Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai hiện tại như thế nào? Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt ra sao? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai diễn ra hết sức sôi nổi. Một trong những địa điểm thu hút nhiều sự quan tâm là phường Thịnh Liệt, thuộc quận Hoàng Mai. Trong bài viết hôm nay, cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai là bao nhiêu.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là loại hình bất động sản đặc biệt, nằm trong những con ngõ đủ rộng để ô tô đi vào và di chuyển thoải mái. Ngõ ô tô thường có chiều rộng từ 4 - 5m trở lên, đủ để ô tô di chuyển dễ dàng.

      Các ưu điểm của nhà ngõ ô tô bao gồm:

      Thuận tiện cho việc di chuyển và vận chuyển hàng hóa: Ô tô là phương tiện vận chuyển và di chuyển phổ biến ở Việt Nam và sự tiện lợi của việc có thể để ô tô trong nhà là không thể phủ nhận. Điều này giúp cho việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Tăng giá trị bất động sản: Nhà ngõ ô tô thường có giá trị cao hơn so với nhà ngõ hẹp hoặc không có chỗ để xe ô tô. Khả năng sử dụng ô tô và việc đỗ xe trong ngôi nhà tạo ra một sự thuận tiện và giá trị gia tăng cho bất động sản, đặc biệt trong môi trường đô thị đang phát triển.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đông Thiên, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Một số thông tin đáng quan tâm về phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Phường Thịnh Liệt nằm ở cửa ngõ phía Nam của Thành phố Hà Nội và từng được gọi là làng cổ Kẻ Sét. Thịnh Liệt với vị trí tiếp giáp với 9 phường thuộc quận Hoàng Mai và quận Thanh Xuân, đóng vai trò quan trọng trong cửa ngõ giao thương của thành phố. Ranh giới của phường như sau:

      • Phía Đông giáp phường Yên Sở.
      • Phía Tây liền kề với các phường Định Công và Đại Kim.
      • Phía Nam liền kề với các phường Hoàng Liệt và Yên Sở.
      • Phía Bắc giáp các phường Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, cùng với quận Thanh Xuân.

      Hiện tại, hệ thống trường học, chợ, siêu thị tiện lợi cũng như các khu đô thị mới như khu Đô thị mới Thịnh Liệt, khu Đô thị chức năng Ao Sào, Đô thị Trũng Kênh, khu di dân Đồng Tàu... tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai giúp cho bức tranh của phường ngày càng hoàn thiện. Điều này là nguyên nhân khiến nhiều nhà đầu tư và người mua nhà muốn tìm mua bất động sản tại khu vực này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thinh-liet-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Vị trí phường Thịnh Liệt trên bản đồ (Nguồn: VietnamBiz)

      Thực trạng mua nhà quận Hoàng Mai, phường Thịnh Liệt có gì nổi bật?

      Phường Thịnh Liệt, thuộc quận Hoàng Mai, đã chứng kiến một sự biến đổi đáng kể trong vài năm trở lại đây, đặc biệt trong lĩnh vực giao thông. Kế hoạch phát triển giao thông vận tải của Thủ đô Hà Nội đã đặc biệt tập trung vào phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai cùng với sự phát triển của bốn tuyến đường sắt đô thị quan trọng.

      Ngoài ra, nhiều tuyến đường bộ khác như đường Vành đai 2,5, đường Tam Trinh, đường Lĩnh Nam và tuyến Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đã được nâng cấp và mở rộng. Những cải thiện này đã tạo một môi trường giao thông thuận tiện, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm trong thành phố.

      Ngoài hệ thống giao thông, quận Hoàng Mai còn nổi bật với diện tích lớn thứ 4 và dân số đông nhất thủ đô. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển của hệ thống tiện ích, giáo dục, y tế, giải trí và các tiện nghi khác, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. Vì vậy, không ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người chọn khu vực này là nơi an cư và đầu tư, thấy cơ hội lớn từ sự phát triển nhanh chóng của nơi này. 

      Thị trường bất động sản tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai hiện đang hoạt động sôi động và phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong thời gian gần đây và đã tạo ra nhiều thay đổi tích cực trong lĩnh vực mua bán nhà đất.

      Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự sôi động của thị trường mua bán bất động sản tại phường Thịnh Liệt là sự đa dạng về loại hình và phân khúc bất động sản, từ bán nhà mặt tiền mặt phố, bán nhà hẻm ngõ, bán nhà biệt thự, liền kề và nhiều loại hình khác. Chính điều này tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn và thu hút những người muốn tìm kiếm một nơi ở lý tưởng trong một môi trường đô thị phát triển và tiện nghi.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thinh-liet-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai có tiềm năng bất động sản lớn (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Theo cập nhật trên trang Batdongsan, tháng 11/2023, giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt đang có mức giá dao động từ 106 - 132 triệu đồng/m2. Sau đây là một số giá bán nhà tại phường Thịnh Liệt mà bạn có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt bao gồm 4 phòng ngủ, có diện tích 35m2 có giá bán 4.65 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt bao gồm 5 phòng ngủ, có diện tích 50m2 có giá bán 7.9 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt bao gồm 5 phòng ngủ, diện tích 54m2 có giá bán 8.8 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thinh-liet-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt dao động từ 106 - 132 triệu đồng/m2 (Nguồn: OTD)

      Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ về bất động sản quận Hoàng Mai để đưa ra những quyết định đầu tư thông minh và đúng đắn nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Từ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mai Động, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương