Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/11/2023
      Nhà ngõ ô tô tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân đang có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về loại hình bất động sản này cùng các cơ hội mua bán đầu tư hấp dẫn tại bài viết dưới đây.

      Với sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và tiện ích, cùng với vị trí địa lý thuận lợi, phường Phương Liệt đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm căn hộ hoặc nhà ngõ ô tô trong khu vực quận Thanh Xuân. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu tổng quan về thị trường bất động sản phường Phương Liệt và giá bán mới nhất của nhà ngõ ô tô tại đây.

      Khái niệm nhà ngõ ô tô là gì?

      Khái niệm "nhà ngõ ô tô" thường dùng để đề cập đến các căn nhà hoặc biệt thự nằm trong khu vực ngõ có đường rộng đủ để ô tô tiếp cận và đỗ tại cổng hoặc trong sân nhà. Những căn nhà ngõ ô tô thường được đánh giá cao hơn so với các căn nhà cùng diện tích ở những khu vực khác bởi sự tiện ích mà chúng mang lại.

      Giới thiệu tổng quan về phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

      Phường Phương Liệt thuộc địa phận quận Thanh Xuân, Hà Nội, nổi bật với vị trí địa lý độc đáo của mình. Sự liền kề với nhiều khu vực quan trọng của thủ đô đã biến phường thành một điểm quan trọng trong hệ thống đô thị của Hà Nội.

      Về ranh giới địa lý, phường Phương Liệt quận Thanh Xuân giáp các khu vực sau:

      • Tiếp giáp quận Đống Đa ở phía Bắc
      • Tiếp giáp với 1 phần quận Hoàng Mai ở phía Nam
      • Tiếp giáp với phường Phương Mai ở phía Tây
      • Tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng ở phía Đông

      Môi trường sống tại phường Phương Liệt đáp ứng tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang” với việc sở hữu vị trí địa lý gần nhiều sông hồ tự nhiên bao gồm hồ Không Quân, hồ Phương Liệt, sông Sét và sông Lừ. Những yếu tố này mang đến một không gian xanh mát và thoáng đãng trong lòng thủ đô, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và hoạt động hàng ngày của cư dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-phuong-liet-quan-thanh-xuan-onehousing-

      Phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân (Nguồn: Vietnam Finance)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

      Tình hình thị trường mua bán nhà đất ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân đang rất sôi động. Với vị trí đắc địa giữa thành phố Hà Nội, phường trở thành điểm nóng trong lĩnh vực bất động sản quận Thanh Xuân.

      Cơ sở hạ tầng của phường đang được đầu tư và cải thiện liên tục, giúp nâng cao giá trị của bất động sản ở khu vực này, tạo tiềm năng tăng giá trị trong tương lai cho các tài sản bất động sản tại đây.

      Với vị trí trung tâm và nhiều tiện ích xung quanh, phường Phương Liệt thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình muốn mua căn hộ, chung cư hoặc nhà riêng để có cuộc sống tiện nghi và thuận lợi. Các doanh nghiệp và nhà kinh doanh cũng quan tâm đến khu vực phường, do có cơ hội kinh doanh lớn nhờ vị trí thuận lợi và hạ tầng phát triển. Đây là điểm đặc biệt thuận lợi để mở cửa hàng, nhà hàng hoặc văn phòng, hướng đến việc thu hút khách hàng.

      Hiện nay, giá bất động sản tại phường Phương Liệt khá cạnh tranh so với các khu vực khác trong quận Thanh Xuân. Giá một căn nhà mặt phố có diện tích từ 30 - 122m2, dao động từ 100,78 - 233,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 11/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-phuong-liet-quan-thanh-xuan-onehousing2

      Nhà ngõ ô tô tại phường Phương Liệt (Nguồn: hanoimoi)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

      Theo cập nhật trên website Batdongsan vào tháng 11/2023, hiện có khoảng hơn 20 căn nhà ngõ ô tô đang được rao bán trên nền tảng này với mức giá dao động từ 3,2 - 15,85 tỷ đồng/căn; tùy thuộc vào diện tích, vị trí và trang bị nội thất của căn nhà. So với mức giá mặt bằng nói chung, giá nhà ngõ ô tô tại phường Phương Liệt cao hơn các khu vực khác trong quận Thanh Xuân; phù hợp với các hộ gia đình có điều kiện tài chính khá, thu nhập ổn định.

      Một số căn nhà ngõ ô tô đang được rao bán trên nền tảng Batdongsan với mức giá cụ thể như sau:

      • Căn nhà ngõ ô tô cách mặt phố khoảng 30m tại khu vực đường Phương Liệt, phường Phương Liệt, Thanh Xuân, diện tích 38m2, 5 tầng, 3 phòng ngủ, full nội thất đang được rao bán với giá 4.37 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô vị trí đẹp gần Giải Phóng, ngõ ô tô thông với phố Phan Đình Giót, cao 4 tầng, có 5 phòng ngủ, diện tích 51m2, mặt tiền rộng 5m đang được rao bán với giá 4,5 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô diện tích 67m2 gần trường Tiểu Học Phương Liệt, Hồ Phương Liệt, chiều cao 3 tầng, mặt tiền rộng 4m đang được rao bán với giá 6,7 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-phuong-liet-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Nhà ngõ ô tô phường Phương Liệt thu hút nhiều người quan tâm (Nguồn: Meeyland)

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về tình hình mua bán bất động sản tổng quan tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân; cũng như giá bán của các căn nhà ngõ ô tô tại khu vực này. Hy vọng rằng, bài viết mang đến thông tin hữu ích giúp bạn có thể đưa ra quyết định mua bán đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phương Liệt quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương