Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/11/2023
      Thị trường bất động sản quận Long Biên hiện tại như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Việt Hưng, quận Long Biên ngay trong bài sau.

      Phường Việt Hưng là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng tại quận Long Biên, Hà Nội. Nơi đây tập trung tương đối nhiều tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ nên thu hút được đông đảo người dân đến sinh sống. Vậy giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Việt Hưng hiện đang là bao nhiêu, bạn đọc hãy khám phá ngay thông tin với OneHousing trong bài viết sau đây.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô được hiểu là những ngôi nhà nằm trong các con ngõ mà ô tô có thể dễ dàng di chuyển ra vào. Những con ngõ ô tô thường có chiều rộng từ 4m trở lên. Nhà ngõ ô tô có một số ưu điểm cụ thể như sau:

      • Không gian ngõ rộng rãi, thoáng mát: Nhà ngõ ô tô thường có diện tích mặt tiền lớn hơn so với những căn nhà trong ngõ nhỏ. Điều này góp phần mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng đãng cho cả gia đình.
      • Yên tĩnh: Nhà ngõ ô tô yên tĩnh hơn so với nhà mặt phố, mặt đường. Điều này giúp gia chủ có không gian sống yên tĩnh, hạn chế tiếng ồn.
      • Tiềm năng phát triển cao trong tương lai: Nhà ngõ ô tô nằm tại các khu vực có nền tảng cơ sở hạ tầng phát triển, gần với các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị,... Do đó, những căn nhà ngõ ô tô thường có tiềm năng tăng giá cao.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Giang Biên, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu khái quát chung về phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Việt Hưng là phường thuộc quận Long Biên, thành phố Hà Nội, được thành lập năm 2003. 

      Phường Việt Hưng có vị trí địa lý cụ thể như:

      • Phía Bắc giáp phường Ngọc Lâm và Phúc Đồng.
      • Phía Nam giáp phường Sài Đồng và Đức Giang.
      • Phía Đông giáp phường Phúc Đồng và Ngọc Lâm.
      • Phía Tây giáp phường Thạch Bàn và Gia Thụy.

      Phường Việt Hưng có diện tích 3.83 km2, dân số năm 2023 theo cập nhật từ Dân Đầu tư là 28.110 người, mật độ đạt 7.354 người/km2. Phường Việt Hưng có hệ thống giao thông khá phát triển, với các tuyến đường chính như: Quốc lộ 5, đường Ngọc Lâm, đường Trường Lâm, đường Sài Đồng, đường Gia Thụy, đường Long Biên 2, đường cầu Thanh Trì.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-viet-hung-quan-long-bien-onehousing-1

      Vị trí của phường Việt Hưng, quận Long Biên (Nguồn: CDN)

      Phường Việt Hưng có nền kinh tế phát triển khá, với nhiều khu công nghiệp, khu đô thị lớn như: Khu đô thị Việt Hưng, Khu đô thị Vinhomes Riverside,... Bên cạnh đó, phường Việt Hưng có các trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính,... quan trọng như: Trường Tiểu học Việt Hưng, Trường THCS Việt Hưng, Công an phường Việt Hưng,...

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Ưu điểm của phường Việt Hưng

      • Phường Việt Hưng là một trong những phường có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của quận Long Biên.
      • Phường có nhiều khu công nghiệp, khu đô thị lớn, tạo việc làm và thu nhập cho người dân.
      • Hệ thống giao thông khá phát triển, thuận lợi cho việc đi lại, giao thương.
      • Phường Việt Hưng có nhiều trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính,... đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Tiềm năng bất động sản phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Đa phần địa bàn trên phường Việt Hưng, quận Long Biên đều tiếp xúc với với sông Hồng. Đây được xem là vị trí “nhị cận giang”, có ý nghĩa tốt theo quan niệm trong phong thủy. Đồng thời, đây cũng là một trong những yếu tố đặc biệt khi chọn đất tố, thúc đẩy sự gia tăng nhanh chóng về giá trị bất động sản trên địa bàn phường. 

      Bên cạnh đó, quận Long Biên còn sở hữu không gian thoáng mát, môi trường sống trong lành hơn các quận trung tâm thành phố Hà Nội như Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy,… Không những thế, từ phường Việt Hưng, quận Long Biên, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu phố cổ, trung tâm thành phố như hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm hay các quận khác qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Long Biên.

      Ngoài ra, nơi này được các chuyên gia đánh giá là khu vực có tốc độ đô thị hóa phát triển nhanh và khá ổn định. Điều này góp phần thúc đẩy nền kinh tế của phường Việt Hưng nói riêng và quận Long Biên nói chung ngày một đi lên theo chiều hướng tích cực.

      Một trong những lợi thế lớn của thị trường bất động sản tại phường Việt Hưng, quận Long Biên là sở hữu vị trí đắc địa. Khu vực này có sự thuận tiện khi dễ dàng tiếp cận các tiện ích trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, mà không cách xa quá trung tâm Hà Nội.

      Theo thông tin từ trang Batdongsan, quận Long Biên hiện có khoảng 1937 bất động sản được niêm yết. Trong số này, phường Việt Hưng chiếm khoảng 6% tổng thị trường bất động sản quận Long Biên, tức 116 bất động sản. Trong đó, các sản phẩm chủ yếu là bất động sản trung cấp ở vị trí ngõ và hẻm của những con phố.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Theo cập nhật tháng 11/2023 trên trang Batdongsan, giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Việt Hưng, quận Long Biên đang dao động từ 88 - 168 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-viet-hung-quan-long-bien-onehousing-2

      Nhà ngõ ô tô phường Việt Hưng (Nguồn: Bannha24h)

      Bài viết trên đây OneHousing đã cung cấp thông tin về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Việt Hưng, quận Long Biên. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bất động sản quận Long Biên, từ đó đưa ra những quyết định mua bán thông minh và đúng đắn nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương