Cập nhật giá bán nhà nguyên căn 2 mặt tiền khu vực quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà nguyên căn 2 mặt tiền khu vực quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/10/2023
      Bất động sản quận Thanh Xuân ngày càng phát triển với nhiều loại hình nhà ở, đặc biệt là nhà nguyên căn 2 mặt tiền. Dưới đây là thông tin cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Thanh Xuân.

      Quận Thanh Xuân là quận trọng điểm tại thủ đô Hà Nội, nhờ vị trí tiếp giáp tốt cũng như hạ tầng giao thông phát triển mà thị trường bất động sản quận Thanh Xuân có sự phát triển nhanh chóng. Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực hiện nằm trong tầm giá đắt đỏ nhưng vẫn luôn trong tình trạng ‘cháy hàng’. Trong bài viết này, cùng OneHousing tham khảo mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn 2 mặt tiền tại quận Thanh Xuân nhé. 

      Đôi nét về quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một quận nằm trong khu vực đồng bằng Sông Hồng, thuộc thành phố Hà Nội, Việt Nam. Quận này được thành lập vào tháng 12 năm 1996 và có diện tích rộng khoảng 9,17km2. Đến năm 2022, quận có khoảng 293.292 cư dân, với mật độ dân số khoảng 31.971 người/km2, phần lớn là dân tộc Kinh.

      Quận Thanh Xuân được biết đến với việc lưu giữ nhiều giá trị văn hóa và lịch sử của Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là một nơi có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Quận này nằm ở vị trí tập trung của nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến và đường Vành đai 3 đồng thời có sông Tô Lịch chia cắt quận làm đôi.

      cap-nhat-gia-ban-nha-nguyen-can-2-mat-tien-khu-vuc-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Tổng quan về quận Thanh Xuân, Hà Nội (Nguồn: Bất động sản Eco)

      Quận Thanh Xuân có vai trò quan trọng trong việc kết nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh miền núi Tây Bắc qua các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1A (đường Giải Phóng) và quốc lộ 6 (đường Nguyễn Trãi). Một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối quận Thanh Xuân là đường Láng Hạ - Lê Văn Lương, nơi tập trung nhiều dân cư, trụ sở và văn phòng của các công ty lớn.

      Hà Nội đã đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường giao thông mới để cải thiện việc kết nối trong quận và với các quận, huyện lân cận, cũng như các tỉnh thành xa hơn. Đoạn đường Ngã Tư Sở đã được mở rộng để đáp ứng nhu cầu giao thông lớn. Ngoài ra, đường Nguyễn Trãi của quận Thanh Xuân đã được cải tạo với đầu tư hơn 60 tỷ đồng, trở thành một trong những tuyến đường tập trung nhiều khu đô thị cao cấp và các trường đại học danh tiếng của Hà Nội.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang trở nên sôi động và tăng giá nhờ vào nhiều lợi thế sẵn có. Quận này có vị trí thuận tiện, quy hoạch đồng bộ và hệ thống hạ tầng hiện đại. Ngoài ra, Thanh Xuân còn là trung tâm với nhiều cơ sở giáo dục, chăm sóc sức khỏe, chợ, trung tâm thương mại và giải trí, đảm bảo chất lượng sống cho người dân và thay đổi diện mạo của quận. Tất cả những yếu tố này đang tạo ra tiềm năng tăng giá cho các dự án bất động sản trong khu vực.

      Trong bối cảnh nguồn đất trống dần trở nên khan hiếm, chỉ những chủ đầu tư lớn, có tài chính mạnh mẽ và kinh nghiệm chuyên sâu mới có thể triển khai các dự án ở Thanh Xuân. Điều này càng làm tăng sự tin tưởng của những người mua bất động sản vào chất lượng của các sản phẩm tại quận này.

      Trong nhiều năm gần đây, thị trường bất động sản nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Thanh Xuân luôn nằm trong nhóm các bất động sản đắt đỏ nhất ở thủ đô Hà Nội. Dữ liệu từ trang Batdongsan cho thấy, giá nhà riêng tại quận Thanh Xuân đã liên tục tăng trong 5 năm từ năm 2018 - 2022.

      cap-nhat-gia-ban-nha-nguyen-can-2-mat-tien-khu-vuc-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Phân khúc nhà riêng nguyên căn nhiều mặt tiền tại quận Thanh Xuân có giá thành đắt đỏ trong thời gian gần đây (Nguồn: OneHousing)

      Các chuyên gia bất động sản đánh giá rằng thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang trở nên sôi động do sự kết hợp của nhiều yếu tố quan trọng. Điều này bao gồm nguồn đất trống dần trở nên khan hiếm, hệ thống hạ tầng và giao thông phát triển, nhu cầu nhà ở tăng cao, sự đa dạng và đầy đủ của các tiện ích, cùng với sự đổ bộ của nhiều dự án bất động sản cao cấp. Thực tế cho thấy, hầu hết các loại bất động sản tại khu vực này đang liên tục tăng giá và có tính thanh khoản cao.

      Cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn 2 mặt tiền tại quận Thanh Xuân

      Nhà nguyên căn 2 mặt tiền quận Thanh Xuân là phân khúc bất động sản có giá thành đắt đỏ nhất tại khu vực bởi tính thanh khoản cao. Các căn nhà này thường có diện tích rộng rãi và  địa thế vững chắc, thích hợp cho các hộ gia đình đông thành viên sinh sống với nhau. 

      Các căn nhà riêng tại quận Thanh Xuân đang được bán với nhiều mức giá đa dạng. Cụ thể, mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn 2 mặt tiền hiện đang dao động từ 97 - 466 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 10/2023).

      Các căn nhà nguyên căn 2 mặt tiền có hướng view đẹp, thông thoáng và vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân. Việc sở hữu 2 mặt tiền sẽ giúp ngôi nhà dễ dàng đón nhận nguồn ánh sáng và gió trời tự nhiên, làm cho không khí bên trong ngôi nhà luôn thoáng đãng và mát mẻ. 

      Sở hữu nhà nguyên căn nhanh chóng với công cụ tính khoản vay hỗ trợ mua nhà từ OneHousing

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá cả hợp lý. Hiện nay, OneHousing còn phát triển thêm công cụ phân tích và so sánh bất động sản để hỗ trợ khách hàng vay mua nhà được dễ dàng hơn. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-nguyen-can-2-mat-tien-khu-vuc-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Thanh Xuân mới nhất (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ phân tích và so sánh bất động sản tại OneHousing giúp khách hàng nắm rõ thông tin về quy mô tổng quan ngôi nhà, về giá cũng như biến động giá bán ngôi nhà qua từng thời điểm khác nhau, từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tài chính và chọn mua được ngôi nhà phù hợp. Dưới đây là một số ngôi nhà nguyên căn 2 mặt tiền thông thoáng cùng giá nhà riêng tại quận Thanh Xuân được phân phối bởi OneHousing. 

      • Bán nhà nguyên căn trên phố Khuất Duy Tiến 8 tầng, diện tích 79,5m2 với mặt tiền 7,2m với giá 589 triệu/m2, tương đương với 46,8 tỷ/căn.
      • Bán nhà trên phố Cự Lộc diện tích 76,3m2, mặt tiền rộng 5m với giá 288 triệu/m2, tương đương với 22 tỷ/căn.
      • Bán nhà nguyên căn 8 tầng tại phố Cù Chính Lan diện tích 40,3m2, mặt tiền rộng 3,9m với giá 347 triệu/m2, tương đương 14 tỷ/căn.

      (Nguồn giá tham khảo trên OneHousing, T10/2023)

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân ngày càng sôi nổi với nhiều dự án nhà ở được xây dựng. Nhu cầu nhà ở tại khu vực này đang tăng cao nên giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đây khá đắt đỏ bởi quỹ đất ngày càng khan hiếm. Mong rằng các thông tin mà OneHousing chia sẻ có thể giúp bạn đọc nắm được mức giá nhà riêng, nguyên căn 2 mặt tiền để chọn được dự án đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương