Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/11/2023
      Tình hình cập nhật mới nhất về giá bán nhà nở hậu tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng. Cùng OneHousing tham khảo trong bài viết sau đây!

      Phong thủy luôn là yếu tố quan trọng được đề cập khi người mua chọn lựa bất động sản cho mục đích ở hoặc đầu tư. Đặc biệt, nhà nở hậu hiện đang thu hút sự quan tâm của những người mua, vì họ tin rằng loại nhà này có thể thu hút tài lộc và mang lại may mắn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing khám phá giá bán của các ngôi nhà nở hậu tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

      Khái niệm đất nở hậu, nhà nở hậu

      Hiện nay, khi đối mặt với thách thức của việc quy hoạch đô thị, nhiều lô đất không theo hình dáng chữ nhật truyền thống. Điều này gây ra khó khăn cho chủ sở hữu trong việc định hình đất đai và lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà. Nhưng có điều thú vị là, bên cạnh những lô đất không đều hình dáng, một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở là mô hình nhà nở hậu.

      Khái niệm đất nở hậu

      Đất nở hậu là một loại đất có chiều rộng ở phần sau lớn hơn chiều rộng ở phần trước. Trong bản đồ hoặc trong thực tế, nó thường thể hiện dưới dạng mảnh đất có hình dáng hẹp ở phần trước và mở rộng ở phần sau. 

      Khái niệm nhà nở hậu

      Khái niệm "nhà nở hậu" là một thuật ngữ trong lĩnh vực bất động sản để mô tả loại hình kiến trúc nhà ở mà phần sau của ngôi nhà rộng rãi và lớn hơn so với phần trước. Điều này có nghĩa là khi nhìn từ phía trước hoặc từ mặt tiền của ngôi nhà, nó có dạng hình chữ "L", có tính thẩm mỹ cao. 

      Một số người tin rằng loại nhà nở hậu có tính phong thủy tốt, có thể mang lại may mắn và tài lộc, do đó, nó thường được tìm kiếm trong thị trường bất động sản. Bởi theo quan niệm phong thủy, nhà nở hậu có phần sau mở rộng, vì vậy khi tài lộc và phúc khí vào nhà, chúng sẽ tập trung tại phần này; đồng thời, với mặt tiền hẹp, chúng khó có cơ hội thoát ra. Đất nở hậu cũng thu hút đặc biệt sự quan tâm của những người kinh doanh và thương lái, bởi vì càng lớn phần sau nở hậu, càng có nhiều cơ hội thu lợi và may mắn trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Bản thiết kế mẫu nhà nở hậu (Nguồn: Rever)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Phường Lê Đại Hành, tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, có diện tích tự nhiên rộng 0.83km2 và sở hữu một quần thể dân số lên đến hơn 10.000 người vào năm 2023 (Nguồn: Wikipedia).

      Phường Lê Đại Hành có vị trí chiến lược, nằm ở trung tâm của quận Hai Bà Trưng và giáp ranh với các khu vực xung quanh như sau:

      • Phía Bắc, tiếp giáp với phường Nguyễn Du và phường Bùi Thị Xuân.
      • Phía Đông, kề cận phường Phố Huế.
      • Phía Nam, giới hạn bởi phường Bách Khoa và phường Cầu Dền.
      • Phía Tây, giáp ranh với phường Phương Mai, phường Phương Liên và quận Đống Đa.

      Phường Lê Đại Hành hiện đang trải qua sự phát triển mạnh mẽ với hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng và công trình xây dựng đang được triển khai. Hệ thống giao thông ở phường này được phục vụ bởi nhiều tuyến đường ngắn và một mạng lưới xe bus đáp ứng nhu cầu di chuyển. Nơi đây còn có những điểm đặc biệt như công viên Thống Nhất, hồ Bảy Mẫu và hàng loạt tòa nhà cao tầng như Techmaster, Manulife Việt Nam và Vincom Bà Triệu.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Vị trí tọa lạc và quy mô của phường Lê Đại Hành (Nguồn: Google Map)

      Phường Lê Đại Hành cũng đáp ứng nhu cầu giáo dục của cộng đồng bằng việc có sẵn các trường trung học cơ sở, trường tiểu học và trường mầm non, cũng như hệ thống trường mầm non tư thục. Để cải thiện cuộc sống cộng đồng, phường cũng tiến hành xây dựng nhà văn hóa khu dân cư cũng như câu lạc bộ sinh hoạt chung

      Hơn nữa, phường Lê Đại Hành còn sở hữu nhiều điểm đến tín ngưỡng như chùa Vân Hồ,  Chân Tiên, đình Thể Giao, Phụ Khánh và đền Roi. Những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tập trung xung quanh khu vực phố Bà Triệu sầm uất, đường Đoàn Trần Nghiệp hay Lê Đại Hành.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Lê Đại Hành và thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Nhu cầu thương mại của cư dân đối với bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và tại phường Lê Đại Hành nói riêng đang ghi nhận mức độ quan tâm đáng kể, với sự xuất hiện đáng kể của thông tin về giao dịch nhà đất. Với việc sở hữu sự đa dạng về loại hình, diện tích và giá trị của các sản phẩm bất động sản tại phường, nhà đầu tư có thể linh hoạt khi chọn lựa các loại mô hình bất động sản quận Hai Bà Trưng tùy theo nhu cầu riêng của họ.

      Một số yếu tố quan trọng có tác động đến thị trường giao dịch bất động sản quận Hai Bà Trưng và phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng có thể kể đến như:

      • Vị trí trung tâm: Phường Lê Đại Hành tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Hai Bà Trưng giúp cư dân tiếp cận dễ dàng các quận trung tâm khác tại Hà Nội. Chính điều này đặc biệt hấp dẫn những người đang làm việc tại các khu vực trung tâm, bởi vì họ có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.
      • Hạ tầng phát triển: Sự phát triển của hạ tầng giao thông và các dự án xây dựng mới tại phường Lê Đại Hành giúp tạo ra cơ hội lớn cho người mua bán nhà đất. Các dự án này có tiềm năng nâng cao giá trị của bất động sản trong khu vực, làm cho nhà đầu tư có cơ hội thu lợi nhanh chóng.
      • Mật độ dân số: Sự tập trung cao của dân số tại phường Lê Đại Hành cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nhu cầu mua bán bất động sản, đặc biệt trong các khu vực có cơ sở hạ tầng tốt, dịch vụ, bệnh viện, cơ sở giáo dục và tiện ích hằng ngày.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Các bất động sản dạng nhà nở hậu tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng hiện đang có mức giá dao động từ 102,78 - 244,12 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023). Sự biến đổi giá cả này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, tiện nghi xây dựng và giá trị sử dụng của mỗi căn nhà.

      Theo trang Chợ Tốt, có một số căn hộ dạng nhà nở hậu tại phường Lê Đại Hành hiện đang được niêm yết bán, có thể kể đến như:

      • Nhà phố tại đường Đại Cồ Việt, diện tích 18m2, 3 tầng, hỗ trợ ngõ ba gác, với mức giá 1.85 tỷ đồng.
      • Căn nhà nở hậu với diện tích 68m2, mặt phố Lê Đại Hành, 3 tầng, mặt tiền, có giá bán là 16,6 tỷ đồng, có thể phục vụ cho mục đích kinh doanh.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Lê Đại Hành phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích cũng như giá trị sử dụng của từng ngôi nhà (Nguồn: Bất Động Sản)

      Ngoài phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, vẫn có nhiều quỹ đất thổ cư đẹp đang được rao bán tại các khu vực khác thông qua nền tảng OneHousing. Các ngôi nhà thổ cư sở hữu sự đa dạng về diện tích và mức giá, và thông tin đã được kiểm tra kỹ lưỡng, giúp khách hàng tự tin trong việc lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu cá nhân. Đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để nhận sự tư vấn chi tiết, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

      Trên đây là những cập nhất mới nhất về giá bán nhà nở hậu tại phường Lê Đại Hành cũng như tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng mà OneHousing đã tổng hợp được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương