Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Cùng tìm hiểu ngay giá bán nhà nở hậu tại phường Đại Mỗ, thuộc bất động sản quận Nam Từ Liêm qua bài viết sau của OneHousing.

      Tại khu vực phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm thị trường bất động sản thu hút sự quan tâm đáng kể trong thời gian gần đây, đặc biệt là loại hình nhà nở hậu. Sức hút này đến từ nhu cầu mua nhà đất tại khu vực này, khiến cho thị trường bất động sản ở phường Đại Mỗ ngày càng trở nên sôi động. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật thông tin giá bán nhà nở hậu tại khu vực này cho bạn đọc tham khảo. 

      Khái niệm đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu là thuật ngữ kiến trúc chỉ ngôi nhà có phần trước hẹp hơn so với phần sau, tạo ra một cấu trúc giống như hình bình hồ lô - miệng nhỏ, đáy rộng.

      Đất nở hậu là miếng đất có phần trước hẹp, phần sau mở rộng như hình thang. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-dai-mo-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Nhà nở hậu có chiều rộng lớn dần về phía sau (Nguồn: Cafeland)

      Phong thủy coi “nở hậu” như một yếu tố quan trọng giúp thu hút và giữ tài lộc bên trong ngôi nhà. Việc giữ lấy tài vận trong căn nhà này được xem như việc giữ chặt cơ hội và may mắn, mang lại sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. Điều này càng trở nên quan trọng đối với những người kinh doanh, vì hình dáng nở hậu được xem như biểu tượng cho sự phát triển, thành công và thịnh vượng.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Phường Đại Mỗ

      Đại Mỗ là một phường thuộc quận Nam Từ Liêm với diện tích 4,98 km2 và dân số khoảng 26.741 người vào năm 2013, tạo nên mật độ dân số đến 5.368 người/km².

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-dai-mo-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Vị trí phường Đại Mỗ tại Nam Từ Liêm (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Phường Đại Mỗ, tọa lạc ở phía nam của quận Nam Từ Liêm với ranh giới giáp với nhiều phường khác bao gồm:

      • Về phía Đông kết nối với phường Trung Văn.
      • Phía Tây, Đại Mỗ giáp ranh với phường Tây Mỗ và quận Hà Đông.
      • Ở hướng Nam, phường này liên kết chặt chẽ với quận Hà Đông.
      • Phía Bắc của Đại Mỗ kề cận với các phường Phú Đô và Tây Mỗ.

      Thông tin quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm, một quận nội thành nằm ở phía Tây trung tâm Hà Nội, trải rộng trên diện tích 32,27 km² với dân số năm 2020 là 269.076 người, đồng thời đạt mật độ dân số cao đến 8.364 người/km².

      Vị trí địa lý của Nam Từ Liêm là điểm đáng chú ý:

      • Phía Đông giáp quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân
      • Phía Tây giáp huyện Hoài Đức
      • Phía Nam giáp quận Hà Đông
      • Phía Bắc giáp quận Bắc Từ Liêm.

      Với chiều hướng phát triển thành một đô thị hiện đại, văn minh, Nam Từ Liêm không chỉ là một quận nội thành mà còn là cửa ngõ quan trọng trong việc giao thương với các quận nội đô và huyện ngoại thành. Vị trí thuận lợi này dự báo cho sự phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực bất động sản trong tương lai.

      Quận Nam Từ Liêm được chia thành 10 đơn vị hành chính, bao gồm 10 phường: Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Tây Mỗ, Phương Canh, Trung Văn, Xuân Phương. 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Khu vực phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm là một điểm nổi bật với tiềm năng mạnh mẽ trong thị trường bất động sản. Được đánh giá cao với sức hút không ngừng từ các nhà đầu tư lớn như FLC, Vingroup, vùng đất này đã trải qua một quá trình biến đổi đáng kể. Từ lúc các dự án chung cư và khu đô thị được triển khai, Đại Mỗ đã từ một khu vực nông nghiệp và có hạ tầng khiêm tốn dần chuyển hóa thành đất công nghiệp với hạ tầng vững chắc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cơ sở vật chất và giao thông.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-dai-mo-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      Giá nhà đất phường Đại Mỗ dự báo sẽ tăng mạnh trong tương lai (Nguồn: Pháp luật và xây dựng)

      Ngoài yếu tố hấp dẫn từ quá trình phát triển hạ tầng, sự thu hút của phường Đại Mỗ còn đến từ một số điểm mạnh rõ rệt. Vùng đất chính chủ tại đây được xem là "đất sạch", một tài nguyên quý hiếm trong thị trường bất động sản Hà Nội. Vị trí chiến lược của phường, tập trung nhiều cơ quan Nhà nước, là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị đặc biệt cho khu vực.

      Sự thuận tiện về giao thông cũng là điểm mạnh thứ hai, với mạng lưới đường kết nối dễ dàng với các khu đô thị phía Tây cùng các tiện ích xung quanh như bệnh viện, trường học, khu mua sắm và giải trí. Từ AEON Mall Hà Đông, khách sạn Marriott cho đến khu vực Mỹ Đình - Mễ Trì, mọi thứ đều dễ dàng tiếp cận.

      Điểm cuối cùng, quận Tây Mỗ nổi bật với việc tập trung nhiều tiện ích hiện đại trong vòng bán kính 1km, tạo nên sự thu hút cho khu vực Nam Từ Liêm trong quá trình đô thị hóa.

      Đặc điểm đáng chú ý của thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm, phường Đại Mỗ là sự đa dạng về loại hình nhà đất. Từ đất nền, nhà mặt phố, nhà riêng đến căn hộ chung cư và biệt thự, mỗi loại hình đều có giá trị và tiềm năng tăng giá riêng. Trên thực tế, giá trị bất động sản trong khu vực này đã có xu hướng tăng cao trong nhiều năm qua, tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm tại website Nhà Tốt vào tháng 11/2023 dao động từ 3 đến 11 tỷ đồng/căn tương đương 88 đến 137 triệu đồng/m2.

      Bạn có thể tham khảo một số nhà nở hậu đang rao bán chi tiết như sau:

      • Bán nhà diện tích 100m2, mặt tiền 5m, thiết kế 4 tầng giá 11 tỷ đồng. Nhà có thiết kế 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, WC, sân sau, phòng thờ, sân phơi, ban công. 
      • Bán nhà diện tích 33m2 giá 3.1 tỷ đồng tương, nhà có thiết kế 5 tầng, phòng thờ, sân phơi nội thất đầy đủ, mặt tiền 4m, 4 phòng ngủ. 
      • Bán nhà diện tích 40m2, lô góc diện tích 40m2 giá 5.5 tỷ đồng. Nhà có thiết kế 6 tầng được bố trí thang máy, gara 4 chỗ, mặt tiền 3.8m, 4 phòng ngủ. 

      Những thông tin về giá bán nhà nở hậu phường Đại Mỗ đã được OneHousing cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Bạn có thể tham khảo để dễ dàng tìm kiếm cho bản thân không gian sống phù hợp và hoàn hảo nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương