Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/11/2023
      Tìm hiểu về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Phúc, một trong những khu vực được nhiều người quan tâm khi nhắc đến bất động sản quận Ba Đình qua bài viết sau.

      Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, phường Vĩnh Phúc thuộc bất động sản quận Ba Đình đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm mới. Tìm hiểu giá nhà ngõ ô tô khu vực này qua bài viết sau.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là loại hình nhà nằm trong ngõ có thể cho ô tô di chuyển dễ dàng vào bên trong. Thông thường, nhà ngõ ô tô có chiều rộng ngõ ít nhất 3.5m. Nhà ngõ ô tô có thể có nhiều tầng, tùy thuộc vào quy hoạch của địa phương và nhu cầu của chủ nhà. Hơn nữa, chúng có ưu điểm là tiện ích, an ninh và giá trị thấp hơn so với nhà mặt phố, gần đường lớn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô thường đủ rộng để ô tô di chuyển vào dễ dàng (Nguồn: Nhà 888).

      Nhà ngõ ô tô là một trong những loại bất động sản được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… Nhà ngõ ô tô thường nằm ở các khu vực gần trung tâm, gần các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ… Việc này cũng giúp dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đào Tấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Giới thiệu phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Phường Vĩnh Phúc là một phường nằm ở phía Tây Bắc của quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Diện tích phường khá nhỏ khoảng 1.12km2 cùng mật độ dân số cao. Phường Vĩnh Phúc có lịch sử hình thành từ năm 2005, khi được tách ra từ phường Cống Vị. Phường có địa giới hành chính như sau:

      • Phía Đông giáp phường Liễu Giai (ranh giới là phố Đốc Ngữ)
      • Phía Tây giáp các phường Nghĩa Đô và Quan Hoa thuộc quận Cầu Giấy (ranh giới là sông Tô Lịch)
      • Phía Nam giáp phường Cống Vị (ranh giới là phố Đội Cấn)
      • Phía Bắc giáp các phường Bưởi, Thụy Khuê thuộc quận Tây Hồ (ranh giới là đường Hoàng Hoa Thám).

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Một con đường lớn tại phường Vĩnh Phúc (Nguồn: Đô Thị).

      Phường Vĩnh Phúc là một khu vực có nhiều tiềm năng phát triển, bởi vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố và các tiện ích công cộng. Phường có nhiều tuyến đường huyết mạch như Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn, Bưởi, Vĩnh Phúc… kết nối với các quận huyện khác. 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Vĩnh Phúc

      Thị trường mua bán nhà đất tại phường Vĩnh Phúc năm 2023 được đánh giá là khá sôi động và có nhiều biến động. Một số yếu tố ảnh hưởng đến thị trường mua bán nhà đất tại phường Vĩnh Phúc là

      • Nhu cầu mua nhà của người dân và nhà đầu tư cao do phường Vĩnh Phúc có nhiều ưu điểm về tiện ích, an ninh và giá trị cao.
      • Sự can thiệp của chính quyền địa phương nhằm kiểm soát thị trường, ngăn chặn các hoạt động giao dịch vi phạm pháp luật và bảo vệ quyền lợi của người mua bán.
      • Theo kế hoạch quy hoạch 4 quận nội đô, nhà cao tầng sẽ là bất động sản bị hạn chế tại quận Ba Đình. Do vậy, bất động sản phường Vĩnh Phúc trở nên có giá hơn do nằm trong địa bàn quận Ba Đình. Các chuyên gia nhận định rằng, bất động sản quận Ba Đình nói chung và phường Vĩnh Phúc nói riêng có tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Theo kết quả tìm kiếm trên web Mogi tháng 11/2023, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Phúc dao động từ 6 tỷ đồng đến hơn 20 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng, pháp lý và tiềm năng phát triển của từng khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Nhà ngõ ô tô phường Vĩnh Phúc (Nguồn: Bất động sản).

      Tuy nhiên, theo đánh giá từ công ty nghiên cứu bất động sản Savills, thị trường mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Phúc là một thị trường có nhiều cơ hội và thách thức cho người mua bán. Người mua bán cần có sự hiểu biết và cẩn trọng khi giao dịch để tránh rủi ro và lừa đảo.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng để mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Phúc, bạn không nên bỏ qua OneHousing. OneHousing là một công ty tư vấn bất động sản chuyên về các sản phẩm đất thổ cư, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này. 

      Tại OneHousing, khách hàng có thể yên tâm vì có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua bán nhà. 

      Tóm lại, dù giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Phúc có thể thay đổi theo thời gian, việc đầu tư vào khu vực này vẫn được xem là một quyết định đáng cân nhắc. Bất động sản quận Ba Đình có vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển và sự thuận tiện trong giao thông, đặc biệt phường Vĩnh Phúc hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng để xây dựng tổ ấm trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương