Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp tới bạn những thông tin cần thiết nhất về giá bán nhà nở hậu trong khu vực này.

      Bạn đang có kế hoạch mua một căn nhà nở hậu tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội và muốn biết giá bán nhà nở hậu tại khu vực này là bao nhiêu? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin chi tiết và hữu ích nhất về giá bán nhà nở hậu tại phường Láng Thượng đến bạn.

      Thế nào là đất nở hậu? Nhà nở hậu?

      Có thể hiểu đơn giản nở hậu có nghĩa là phía trước (mặt tiền) hẹp, phía sau (mặt hậu) rộng. Cho nên đất nở hậu là đất có dạng hình thang, có chiều rộng lớn dần từ phía mặt tiền đến mặt hậu. Cấu trúc của một mảnh đất nở hậu sẽ giống một chiếc bình hồ lô phần phía trước nhỏ và càng về phía sau diện tích lại càng lớn hơn.

      Nhà nở hậu là căn nhà có diện tích phần phía bên ngoài (phần tiếp xúc với mặt đường lớn) nhỏ hơn diện tích phần bên trong. Nhà nở hậu có vô cùng nhiều kiểu dáng khác nhau như hình chữ L, hình thang,...

      Đất nở hậu là một loại đất có hình dáng đặc biệt nên khó để thiết kế hay xây dựng một căn nhà theo hình dạng thông thường như hình chữ nhật, hình vuông. Vậy nên, khi lựa chọn mua một căn nhà nở hậu, bạn cần lưu ý về kích thước, hình dáng và không gian của căn nhà để tránh làm lãng phí không gian.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-onehousing-1

      Hình ảnh mô phỏng nhà nở hậu (Nguồn: vinhomes)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Tổng quát về phường Láng Thượng

      • Vị trí: Phường Láng Thượng thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, phường được thành lập từ năm 1979 và tiếp giáp với phường Láng Hạ.
      • Diện tích: Phường Láng Thượng có diện tích là 1,23km2

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-onehousing-2

      Vị trí  phường Láng Thượng (khu vực màu đậm) trên bản đồ (Nguồn: dandautu)

      • Tiện ích:
      • Trường học: Khu vực xung quanh phường Láng Thượng có nhiều trường học như hệ thống trường mầm non Láng Thượng, trường tiểu học Láng Thượng, trường trung học cơ sở Láng Thượng, Học viện Phụ Nữ Việt Nam, học viện Ngoại Giao, Học viện Thanh Thiếu Niên, đại học Ngoại Thương,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giáo dục cho người dân trong khu vực.
      • Cơ sở y tế: Xung quanh khu vực phường Láng Thượng có nhiều cơ sở chăm sóc y tế như bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện Mắt Hà Nội cơ sở 2, bệnh viện Phụ sản Hà Nội,... cung cấp những trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến, cao cấp nhất đến với người dân.
      • Trung tâm thương mại: Có rất nhiều các trung tâm thương mại, trung tâm giải trí lớn gần phường Láng Thượng như Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch,... nơi người dân có thể dễ dàng sử dụng, tiếp cận những dịch vụ, hàng hóa mới nhất.
      • Giao thông: Từ phường Láng Thượng, người dân dễ dàng tiếp cận với nhiều trục đường lớn như đường Nguyễn Chí Thanh, đường Láng Hạ,... và nhiều tuyến xe buýt hoạt động gần khu vực.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Láng Thượng và bất động sản quận Đống Đa

      Ưu điểm của nhà đất phường Láng Thượng, bất động sản quận Đống Đa

      Bất động sản quận Đống Đa nằm ở vị trí đắc địa, là một trong những quận trung tâm Hà Nội, tiếp giáp với nhiều quận lớn như quận Ba Đình, quận Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm,... Các bất động sản tại đây luôn là một địa điểm người dân, các nhà đầu tư hướng đến nhờ vào tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời cao trong tương lai.

      Bất động sản quận Đống Đa nói chung và nhà đất phường Láng Thượng nói riêng đều là nơi tập trung nhiều tiện ích đa dạng phong phú từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, hội tụ nhiều tuyến đường quan trọng, cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc, Đặc biệt nhất của các bất động sản quận Đống Đa là sự đa dạng nhiều loại hình đất đai từ nhà ở, chung cư, văn phòng,...  phù hợp sử dụng với nhiều mục đích đầu tư khác nhau.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-onehousing-3

      Bất động sản quận Đống Đa không ngừng biến động về giá trị (Nguồn: Vinhomes)

      Nhược điểm của nhà đất phường Láng Thượng, bất động sản quận Đống Đa

      Quận Đống Đa nói chung và phường Láng Thượng nói riêng từ lâu đã nổi tiếng với mật độ dân cư dày đặc, đông đúc. Theo thống kê năm 2017, dân số của quận Đống Đa là 42.000 người/km2 vậy nên bất động sản quận Đống Đa và nhà đất phường Láng Thượng rất dễ gặp tình trạng khan hiếm đất đai, dẫn đến tình trạng khó khăn trong việc tìm kiếm nhà đất, nhà ở tại khu vực này.

      Quận Đống Đa, đặc biệt là phường Láng Thượng, là nơi lý tưởng để đầu tư bất động sản, kinh doanh và phát triển, trong khi nhu cầu nhà ở, nhà đất ngày càng cao tỷ lệ thuận với việc gia tăng dân số theo từng năm, Do đó, giá bán bất động sản quận Đống Đa tăng cao hơn khoảng từ 15% đến 20%, nhất là ở khu vực Láng Thượng.

      Giá mua bán nhà nở hậu tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Một số thông tin mua bán nhà nở hậu tại phường Láng Thượng như sau:

      • Nhà nở hậu diện tích từ 60m2 đến 80m2, giá bán hơn 15 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan, tháng 11/2023).
      • Nhà nở hậu diện tích 60m2 với 6 tầng, 6 phòng ngủ, vỉa hè rộng rãi, không gian thoáng mát, đầy đủ nội thất, giá bán là 24,95 tỷ đồng (Nguồn: nhatot, tháng 11/2023). 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-onehousing-4

      Hình ảnh nhà nở hậu 6 tầng với diện tích 60m2 tại phường Láng Thượng (Nguồn: nhatot)

      Tóm lại, phường Láng Thượng, quận Đống Đa là một địa điểm rất thu hút người dân và các nhà đầu tư, đây là nơi thích hợp để mua bán nhà nở hậu và kinh doanh, phát triển bất động sản. Qua bài viết trên OneHousing mong rằng bạn đã cập nhật được thêm những thông tin hữu ích nhất để có được cho riêng mình một căn nhà nở hậu đẹp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Ngô Sỹ Liên, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Kim Liên, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương