Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Long Biên, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Long Biên, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Bạn thắc mắc giá bán nhà nở hậu phường Long Biên, quận Long Biên hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Bất động sản luôn là lĩnh vực thu hút sự quan tâm lớn của người dân, đặc biệt là khi nói đến thị trường nhà ở. Cùng với sự phát triển của thủ đô Hà Nội, tình hình mua bán nhà ở các quận ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt nhà nở hậu. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà nở hậu phường Long Biên, quận Long Biên để bạn có thể đưa ra quyết định thông thái khi tham gia thị trường bất động sản Long Biên nhé.

      Tìm hiểu về đất nở hậu, nhà nở hậu

      Đất nở hậu là thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực bất động sản. Thuật ngữ này ám chỉ mảnh đất có diện tích phía sau lớn hơn phần mặt trước, tạo nên hình dạng giống một chiếc hình thang nở ra phía sau. Đây là một khái niệm có nguồn gốc từ phong thủy, được coi là mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

      Nhà nở hậu là kiểu nhà có diện tích tiếp xúc mặt tiền nhỏ hơn diện tích phía sau nhà. Điều này tạo ra không gian rộng rãi và thuận tiện cho việc di chuyển, mang lại nhiều may mắn và tài lộc theo quan điểm phong thủy. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-long-bien-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Nhà nở hậu mang lại may mắn cho gia chủ (Nguồn: Cafeland)

      Ngoài những lợi ích về phong thủy và tài lộc, nhà nở hậu còn có giá trị thẩm mỹ. Thiết kế này thường dễ dàng trang trí và tạo nên không gian sống rộng lớn, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngọc Trì, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tìm hiểu phường Long Biên, quận Long Biên

      Phường Long Biên nằm tại phía Đông Bắc của Thành phố Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô khoảng 5km. Phường là nơi tập trung nhiều cơ quan xí nghiệp và các khu tập thể. Phường Long Biên có hệ thống mạng lưới giao thông dày đặc, bao gồm đường bộ, đường không và đường sông. 

      Địa giới hành chính phường Long Biên như sau:

      • Phía Đông liền kề phường Thạch Bàn.
      • Phía Tây liền kề quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng.
      • Phía Nam liền kề phường Cự Khối, quận Long Biên, quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Bắc liền kề phường Bồ Đề và Phúc Đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-long-bien-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Phường Long Biên có vị trí thuận lợi, mạng lưới giao thông dày đặc (Nguồn: VietnamBiz)

      Nhờ những nỗ lực đáng kể từ cấp ủy, chính quyền và cộng đồng trong vùng hơn 10 năm qua, phường Long Biên đã đạt được nhiều kết quả và thành tựu đáng tự hào.

      Tốc độ phát triển kinh tế của phường luôn duy trì với tốc độ nhanh, mang lại mức tăng trưởng kinh tế ấn tượng, với mức tăng trưởng thu ngân sách trung bình là 20.5% mỗi năm.

      Phát triển hạ tầng cơ sở được ưu tiên đầu tư, trong hơn 10 năm qua, đã có hơn 44 dự án xây dựng do phường làm chủ đầu tư với tổng kinh phí 79 tỷ đồng. Đồng thời, đã xây dựng, cải tạo và nâng cấp 4 khu di tích đình, chùa với tổng kinh phí hơn 100 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa. Đặc biệt, quận và thành phố đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho các dự án trọng điểm, thay đổi hoàn toàn diện mạo đô thị, bao gồm hạ tầng cơ sở khu Tái định cư, đường Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy, trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên, Trường Tiểu học Long Biên và 8 Nhà văn hóa tại các tổ dân phố (Nguồn: Dân Đầu tư).

      Thực trạng mua bán nhà đất phường Long Biên, quận Long Biên

      Thị trường bất động sản tại phường Long Biên, quận Long Biên đang dần hồi phục sau giai đoạn trầm lắng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Giá bán nhà và đất trong khu vực này hiện đang có xu hướng tăng nhẹ, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm như Cổ Linh, Đức Giang, Ngọc Lâm và Thượng Thanh.

      Theo thông tin từ Batdongsan 11/2023, giá bán nhà đất tại phường Long Biên, quận Long Biên dao động từ 18 - 417.65 triệu đồng/m2 tùy vào loại hình bất động sản, vị trí cũng như tiện ích.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-long-bien-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Bất động sản phường Long Biên có tiềm năng tăng giá trong tương lai (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Thị trường bất động sản quận Long Biên nói chung và phường Long Biên nói riêng đang chủ yếu tập trung vào các loại hình bất động sản như nhà ở, đất nền và căn hộ chung cư. Trong đó, loại hình nhà ở chiếm tỷ trọng lớn nhất, chiếm khoảng 70% tổng lượng giao dịch.

      Với giá nhà đất hiện tại, thị trường bất động sản phường Long Biên, quận Long Biên có triển vọng tăng trưởng trong thời gian tới. Ngoài ra, có một số dự án bất động sản nổi bật tại khu vực này, như khu đô thị Vinhomes Riverside, khu đô thị Sài Đồng… thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Long Biên, quận Long Biên

      Theo trang web Nhà Tốt cập nhật tháng 11/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường Long Biên, quận Long Biên đang biến động trong khoảng từ 105 đến 226 triệu đồng/m2. Giá bán cụ thể phụ thuộc vào một số yếu tố như:

      • Vị trí: Nhà nở hậu ở khu vực trung tâm, gần các tiện ích sẽ có giá cao hơn so với nhà ở khu vực ngoại thành hoặc gần các khu công nghiệp.
      • Diện tích: Nhà có diện tích lớn, nhiều tầng sẽ có giá cao hơn so với nhà có diện tích nhỏ, ít tầng.
      • Tình trạng nhà: Nhà mới xây, hiện đại sẽ có giá cao hơn so với nhà cũ, xuống cấp.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-long-bien-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Nhà nở hậu phường Long Biên giá bán đa dạng (Nguồn: Nhatot)

      OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường bất động sản, đặc biệt là giá mua bán nhà nở hậu tại phường Long Biên, quận Long Biên trong thời gian gần đây. Chúc bạn sớm tìm được căn nhà ưng ý!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần công viên Long Biên, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Gia Lâm, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương