"giá nhà riêng bất Nhà nguyên căn hướng Đông quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Đông quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Tình hình nhà đất bất động sản quận Nam Từ Liêm như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật trong bài viết sau.

      Quận Nam Từ Liêm được xem là trung tâm hành chính mới ở khu vực phía Tây Hà Nội. Quận có hệ thống giao thông đô thị mở rộng, các tiện ích phục vụ đời sống phong phú và đầy đủ. 

      Những yếu tố này đã góp phần giúp thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm luôn sôi động. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Đông tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Nam Từ Liêm 

      Quận Nam Từ Liêm là một viên ngọc quý của thủ đô Hà Nội với sự toàn diện về vị trí địa lý, diện tích và dân cư. 

      Quận được thành lập trên cơ sở toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Mỹ Đình, Mễ Trì, Tây Mỗ, Trung Văn, Đại Mỗ; một phần diện tích và dân số của xã Xuân Phương (phía Nam Quốc lộ 32); một phần diện tích và dân số của thị trấn Cầu Diễn (phía Nam Quốc lộ 32 và phía Đông Sông Nhuệ). 

      Vị trí địa lý chiến lược của quận Nam Từ Liêm bật bởi sự liên kết với các quận lân cận:

      • Phía Đông quận giáp quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy
      • Phía Tây quận giáp huyện Hoài Đức
      • Phía Nam quận giáp quận Hà Đông
      • Phía Bắc quận giáp quận Bắc Từ Liêm

      gia-nha-rieng-bat-nha-nguyen-can-huong-dong-quan-nam-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan sơ đồ quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Bất động sản)

      Nằm trong quy hoạch chung của Hà Nội đến 2030 và tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm được định hình không chỉ là một trung tâm hành chính mà còn là trung tâm về dịch vụ, thương mại quan trọng của thủ đô.

      Với nền kinh tế đô thị hóa nhanh chóng, quận Nam Từ Liêm đã trở thành địa phương quan trọng với các dự án trọng điểm như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân Vận động Mỹ Đình, Đại lộ Thăng Long. Những công trình này không chỉ là biểu tượng của riêng quận Nam Từ Liêm mà còn là niềm tự hào của đất nước.

      Hệ thống giao thông khu vực đa dạng với các tuyến đường như Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3, cao tốc Láng - Hòa Lạc…đảm bảo sự liên kết thuận lợi với các khu vực lân cận. 

      Quận Nam Từ Liêm nổi bật với tiềm năng bất động sản. Với vị trí chiến lược, quận đang trở thành địa điểm lý tưởng cho việc an cư lạc nghiệp của người dân nhờ sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hiện đại.

      Tình trạng quỹ đất trung tâm giảm dần, các yếu tố về hạ tầng khu vực Nam Từ Liêm khiến cho giá đất nền tại đây tăng cao, đặc biệt là ở các khu vực Đại Mỗ và Tây Mỗ khi có sự xuất hiện của nhiều dự án và khu đô thị đẳng cấp. 

      Các dự án như Vinhomes Green Bay, Vinhomes Smart City, Vinhomes Mễ Trì đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với sự đa dạng trong phân khúc chung cư và căn hộ trung cấp.

      Mặt khác, xu hướng mua nhà đất chính chủ đang dần trở nên phổ biến do sự đảm bảo pháp lý minh bạch, mang lại lợi ích cho khách hàng về giá bán và quyền lợi. Cơ hội hưởng mức giá ưu đãi cũng là một điểm nhấn, đặc biệt khi chủ nhà cần thiết bán nhà nhanh và chủ động trong quá trình đàm phán.

      Nhìn chung, sự gia tăng của dân số và hạ tầng tiếp tục phát triển, nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Nam Từ Liêm ngày càng tăng cao. Điều này không chỉ thúc đẩy sự đa dạng về mức giá mà còn làm nổi bật những loại hình bất động sản tối ưu trên thị trường. 

      Theo dõi xu hướng hiện nay, giá mua bán nhà đất tại quận Nam Từ Liêm đã ghi nhận mức tăng 15,6% trong vòng 1 năm qua (Theo số liệu trang tin Bất động sản từ Q3/2022 - Q3/2023). Điều này khẳng định sức hút và tiềm năng phát triển của khu vực này.

      gia-nha-rieng-bat-nha-nguyen-can-huong-dong-quan-nam-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm không ngừng phát triển lớn mạnh (Nguồn: Tuổi trẻ và pháp luật)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tu Hoàng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá bán nhà nguyên căn hướng Đông quận Nam Từ Liêm 

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Đông quận Nam Từ Liêm đang được bán tại OneHousing với giá 99 triệu đồng/m2, tương đương 3.95 tỷ đồng. 

      Nhà nằm tại mặt ngõ cách trục đường chính Hữu Hưng 50m, có diện tích 40m2 với tổng diện tích xây dựng 160m2, nhà cao 4 tầng, mặt tiền 4m, độ rộng ngõ tiếp giáp 3m. Nhà nằm ở hướng Đông, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch.

      gia-nha-rieng-bat-nha-nguyen-can-huong-dong-quan-nam-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh phòng khách căn nhà (Nguồn: OneHousing) 

      Vị trí nhà nằm tại tuyến đường Hữu Hưng có cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, giao cắt với các tuyến đường Lê Trọng Tấn, đường 423, Đại Mỗ. Xung quanh vị trí nhà có nhiều tiện ích công cộng, thuận tiện cho sinh hoạt và giải trí như  Bưu điện Viettel Post, tạp hóa Hiền Thiện, trung tâm chăm sóc xe hơi 86 Auto Detailing,...

      Nhà hướng chính theo hướng Đông là hướng mặt trời mọc, chỉ nhận ánh sáng nhẹ. Do vậy, trong nhà luôn mát mẻ, không hề nóng bức ở hướng Tây. 

      Ngoài ra theo phong thủy, những người thuộc mệnh Đông tứ mệnh rất hợp với nhà hướng Đông. Chọn được nhà hợp tuổi như vậy sẽ giúp các thành viên trong gia đình luôn yêu thương nhau, gia chủ có sự nghiệp thuận lợi, sức khỏe đảm bảo hơn.

      Hiện nay, OneHousing đang phân phối các sản phẩm bất động sản thổ cư uy tín, đã được kiểm duyệt chặt chẽ về mặt pháp lý, giá bán phù hợp và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bạn đọc nếu có nhu cầu hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn trực tiếp. 

      Trên đây là thông tin cập nhật về giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Đông quận Nam Từ Liêm và tình hình bất động sản tổng quan nơi đây. Hy vọng bạn đọc có được những thông tin hữu ích và lựa chọn được căn nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương