Nhà riêng gần công viên Thủ Lệ, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Thủ Lệ, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Bài viết này của OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu tình hình bất động sản quận Ba Đình, khu vực gần công viên Thủ Lệ và cập nhật giá nhà riêng tại đây.

      Công viên Thủ Lệ là địa điểm vui chơi quen thuộc với người dân thủ đô và du khách ghé thăm Hà Nội. Công viên Thủ Lệ tọa lạc tại khu vực ranh giới giữa quận Cầu Giấy và quận Ba Đình - hai quận có giá nhà đất đắt đỏ của thành phố. Vậy cụ thể giá nhà riêng công viên Thủ Lệ hiện nay ra sao? Thị trường nhà đất gần công viên Thủ Lệ chịu ảnh hưởng gì từ bất động sản quận Ba Đình nói chung? Bài viết này của OneHousing sẽ cùng bạn làm rõ.

      Vị trí công viên Thủ Lệ và tiềm năng bất động sản trong khu vực

      Công viên Thủ Lệ ở đâu?

      Công viên Thủ Lệ nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 5km, ngay trạm trung chuyển Cầu Giấy, khu vực ranh giới giữa quận Cầu Giấy và quận Ba Đình.

      nha-rieng-gan-cong-vien-thu-le-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Công viên Thủ Lệ (Vườn thú Hà Nội) nằm trên đường Bưởi, đoạn nối giữa quận Cầu Giấy và quận Ba Đình (Nguồn: Báo Sức khỏe & Đời sống)

      Vị trí chính xác của công viên Thủ Lệ là nằm trên đường Bưởi, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Bạn có thể đến công viên theo 3 cổng:

      • Cổng 1: hướng đường Bưởi, phường Ngọc Khánh
      • Cổng 2: hướng đường Kim Mã, phường Ngọc Khánh
      • Cổng 3: hướng đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Ngọc Khánh

      Tiềm năng bất động sản khu vực quanh công viên Thủ Lệ

      Công viên Thủ Lệ nằm tại điểm giao giữa hai điểm nóng bất động sản của thành phố hiện nay là quận Cầu Giấy và quận Ba Đình. Quận Ba Đình là quận nội thành trung tâm với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đa dạng tiện ích. Trong khi đó, quận Cầu Giấy là khu kinh tế mới, đời sống đang ngày một tiện nghi và sầm uất hơn.

      Tiềm năng bất động sản phường Ngọc Khánh thể hiện cả ở mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng đô thị. Cụ thể, về hạ tầng giao thông, chạy qua công viên Thủ Lệ là nhiều tuyến đường, phố lớn như: đường Cầu Giấy, vành đai 2, La Thành, Văn Cao, phố Đào Tấn, Kim Mã, Chùa Láng, cầu vượt Nguyễn Chí Thanh,... Tất cả đều là những tuyến đường lớn, được quy hoạch rộng rãi, khang trang, thuận tiện cho cả hoạt động di chuyển cá nhân và giao thông công cộng.

      nha-rieng-gan-cong-vien-thu-le-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Sơ đồ vị trí công viên Thủ Lệ (Nguồn: Google maps)

      Sinh sống tại đây, cư dân sẽ có nhiều lựa chọn về đường đi và cách thức di chuyển. Bên cạnh ô tô, xe máy cá nhân, gần công viên Thủ Lệ cũng có các tuyến xe bus nội đô chạy qua hàng ngày như tuyến 09, 32, 25, 28 và 34, tỏa đi mọi khu vực của thành phố. 

      Về hạ tầng xã hội, khu vực này là nơi tập trung của nhiều cơ quan hành chính Nhà nước, trình độ dân trí cao, phát triển đồng bộ cả về mọi mặt văn hóa, kinh tế và chính trị. Nếu đang làm việc tại các cơ quan này, mua nhà đất khu vực gần công viên Thủ Lệ sẽ giúp việc đi lại hàng ngày của bạn thuận lợi hơn bao giờ hết.

      Cũng vì là vị trí có nhiều cơ quan nhà nước tọa lạc nên an ninh tại đây luôn được đảm bảo ổn định, các tiện ích xã hội cũng được trang bị đầy đủ, vừa an toàn vừa tiện ích.

      Tất cả những yếu tố kể trên đều là lợi thế thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu mua nhà đất trong khu vực. Nắm bắt được điều này, có không ít chủ đầu tư đã cho xây dựng dự án nhà ở của mình tại đây. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như Vinhomes Metropolis, DMC Tower, Artex Building hay Giảng Võ Lake View Building.

      nha-rieng-gan-cong-vien-thu-le-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường bất động sản gần công viên Thủ Lệ khá sôi động với nhiều loại hình nhà đất (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bên cạnh các tòa nhà tổ hợp chung cư - văn phòng cao tầng, nhà đất nền và nhà riêng cũng là loại hình bất động sản phổ biến trong khu vực.

      Nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường nhà đất khu vực gần công viên Thủ Lệ hiện nay

      Theo thống kê của Batdongsan, trên toàn phường Ngọc Khánh hiện đang có khoảng 250 sản phẩm nhà đất các loại. Hơn 40% trong số đó là căn hộ chung cư, khoảng 33% là nhà riêng, nguyên căn. Số còn lại là nhà mặt phố, biệt thự và nhà liền kề.

      Phần lớn các bất động sản này tập trung tại phố Liễu Giai, Ngọc Khánh, Đào Tấn, Kim Mã và đường Bưởi. Đây đều là những con phố nằm bao quanh công viên Thủ Lệ. Nhìn chung, nguồn cung nhà đất khu vực này hiện nay khá dồi dào.

      Cập nhật giá nhà riêng gần công viên Thủ Lệ, quận Ba Đình

      Vì sở hữu vị trí đắc địa tại nội thành trung tâm Hà Nội, giá nhà riêng gần công viên Thủ Lệ đang dao động ở mức cao so với mặt bằng chung của thành phố.

      Theo cập nhật tại Batdongsan đầu tháng 11/2023, giá nhà riêng gần công viên Thủ Lệ đang dao động từ 100 - 516.36 triệu đồng/m2, tương đương 1.88 - 67 tỷ đồng/căn với diện tích mỗi căn nhà khoảng 18m2 - 310m2.

      Càng vào trong các ngõ, ngách nhỏ, giá bán nhà riêng càng thấp. Ngược lại, các căn có giá bán cao chủ yếu nằm ngoài mặt phố lớn, xung quanh hồ Ngọc Khánh và hồ Thủ Lệ hoặc có 2 - 3 mặt tiền thuận lợi kinh doanh.

      Dưới đây là một vài sản phẩm nhà riêng gần công viên Thủ Lệ cho bạn tham khảo:

      Sản phẩm

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn

      Nhà 3 mặt tiền trên phố Kim Mã, hướng ra hồ Ngọc Khánh, diện tích 160m2

      419 triệu đồng

      67 tỷ đồng

      Nhà mặt ngõ ô tô tránh nhau đường Đào Tấn, diện tích 90m2, 5 tầng

      155.56 triệu đồng

      14 tỷ đồng

      Nhà mặt phố Đào Tấn, lô góc trong khu biệt thự quan chức, diện tích 72m2, 5 tầng

      250 triệu đồng

      18 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về bất động sản quận Ba Đình, khu vực gần công viên Thủ Lệ và giá nhà riêng cập nhật mới nhất. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên được OneHousing cung cấp sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Linh Lang, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Long Biên, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương