Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà nở hậu tại phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing!

      Thời gian vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt với loại hình nhà nở hậu. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin mới nhất về giá bán nhà nở hậu tại phường Cống Vị cũng như bất động sản quận Ba Đình nói chung.

      Đất nở hậu là gì?

      Đất nở hậu là loại đất có chiều rộng mặt tiền lớn hơn chiều rộng của mặt hậu (phía sau). Đây là loại bất động sản được các chuyên gia đánh giá cao về yếu tố phong thủy và có giá trị lớn trong bất động sản vì thiết kế đa dạng, sáng tạo. 

      Nhà nở hậu là kiểu kiến trúc nhà mà chiều rộng lớn hơn ở phía sau. Điều này có thể giúp gia chủ tạo ra những ưu điểm thiết kế đặc biệt. Điển hình như tạo diện tích sân sau rộng rãi hoặc để ánh sáng tự nhiên đi vào các phòng phía sau. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-cong-vi-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Hình ảnh đất nở hậu (Nguồn: batdongsan)

      Nhà riêng gần công viên Thủ Lệ, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về khu vực phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Phường Cống Vị có quỹ đất nhỏ, nằm ở vị trí đắc địa của quận Ba Đình. Phường bao quanh các tuyến phố Liễu Giai, Đào Tấn, Đội Cấn, Phan Kế Bính, Linh Lang, Kim Mã Thượng và một phần đường vành đai 2 trên cao (đoạn sông Tô Lịch đi sân bay Nội Bài).

      Dân số và diện tích

      Theo cập nhật năm 2021 của trang Dân Đầu tư, phường Cống Vị có diện tích khoảng 0,52km2, dân số 16.330 người với mật độ đạt 31.403 người/km2.

      Tình hình dân cư và an ninh

      Xét về yếu tố an ninh, phường Cống Vị được đánh giá là khá an toàn với hệ thống bảo vệ, tuần tra 24/24. Bên cạnh đó, toàn bộ các tuyến đường đều có đèn chiếu sáng nên cư dân có thể yên tâm khi đi làm về muộn. Đặc biệt, tại các tuyến đường chính như Liễu Giai, Đào Tấn, Phan Kế Bính,… còn có hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24 của nhà dân ở hai bên đường, do đó, hạn chế được tối đa các tệ nạn trộm cắp, cướp giật trên địa bàn.

      Tuy nhiên, theo phản ánh của một số người dân ở phường Cống Vị có tình trạng xả rác, gây ra mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng tiêu cực, trực tiếp đến·cảnh quan môi trường đô thị. 

      Cơ sở hạ tầng giao thông

      Phường Cống Vị sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch, quan trọng của quận Ba Đình nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Điển hình như đường Phan Kế Bính, Liễu Giai, Đào Tấn… đều được xây dựng rất rộng rãi, khang trang. Cùng với đó là các tuyến đường phụ như đường Bưởi, Ngọc Hà thông nhau, giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận khác trong thành phố.

      Ngoài ra, toàn bộ cơ sở hạ tầng giao thông tại phường Cống Vị đều được chính quyền địa phương đầu tư đồng bộ, mặt đường rộng, loại bỏ các ổ gà, ổ voi. Điều này đã giúp mọi người an toàn hơn khi lưu thông qua khu vực này.

      Các tuyến đường trên địa bàn phường Cống Vị đều được thiết kế 2 chiều, không có nhiều xe tải lớn nên mật động giao thông khá ổn định. Tuy nhiên, vào các giờ cao điểm vẫn xảy ra tình trạng ùn tắc, gây mất khá nhiều thời gian di chuyển. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-cong-vi-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại phường Cống Vị đều được chính quyền địa phương đầu tư đồng bộ (Nguồn: CDN)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Cống Vị hiện nay như thế nào?

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Cống Vị

      Nằm tại khu vực trung tâm của quận Ba Đình, thị trường bất động sản phường Cống Vị diễn ra khá sôi động. Bên cạnh những dự án đã hoàn thiện, phường vẫn có nhiều tòa nhà chung cư bắt đầu triển khai. Các dự án tại phường Cống Vị đều sở hữu vị trí thuận lợi cho việc di chuyển nhanh chóng đến quận huyện khác. Vì thế, các dự án bất động sản tại đây luôn thu hút được đông đảo khách hàng đến sinh sống, đầu tư, cho thuê.

      Đặc biệt, giá bất động sản tại phường Cống Vị có mức cao hơn so với các phường khác trong khu vực quận Ba Đình nhưng vẫn nhận được sự ưa chuộng lớn từ người dân sinh sống và làm việc nơi đây. Phân khúc trung và cao cấp chiếm phần lớn trên thị trường phường hiện nay. Ngoài ra, bất động sản tại phường Cống Vị rất đa dạng từ các căn hộ chung cư, biệt thự liền kề đến nhà tập thể, phù hợp với nhiều nhu cầu của mọi người

      Ưu điểm của phường Cống Vị

      • Vị trí đắc địa: Phường Cống Vị nằm ở trung tâm Quận Ba Đình, gần các địa danh nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực.
      • Kiến trúc phong cách đa dạng: Phường Cống Vị kết hợp giữa kiến trúc cổ và hiện đại, tạo nên một không gian độc đáo và thu hút. Những ngôi nhà cổ, con hẻm nhỏ và cây xanh tạo nên một không gian sống truyền thống và gần gũi.
      • Sự phát triển kinh tế: Phường Cống Vị có nhiều doanh nghiệp, cửa hàng và chợ địa phương. Điều này tạo ra cơ hội việc làm và phát triển kinh tế cho người dân trong khu vực.

      Nhược điểm của phường Cống Vị

      • Ô nhiễm: Vì là một khu vực phát triển nhộn nhịp, phường Cống Vị có thể bị ô nhiễm tiếng ồn và không khí.
      • Giá cả cao: Do vị trí đắc địa và sự phát triển kinh tế, giá cả của nhà ở và dịch vụ tại phường Cống Vị thường khá cao. Điều này có thể khiến nhiều người khó có khả năng tiếp cận và sinh sống tại khu vực này.
      • Vấn đề giao thông: Giao thông tại phường Cống Vị khó khăn hơn vào giờ cao điểm, có thể gây ra ùn tắc và cản trở việc di chuyển trong khu vực.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Theo dữ liệu cập nhật trên trang Nhà Tốt vào tháng 11/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường Cống Vị, quận Ba Đình dao động từ 103 - 309 triệu đồng/m2. Mức giá này sẽ có sự biến động nhất định tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí bất động sản, khả năng kết nối tiện ích, diện tích, kết cấu căn nhà,...

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật đến bạn giá bán nhà nở hậu tại phường Cống Vị nói riêng và bất động sản quận Ba Đình nói chung. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có những kiến thức, thông tin hữu ích để nhanh chóng lựa chọn được căn nhà phù hợp với tài chính, nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần công viên Lê Nin, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất quận Ba Đình ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương