Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/11/2023
      Giá bán nhà nở hậu tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân hiện nay đang có giá là bao nhiêu? Cập nhật giá và thông tin mới nhật ngay trong bài viết sau đây!

      Nhà nở hậu hay đất nở hậu từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn “vàng” để những gia đình tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp cân nhắc. Nổi bật tại phía Tây Nam nội thành Hà Nội là phường Khương Mai, quận Thanh Xuân đang có nhiều nhà nở hậu với đa dạng mức giá. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn bất động sản quận Thanh Xuân và giá nhà nhà nở hậu tại phường Khương Mai chi tiết.

      Tìm hiểu khái quát về đất nở hậu, nhà nở hậu

      Đất nở hậu và nhà nở hậu là hai thuật ngữ trong kiến trúc để chỉ việc xây dựng nhà hoặc công trình trên một diện tích đất hẹp, nhưng sau đó mở rộng ra phía sau để tạo thêm không gian sử dụng.

      Việc có một mảnh đất nở hậu cũng có thể mang lại lợi ích thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đất nở hậu và nhà nở hậu được xem là một giải pháp kiến trúc phù hợp để tận dụng diện tích đất nhỏ và tạo thêm không gian sử dụng.

      Điều này cho phép bạn có nhiều tùy chọn thiết kế và trang trí hơn cho khu vực phía sau. Bạn có thể xây dựng một khu vườn, hồ bơi, sân chơi trẻ em hoặc các khu vực giải trí khác.

      Đất nở hậu có kích thước tăng dần từ mặt đường vào phía trong theo hình thang. Trong khi nhà nở hậu có diện tích mặt sàn tương tự như lô đất mà nó nằm trên, đồng nghĩa là nhỏ ở phần cửa chính và to dần về cuối nhà.

      Tuy nhiên, khi mua hoặc xây dựng nhà nở hậu, bạn cần chú ý đến việc quản lý không gian phía trước. Nếu kích thước mặt tiền nhỏ hơn phía sau, đặc biệt khi diện tích mặt tiền quá nhỏ, có thể gặp khó khăn khi thiết kế và xây dựng nhà phù hợp.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu thông tin về phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Phường Khương Mai có diện tích khoảng 105,11ha và dân số năm 2022 là 21.543 người. Nơi đây tiền thân là địa danh gồm sân bay Bạch Mai và vùng đất trắng bao quanh ao hồ, đầm lầy thuộc Làng Khương Thượng – Định Công. Sau quá trình đô thị hóa, vành đai sân bay được quy hoạch thành doanh trại quân đội và nhà ở tập thể, các khu cơ quan. Thế nên kinh tế tại nơi đây dần phát triển.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-khuong-mai-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Vị trí “vàng” của phường Khương Mai, quận Thanh Xuân (Nguồn: Vietnambiz).

      Vào năm 1997, quận Thanh Xuân, chính thức có hiệu lực và đi vào hoạt động. Khi đó, phường Khương Mai được thành lập và có tên và địa danh trên bản đồ hành chính của Thành phố Hà Nội. Và đây cũng là phường đầu tiên tại Hà Nội có website chính thức.

      Phường Khương Mai nổi tiếng với an ninh chặt chẽ và được gọi là "phường quân đội" của quận Thanh Xuân. Bởi vì phường là nơi tập trung của nhiều cơ quan liên quan chính trị như: Bảo Tàng Phòng Không – Không Quân, Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, Viện Y học Phòng không – Không quân, Bộ Tư Lệnh Quân Chủng Phòng Không Không Quân – Bộ Quốc Phòng,…

      Ngoài ra, phường này cũng tập trung nhiều bệnh viện, trường học đầu ngành và các trung tâm thương mại tiện ích. Cụ thể như: Tops Market, trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, trung tâm Phục hồi chức năng VinaHealth,…

      Đây là một khu vực phát triển về cơ sở hạ tầng và có tiềm năng kinh doanh cao. Nhu cầu mua bán nhà và cho thuê mặt bằng kinh doanh tại phường Khương Mai cũng đang tăng cao.

      Tiềm năng bất động sản quận Thanh Xuân và phường Khương Mai

      Quận Thanh Xuân là một trong những khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội. Nơi này được quy hoạch hệ thống giao thông, chung cư, nhà ở, trường học một cách bài bản. Ngoài ra, quận Thanh Xuân còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí và là một trong những khu vực sầm uất, nhộn nhịp nhất Hà Thành. Với cơ sở hạ tầng phát triển và vị trí địa lý thuận lợi, quận Thanh Xuân có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-khuong-mai-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Phường Khương Mai có nhiều dự án bất động sản hấp dẫn (Nguồn: Alonhadat).

      Phường Khương Mai là một phường nằm trong quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi này có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn. Với vị trí trung tâm và cơ sở hạ tầng phát triển, phường Khương Mai thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp. Có nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân.

      Sở dĩ có điều này là vì từ phường Khương Mai, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác. Cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với phường Phương Liệt.
      • Phía Tây tiếp giáp với phường Khương Trung.
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Đống Đa.

      Mặt khác, nơi đây cũng tập trung nhiều tiện ích từ trường học, siêu thị, bệnh viện,… Song với đó, do đặc trưng là khu vực tập trung quân nhân nên trật tự đô thị cũng được đảm bảo cao hơn. Thế nên người mua nhà và nhà đầu tư rất thích khu vực “vàng” này.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Hiện tại, giá nhà riêng nở hậu tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân tại website Batdongsan vào 11/2023 đang dao động từ 105 – 500 triệu đồng/m2. Chi tiết cụ thể về một số căn nhà nở hậu đang được rao bán tại website Batdongsan (11/2023) như sau:

      • Nhà nở hậu cực đẹp có 2PN, mặt tiền 3,6m, 2 tầng hướng Tây Bắc. Căn nhà có diện tích 75m2 với mức giá 20 tỷ đồng (khoảng 266,67 triệu đồng/m2). Căn nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay phố Hoàng Văn Thái giao với ngã 3 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Phương Mai. Ngoài ra nơi đây cũng gần các tiện ích nên rất thuận tiện để buôn bán.
      • Nhà nở hậu có 6PN và 5 tầng. Căn nhà có diện tích 75m2 với mức giá 19,8 tỷ đồng (khoảng 264 triệu đồng/m2). Căn nhà tọa lạc ngay trung tâm quận Thanh Xuân nên rất đáng để đầu tư hoặc mua ở. Từ vị trí nơi đây, cư dân có thể di chuyển sang nhiều tuyến phố và tiện ích nhanh chóng.
      • Nhà nở hậu có 8PN, mặt tiền 4m và 8 tầng. Căn nhà có diện tích 70m2 với mức giá 26,5 tỷ đồng (khoảng 378,57 triệu đồng/m2). Căn nhà có vị trí siêu đắc địa, gần nhiều ngân hàng, siêu thị và tiện ích khác. Khách hàng có thể đầu tư cho thuê văn phòng hoặc cho thuê nhà đều phù hợp.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-khuong-mai-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Nhà nở hậu tại phường Khương Mai được trang bị đầy đủ nội thất, tiện ích (Nguồn: Anviethouse).

      Với đầy đủ thông tin về bất động sản quận Thanh Xuân và giá nhà nở hậu tại phường Khương Mai, hy vọng bạn có thể tìm được nơi lý tưởng để an cư. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm thông tin các sản phẩm đất thổ cư khác, đừng ngần ngại liên hệ ngay với OneHousing. Với nhiều chuyên gia trong ngành, OneHousing sẽ hỗ trợ bạn mua được sản phẩm đất thổ cư giá hợp lý và giao dịch nhanh nhất thị trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương