặp ở các khu đô thị lớn như Hà Nội, khu quy hoạch với quỹ đất khan hiếm, khó tìm kiếm được mảnh đất vuông vắn.

      Dù hình dáng không vuông vức, nhưng theo quan niệm phong thủy, nhà nở hậu với đặc trưng là miệng nhỏ và phần đáy rộng, vì vậy dễ thu hút tài lộc, thịnh vượng và giữ chặt ở trong nhà, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi. Ngoài ra, dáng nhà nở hậu vững chãi còn được đánh giá là sẽ mang đến sự ổn định cho chủ sở hữu.

      Thiết kế mẫu nhà nở hậu (Nguồn: Bất động sản Online)

      Trong thực tế, loại hình nhà nở hậu thường được coi là có giá trị cao và được nhiều người mua nhà cũng như các nhà đầu tư tìm kiếm hơn nhà thóp hậu. Ngoài ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, nhà nở hậu còn có nhiều ưu điểm có thể kể tới như diện tích sử dụng lớn, tận dụng được không gian bên ngoài làm sân vườn, gia chủ có thể sáng tạo trong thiết kế,...

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Sơ lược về phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Phường Tây Mỗ nằm về phía Tây quận Nam Từ Liêm, có tổng diện tích tự nhiên là 6.05km2 và dân số thống kê năm 2022 là 28.808 người (Nguồn: Dân Đầu tư). Về ranh giới, phường Tây Mỗ tiếp giáp với huyện Hoài Đức, quận Hà Đông và các phường Đại Mỗ, Xuân Phương, Mỹ Đình 1, Phú Đô.

      Phường Tây Mỗ nằm ở phía Tây quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Google Maps)

      Phường Tây Mỗ nằm ngay sát với Đại lộ Thăng Long - tuyến giao thông huyết mạch kết nối nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, trên địa bàn phường cũng tập trung một số tuyến đường như Phúc Diễn, Tây Mỗ, Hữu Hưng, Cầu Cốc,... Mật độ giao thông tại phường Tây Mỗ không quá đông đúc.

      Phường Tây Mỗ tập trung đa dạng tiện ích hiện đại xung quanh, bao gồm các tiện ích trường học, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị, công viên, khu thể thao,... Một số địa điểm nổi bật trên địa bàn phường Tây Mỗ có thể kể đến như Vincom Mega Mall Smart City, THCS Tây Mỗ, Tiểu học Lý Nam Đế, Khu thể thao Coma 6,...

      Thực trạng và tiềm năng mua bán bất động sản quận Nam Từ Liêm tại phường Tây Mỗ

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung vẫn luôn được đánh giá là vùng đất đầy tiềm năng tại khu Tây Hà Nội. Sự đầu tư mạnh mẽ về giao thông, hạ tầng tiện ích và cảnh quan đô thị đã làm thay đổi diện mạo thị trường khu vực này, trở thành điểm nóng của các giao dịch nhà đất trong thời gian gần đây.

      Phường Tây Mỗ nằm trong quận Nam Từ Liêm, một trong những khu vực đô thị hóa nhanh chóng tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa và sự phát triển liên tục, mạnh mẽ về hạ tầng như đã đề cập ở trên, khu vực này ngày càng thu hút sự quan tâm từ các nhà phát triển bất động sản, nhà đầu tư và những người đang tìm mua nhà đất.

      Phường Tây Mỗ phân bố thành 4 khu dân cư chính là Tây Mỗ, Phú Thứ, Miêu Nha và Nhuệ Giang. Ngoài các sản phẩm nhà đất thổ cư, bất động sản phường Tây Mỗ hiện nay phổ biến với giới đầu tư là hai tổ hợp dự án Vinhomes Smart City và Khu nhà ở Dream Town. 

      Vinhomes Smart City là điểm nhấn của bất động sản Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hiện tại, theo thông tin ghi nhận trên website Batdongsan, tháng 11/2023, có gần 1000 tin đăng bán bất động sản các loại tại khu vực phường Tây Mỗ, trong đó chiếm đa số là loại hình căn hộ chung cư, các sản phẩm nhà riêng chiếm khoảng 10%. Giá bán nhà đất thổ cư dao động từ 46 - 200 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Các chuyên gia nhận định, sự phát triển ổn định của bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung cùng với những tiềm năng sẵn có của phường Tây Mỗ, thị trường khu vực này vẫn sẽ là điểm đến hấp dẫn của người mua nhà ở và nhiều nhà đầu tư.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Theo website Nhà Tốt, tháng 11/2023, giá mua bán nhà nở hậu tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm đang dao động từ 45 - 120 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí xây dựng cụ thể, diện tích, các thông số liên quan, pháp lý và chất lượng xây dựng. Sau đây là một số tin đăng bán nhà nở hậu phường Tây Mỗ bạn có thể tham khảo:

      • Nhà nở hậu mặt phố Đại lộ Thăng Long, đường rộng 10m, vỉa hè rộng 2.5m, diện tích 50m2, thiết kế 6 tầng, giá bán 110 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu phố Tây Mỗ lô góc, 2 mặt thoáng, diện tích 34m2, thiết kế 5 tầng, giá bán 79.41 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu phố Tây Mỗ nằm gần khu đô thị Vinhomes Smart City, diện tích 139m2, nhà hướng Đông Bắc, thiết kế 2 tầng, giá bán 64.75 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023).

      Nếu bạn có nhu cầu mua nhà đất thổ cư và quan tâm tới thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung, hãy tham khảo các sản phẩm được đăng bán tại OneHousing. Nền tảng OneHousing cung cấp đa dạng loại hình nhà đất, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Tất cả các tin đăng bán tại đây đều được kiểm duyệt về mặt thông tin, pháp lý và giá bán cập nhật.

      Bên cạnh đó, đội ngũ Pro Agent tại OneHousing luôn cam kết tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm các bất động sản chất lượng dựa trên nhu cầu, sở thích và nguồn tài chính của từng khách hàng.

      Có thể thấy, nhà nở hậu là loại hình nhà ở sở hữu nhiều ưu điểm, là một lựa chọn đáng cân nhắc để đầu tư hoặc an cư lập nghiệp. Hi vọng qua những chia sẻ của OneHousing về tình hình bất động sản quận Nam Từ Liêm hiện nay, đồng thời cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tây Mỗ, bạn đọc sẽ có cái nhìn bao quát về thị trường và đưa ra quyết định mua nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương