Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bồ Đề, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bồ Đề, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật chi tiết giá bán nhà nở hậu tại phường Bồ Đề thuộc bất động sản quận Long Biên qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Bất động sản phường Bồ Đề đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản quận Long Biên, Hà Nội. Nổi bật trong số đó là phân khúc nhà nở hậu, với mức giá bán hấp dẫn, tiềm năng tăng giá cao. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá bán nhà nở hậu tại khu vực này trong bài viết dưới đây.

      Nhà nở hậu, đất nở hậu là gì?

      Đất nở hậu là một thuật ngữ trong phong thủy chỉ loại đất có hình dạng rộng ở phía sau và hẹp ở phía trước. Đây được coi là một loại đất nhà ở may mắn, tốt cho sự phát triển và thịnh vượng của gia chủ.

      Hiểu một cách đơn giản, "nở hậu" tức là ở phía trước (tiền) hẹp và ở phía sau (hậu) rộng. Như vậy, nhà nở hậu là nhà có phần diện tích ở phía ngoài (phần tiếp xúc với mặt đường lớn) nhỏ hơn phần diện tích phía trong. Cấu trúc của ngôi nhà trông sẽ giống như một chiếc bình hồ lô, phía trước nhỏ và sẽ càng về sau diện tích càng lớn.

      Theo phong thủy, đất nở hậu là loại đất có hình dáng thu hút nhiều khí tốt, mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Bởi vì, theo quan niệm của phong thủy, khí tốt thường tụ ở những nơi cao, rộng rãi, thoáng mát. Khi đất nở hậu, khí tốt sẽ được tích tụ ở phía sau nhà, mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ như:

      • Tăng cường tài lộc
      • Gia đình hòa thuận, hạnh phúc
      • Sức khỏe dồi dào, bình an

      Ngoài ra, đất nở hậu cũng có tác dụng phong thủy tốt, giúp hóa giải những điều xấu, mang lại sự bình an, may mắn cho gia chủ.

      Nhà riêng gần bến xe Gia Lâm, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Đôi nét nổi bật về phường Bồ Đề, quận Long Biên

      Phường Bồ Đề, thuộc quận Long Biên, thành phố Hà Nội, là một phường ven đô đang trên đà phát triển. Phường có diện tích khoảng 380ha và dân số khoảng 16.000 người.

      Vị trí địa lý thuận lợi là một trong những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của phường Bồ Đề. Phường nằm ở cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội, giáp với các phường Gia Thụy, Phúc Đồng, Long Biên, Ngọc Lâm và Ngọc Thụy. Điều này giúp phường có điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa với các khu vực khác trong thành phố và cả nước.

      Kinh tế của phường Bồ Đề đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Các ngành kinh tế chủ yếu của phường là thương mại, dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp. Trong đó, thương mại và dịch vụ là hai ngành kinh tế mũi nhọn, chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế của phường. Các tuyến đường chính của phường như Lâm Du, Cổ Linh, Nguyễn Văn Cừ là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang, showroom ô tô, nhà hàng, quán ăn,... Đây là những địa điểm thu hút đông đảo khách hàng, góp phần thúc đẩy kinh tế của phường.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-bo-de-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Vị trí bản đồ phường Bồ Đề, quận Long Biên (Nguồn: maps)

      Ngoài ra, phường Bồ Đề còn có nhiều cơ sở đào tạo hàng không và bảo tàng hàng không, tạo thêm việc làm và thu nhập cho người dân.

      Cảnh quan của phường Bồ Đề cũng rất đẹp và đa dạng. Trên địa bàn phường có nhiều hồ nước như hồ Hàng Không, hồ Lâm Du và hồ Bồ Đề, tạo nên không gian thoáng mát, trong lành cho người dân sinh sống và làm việc.

      Với những tiềm năng và lợi thế sẵn có, phường Bồ Đề đang từng bước phát triển trở thành một phường đô thị văn minh, hiện đại.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Bồ Đề, quận Long Biên

      Phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội là một trong những khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất thành phố. Với vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, thị trường bất động sản phường Bồ Đề đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và người mua nhà.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bất động sản tại phường Bồ Đề

      Giá bất động sản tại phường Bồ Đề được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó vị trí địa lý là yếu tố quan trọng nhất. Những căn nhà nằm ở vị trí trung tâm, gần các tuyến đường lớn, tiện ích hạ tầng đồng bộ thường có giá cao hơn. 

      Ngoài ra, các yếu tố khác như chiều rộng mặt tiền, diện tích, số mặt tiếp giáp, hướng, hình dáng và khả năng sinh lời trong tương lai cũng sẽ ảnh hưởng đến giá bán của căn nhà.

      Tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản phường Bồ Đề

      Phường Bồ Đề có vị trí đắc địa, nằm ở cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội. Khu vực này có khả năng kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. Hạ tầng giao thông của phường Bồ Đề đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ, với các tuyến đường lớn như đường Cầu Giấy, đường Trường Chinh, đường Vành đai 2,...

      Ngoài ra, phường Bồ Đề còn có tiềm năng phát triển du lịch, với nhiều di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng như chùa Bồ Đề, đền Chử Đồng Tử,... Đây là những yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy thị trường bất động sản phường Bồ Đề phát triển trong thời gian tới.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-bo-de-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Phường Bồ Đề, quận Long Biên sở hữu tiềm năng tăng giá bất động sản (Nguồn: Vietnambiz).

      Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản phường Bồ Đề, các nhà đầu tư và người mua nhà cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền. Khi mua nhà, cần tìm hiểu kỹ thông tin về vị trí, giá cả, tiện ích và pháp lý của căn nhà. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng cần chú ý đến tiềm năng phát triển của khu vực trong tương lai.

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Bồ Đề đang là bao nhiêu?

      Theo cập nhật từ Nhà Tốt vào tháng 11/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường Bồ Đề, quận Long Biên đang dao động từ 5.5 - 110 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng nhà, mặt tiền, số tầng, nội thất,...

      Dưới đây là một số ví dụ về giá bán nhà nở hậu tại phường Bồ Đề, quận Long Biên (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023):

      • Nhà nở hậu Ngõ 60 Phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề 3 tầng, diện tích 68m2 có giá 5.5 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu tại phố Bồ Đề, Phường Bồ Đề với diện tích 100.6m2 có giá 15.5 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu tại phố Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề với diện tích 957m2, mặt tiền 50m có giá 110 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-bo-de-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Nhà nở hậu phường Bồ Đề, quận Long Biên (Nguồn: Nhà Tốt)

      Trên đây là những thông tin cập nhật về giá bán nhà nở hậu tại phường Bồ Đề, quận Long Biên. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể đưa ra quyết định mua bán nhà đất phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Nhà riêng gần công viên Long Biên, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương