Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Tình hình bất động sản nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa đang như thế nào? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật cho bạn thông tin chi tiết về loại hình bất động sản này.

      Là một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, thị trường bất động sản quận Đống Đa luôn luôn sôi động và được nhiều khách hàng săn đón kể cả trong thời điểm thị trường bất động sản trầm lắng như hiện nay.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thinh-quang-quan-dong-da-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô phường Thịnh Quang, quận Đống Đa (Nguồn: Bất động sản)

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Tuỳ thuộc vào nhu cầu sống, mục đích sử dụng, thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và quận Đống Đa nói riêng sẽ cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như căn hộ chung cư, nhà nguyên căn, nhà mặt phố,...

      Trong đó loại hình bất động sản nhà ngõ ô tô đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi mức giá nhà sẽ thấp hơn so với những ngôi nhà mặt phố nhưng đường ngõ vẫn rộng rãi, thuận tiện cho cư dân di chuyển.

      Có thể hiểu đơn giản, nhà ngõ ô tô là những ngôi nhà nằm trong ngõ và những ngõ này có mặt đường đủ rộng để ô tô được phép và thuận tiện di chuyển. Những căn nhà như vậy sẽ phù hợp với những hộ gia đình có ô tô, có mong muốn tìm nhà có chỗ để xe.

      Ngoài ra, những căn nhà ngõ ô tô thường nằm trong ngõ, ít bị ảnh hưởng bởi khói bụi, ô tô và tiếng ồn từ những tuyến đường lớn. Khu vực yên tĩnh, thoáng mát sẽ phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Một vài nét về phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là quận nằm ở khu vực phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, một vị trí mang tính chiến lược về giao lưu văn hoá, kinh tế, xã hội. Nơi đây tập trung dân cư khá đông đúc cùng với đó là cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông tương đối phát triển.

      Quận Đống Đa bao gồm 21 phường trong đó có phường Thịnh Quang. Phường Thịnh Quang bao gồm một số tuyến phố sau phố Thái Thịnh, Vĩnh Hồ, Yên Lãng, một đoạn phố Tây Sơn và một đoạn Đường Láng.

      Khu vực này sở hữu hệ thống giao thông tương đối phát triển khi có tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Ngã Tư Sở,...thuận tiện cho cư dân di chuyển kết nối với các khu vực khác trong thành phố như quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy,...

      Phường Thịnh Quang có diện tích đất tự nhiên khoảng 0,46km2 với quy mô dân số năm 2022 là 18.669 người, mật độ dân số tương đối cao khoảng 40.584 người/km2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thinh-quang-quan-dong-da-onehousing-2

      Nhà ngõ ô tô phường Thịnh Quang, quận Đống Đa (Nguồn: Việt Nam mới)

      Tiềm năng bất động sản phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, thị trường bất động sản quận Đống Đa vẫn tiếp tục có xu hướng tăng trong các năm qua, đặc biệt là các loại hình bất động sản nhà riêng, nhà nguyên căn. Rất nhiều khu vực ở quận Đống Đa đã trở thành điểm nóng với giá trị tăng nhanh trong tương lai trong đó có thể kể đến phường Thịnh Quang.

      Bất động sản phường Thịnh Quang được đánh giá là sẽ có tiềm năng tăng giá trong tương lai khi khu vực này được đầu tư cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, gần các tuyến đường quan trọng của thủ đô từ đó nâng cao khả năng kết nối vùng của khu vực.

      Ngoài ra, ngay gần khu vực này cũng là các tiện ích nổi bật như hệ thống trường học, đại học, hệ thống bệnh viện lớn, cơ sở y tế và trung tâm mua sắm, chợ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Bất động sản nhà đất tại khu vực phường Thịnh Quang cũng tương đối ít. Theo thống kế trên website Bất động sản, hiện tại phường Thịnh Quang chỉ có khoảng 75 bất động sản nhà đất đang được giao bán với mức giá dao động trong khoảng từ 80 - 220 triệu đồng/m2 tuỳ thuộc vào vị trí, diện tích căn nhà.

      Cập nhật giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Quang

      Hiện tại theo cập nhật mới nhất trên trang Nhà tốt tháng 11/2023, với loại hình bất động sản nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Quang đang có giá bán dao động trong khoảng từ 3 tỷ - 5,45 tỷ đồng một căn.

      Một số nhà ngõ ô tô đang được giao bán tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa bạn có thể tham khảo:

      • Nhà ngõ ô tô ở phố Thái Thịnh có diện tích 35m2, với thiết kế 4 tầng với mặt tiền 5m, có giá bán khoảng 111,43 triệu đồng/m2, tương đương 3,9 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô phố Thái Thịnh, diện tích 45m2 5 tầng, giao thông thuận tiện có thể kinh doanh, giá bán khoảng 115,56 triệu đồng/m2, tương đương 5,2 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô, diện tích 42m2, 4 tầng với mặt tiền 7m, giá bán khoảng 146,05 triệu đồng/m2 tương đương 5,55 tỷ đồng.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà đất thổ cư ở khu vực Hà Nội có thể tham khảo thêm trên website OneHousing. OneHousing liên tục cập nhật về giá mua bán nhà đất mới nhất với các bất động sản được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo thông tin chính xác khi đưa đến cho khách hàng đồng thời giúp khách hàng đơn giản hoá việc tìm kiếm thông tin, tiết kiệm thời gian, công sức.

      Trên đây là thông tin chi tiết về loại hình bất động sản nhà ngõ ô tô tại khu vực phường Thịnh Quang, quận Đống Đa bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ giúp bạn sớm tìm được nhà ở như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương