Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/11/2023
      Bài viết cung cấp thông tin cơ bản về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và cập nhật tình hình mua bán nhà nở hậu tại phường Kim Giang.

      Là một trong những khu vực được đẩy nhanh tốc độ đô thị hoá cùng các dự án cải thiện hạ tầng đáng mong đợi, phường Kim Giang đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua nhà nở hậu tại phường Kim Giang thì đừng bỏ qua bài viết cập nhật tình hình và giá bán bất động sản quận Thanh Xuân tại địa bàn phường này.

      Thế nào là đất và nhà nở hậu?

      Nhà nở hậu là kiểu nhà được xây dựng trên mảnh đất có diện tích mở rộng dần về phía sau hoặc diện tích mặt hậu lớn hơn mặt tiền. Nhìn tổng thể, mảnh đất này có hình dạng tương tự như hình phễu hay hình thang với phần miệng nhỏ, đáy mở rộng. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kim-giang-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Nhà nở hậu có diện tích tăng dần về phía sau (Nguồn: OneHousing)

      Theo người xưa quan niệm, nhà và đất mở hậu sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giao đạo và công danh của gia chủ. Chọn được mảnh đất nở hậu đẹp sẽ giúp gia chủ yên tâm an cư lạc nghiệp và vun đắp gia đạo. Đồng thời, vận khí từ nhà nở hậu cũng giúp gia chủ thu hút tài lộc, thành công và có quý nhân phù trợ, 

      Mảnh đất có phần mặt tiền bé và đáy rộng tượng trưng cho ý nghĩa tiền tài sẽ được giữ lại trong nhà, khó thất thoát hay tiêu xài hoang phí. Nhờ vậy, gia chủ càng làm ăn sinh sống lại càng sinh lời, phát đạt và thịnh vượng hơn. Cũng bởi những lý do này mà nhà nở hậu ngày càng được nhiều người mua ưa chuộng mặc cho mức giá có phần cao hơn các loại hình bất động sản khác.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Cùng tìm hiểu nhanh phường Kim Giang, quận Thanh Xuân thông qua một vài thông tin cơ bản dưới đây.

      Vị trí và giáp ranh

      Phường Kim Giang là một trong 12 phường thuộc quận Thanh Xuân, nằm tại phía Tây Bắc với 6 khu dân cư cùng 1622 tổ dân phố. Vị trí tiếp giáp của phường Kim Giang như sau:

      • Phía Đông phường Kim Giang giáp với phường Khương Đình
      • Phía Tây phường Kim Giang giáp huyện Thanh Trì
      • Phía Nam phường Kim Giang giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Bắc phường Kim Giang giáp phường Hạ Đình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kim-giang-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Tổng quan vị trí phường Kim Giang, quận Thanh Xuân (Nguồn: OneHousing)

      Địa bàn phường Kim Giang là nơi tập trung nhiều địa điểm trọng yếu như trường ĐH Thuỷ Lợi, chợ Kim Giang, bệnh viện 103,... Tại đây, cư dân có thể di chuyển và kết nối trong và ngoài khu vực bằng nhiều tuyến đường lớn, điển hình là đường Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, cao tốc HN - Thái Nguyên, cao tốc HN - Hải Phòng.

      Diện tích và dân cư

      Phường Kim Giang có tổng diện tích khoảng gần 0,23 km2 với dân số đạt 13.494 người (số liệu năm 2022) tương đương mật độ dân số đạt 58.925 người/km2.

      Nhờ sở hữu vị trí thuận tiện và giá nhà đất hợp lý, phường Kim Giang thu hút lượng lớn dân cư từ các tỉnh đổ về để làm việc và học tập. Hầu hết người dân trên địa bàn là dân lao động. Trật tự an ninh tại phường được đánh giá tương đối tốt với hoạt động quản lý chặt chẽ. 

      Hạ tầng giao thông

      Phường Kim Giang có 2 tuyến đường chính bao gồm đường Kim Giang, đường Khương Đình và đường Hoàng Đạo Thành với chiều rộng lòng đường trong khoảng 8.01m - 10.71m. Do tập trung nhiều dân cư và tòa nhà văn phòng cùng trường học, nên mật độ giao thông tại phường này vô cùng đông đúc và thường xảy ra tắc nghẽn vào khung giờ cao điểm. 

      Để giảm thiểu tình trạng này, chính quyền đã đề xuất và triển khai quy hoạch tuyến đường phường Kim Giang như sau:

      • Tuyến Nguyễn Xiển - Xa La nối cầu Khương Hạ với độ dài 522m. Thực tế, đây là một đoạn của đường Tôn Thất Tùng kéo dài tới đường Vành đai 3 theo quy hoạch, trùng với ngõ 66 Kim Giang.
      • Tuyến nối ngõ 168 Kim Giang với ngõ 102 Kim Giang. Tuyến đường này xuất phát ở điểm cuối ngõ 168 Kim Giang, đi qua khu liền kề mặt sau chung cư A15 và kết thúc tại đường Kim Giang, gần trùng ngõ 102.
      • Tuyến nối ngõ 66 Kim Giang cắt tuyến nối vành đai 3 với cầu Kim Giang dài khoảng 675m.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kim-giang-quan-thanh-xuan-onehousing-4

      Phường Kim Giang được quy hoạch nhiều tuyến đường để giảm ùn tắc giao thông (Nguồn: OneHousing)

      Sau khi các tuyến đường này hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ giảm tải áp lực giao thông cho các tuyến phố trên địa bàn phường Kim Giang, hạn chế ùn tắc vào giờ cao điểm.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Về cơ bản, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân tại phường Kim Giang không quá sôi động nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của một bộ phận khách hàng và nhà đầu tư lớn. Hiện nay, các hoạt động giao dịch nhà đất tại phường chủ yếu là căn hộ cao chung cư cao cấp bất động sản có vị trí đắc địa và loại hình kinh doanh định hướng phát triển xã hội.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kim-giang-quan-thanh-xuan-onehousing-4

      Tình hình giao dịch bất động sản quận Thanh Xuân tại phường Kim Giang (Nguồn: OneHousing)

      Nhìn chung, các sản phẩm nhà đất tại phường Kim Giang vẫn sẽ duy trì phong độ nhờ những tiềm năng hấp dẫn sau:

      • Vị trí có tính kết nối cao, thu hút đầu tư: Phường Kim Giang nằm tại nơi giao thoa giữa các quận và sở hữu những nút giao quan trong như: đường Nguyễn Trãi, các tuyến cao tốc đi các tỉnh phía Bắc. Đồng thời, phường nằm trong quần thể dự án đô thị vệ tinh phía Đông thủ đô với quy mô 100ha, được quy hoạch hạ tầng đầy đủ.
      • Khu vực phát triển nhanh chóng: Phường Kim Giang có tốc độ tăng trưởng dân số và phát triển kinh tế tốt với nhiều khu công nghiệp. Tỷ lệ an sinh xã hội và chất lượng cuộc sống của cư dân cũng được đảm bảo và cải thiện theo thời gian.
      • Tập trung nhiều tiện ích lớn: Phường Kim Giang là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và cơ sở giáo dục. Do đó, dân cư phường sẽ tăng lên hàng nằm, kéo theo đó là nhu cầu nhà ở. Đây chính là cơ hội hấp dẫn để các nhà đầu tư xây dựng và cho thuê các loại hình bất động sản và sinh lời kép.
      • Được đầu tư quy hoạch hợp lý: Mặc dù có mật độ giao thông đông đúc, thường xuyên tắc nghẽn, tuy nhiên, phường Kim Giang đã và đang được quy hoạch thông qua các dự án mở rộng tuyến đường thông minh. Nhờ vậy, trong tương lai không gia, hệ thống giao thông tại đây sẽ dần trở nên đồng bộ và hiện đại hơn, giúp việc di chuyển của cư dân thuận lợi hơn.

      Từ những tiêu chí và vị trí, kinh tế, dân cư, an ninh, phường Kim Giang là một trong những vị trí đáng cân nhắc khi đầu tư bất động sản quận Thanh Xuân.

      Cập nhật giá bán đất và nhà nở hậu tại phường Kim Giang

      Theo cập nhật mới nhất từ trang Nhà Tốt vào tháng 11/2023, giá bán nhà nở hậu tại khu vực phường Kim Giang dao động từ 3.35 - 12.6 tỷ đồng/căn.Tùy vào vị trí cụ thể, số tầng, phòng, chất lượng xây dựng và tiện ích kèm theo mà các căn sẽ có chênh lệch giá nhất định.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kim-giang-quan-thanh-xuan-onehousing-5

      Giá bán nhà nở hậu phường Kim Giang cập nhật tháng 11/2023 (Nguồn: OneHousing)

      Một số căn nhà nở hậu phường Kim Giang, quận Thanh Xuân điển hình:

      Tên sản phẩm

      Diện tích

      Giá bán

      (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 11/2023)

      Nhà nở hậu Kim Giang, 4 tầng, 4 phòng ngủ, 3 WC, nội thất đầy đủ 

      32m2

      3.35 tỷ đồng

      Nhà nở hậu Kim Giang, 5 tầng, nội thất đầy đủ, ngõ ô tô

      46m2

      4.3 tỷ đồng

      Biệt thự nở hậu Kim Giang, ngõ rộng, 4 tầng, 4 phòng ngủ

      80m2

      7.5 tỷ đồng

      Nhà nở hậu Kim Giang lô góc, ô tô tránh, 5 tầng, 4 phòng ngủ, nội thất cao cấp

      45m2

      8.6 tỷ đồng

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và tình hình mua bán nhà nở hậu tại phường Kim Giang. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo trước khi quyết định giao dịch nhà đất nở hậu tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương