Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mai Động, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mai Động, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về bất động sản quận Hoàng Mai thông qua tình hình mua bán nhà nguyên căn trên phố Mai Động. Bạn đọc hãy tham khảo ngay để cập nhật thông tin nhé.

      Bán nhà nguyên căn trên phố Mai Động, quận Hoàng Mai đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Để cung cấp thêm thông tin về tình hình giao thương trong khu vực này, OneHousing sẽ cập nhật mức giá cùng thực trạng mua bán nhà mới nhất để bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Là một trong những phường trung tâm của quận Hoàng Mai, phường Mai Động sở hữu nhiều tiềm năng phát triển trên thị trường bất động sản. Và để hiểu rõ hơn, bạn đọc cùng điểm qua một số thông tin chung về phường. 

      Phường Mai Động thuộc địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội. Diện tích tự nhiên của phường tương đối lớn, lên đến 9.214 ha. Địa giới hành chính của phường Mai Động như sau: 

      • Phía Bắc: Tiếp giáp quận Hai Bà Trưng. 
      • Phía Nam: Tiếp giáp phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. 
      • Phía Đông: Tiếp giáp phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. 
      • Phía Tây: Tiếp giáp phường Trương Định, quận Hoàng Mai.

      Cơ sở hạ tầng giao thông của phường Mai Động được đầu tư đồng bộ và tập trung xây dựng nhiều công trình tiện ích dân sinh. Dựa vào ưu điểm mạng lưới kết nối mà cư dân nơi đây có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực trong và ngoài quận thành một cách nhanh chóng. 

      Ngoài ra trong địa bàn, một số tuyến đường như: Đường Trường Chinh, Nguyễn An Ninh, Cự Lộc, Tân Mai và Thanh Trì đã được mở rộng và nâng cấp. Nhiều điểm chờ xe bus cùng phương tiện công cộng tăng lên giúp đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của người dân. 

      Phường Mai Động tập trung đầy đủ các tiện ích thiết yếu cho cư dân. Trong đó bao gồm trường học, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị và địa điểm giải trí. Có thể kể đến các điểm tiện ích quan trọng như: Trường Tiểu học Mai Động, trường Trung học cơ sở Mai Động, chợ Mai Động, công viên Park Hill, Đình làng Mai Động, ...

      Nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phố Mai Động, phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Cùng điểm qua một số thông tin chung về phố Mai Động trước khi đến với tình hình bất động sản nhé. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-mai-dong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh phố Mai Động trên bản đồ Google (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí và đặc điểm

      Phố Mai Động nằm trên địa bàn phường Mai Động thuộc quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Tuyến phố bắt đầu từ nút cắt đường Tam Trinh, kéo dài qua bờ Tây sông Kim Ngưu và khu hành chính phường Mai Động đến đường Hoàng Mai. Phố Mai Động có tổng chiều dài 630m và chiều rộng từ 6m đến 7m. 

      Địa điểm nổi bật

      Vì phố Mai Động có chiều dài tương đối và chia thành nhiều ngõ ngách nhỏ mà hàng quán, cửa hàng xung quanh khu vực khá đông đúc. Một số địa điểm nổi bật trên tuyến phố như: Trường mầm non Mai Động, trường tiểu học Mai Động, trường mầm non Ban Mai Xanh, công an phường Mai Động, …

      Hạ tầng giao thông

      Nhờ có nhiều ngõ ngách nhỏ mà phố Mai Động có thể liên kết đến nhiều khu phố khác trong phường Mai Động như: Đường Tam Trinh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Minh Khai, Nghiêm Xuân Yêm, Nguyễn Công Trứ,...

      Tình hình bất động sản trên phố Mai Động, phường Mai Động

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-mai-dong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Diễn biến bất động sản trên phố Mai Động, phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Hiện tại, phường Mai Động là nơi có tốc độ phát triển nhất trên địa bàn quận Hoàng Mai. Một phần nhờ vào cơ sở hạ tầng ổn định cùng nhiều dự án chung cư hiện đại xuất hiện giúp thu hút lượng lớn cư dân về định cư trong khu vực. 

      Trong tương lai, nhiều chính sách quy hoạch sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển kinh tế - xã hội của phường Mai Động. Điều này không chỉ có lợi cho bất động sản phường Mai Động nói riêng mà còn có lợi cho cả thị trường bất động sản quận Hoàng Mai nói chung.

      Đối với phố Mai Động, khu vực này cũng được thừa hưởng sự đầu tư từ các chính sách của quận. Nhiều khu đô thị, chung cư cao cấp được xây dựng xung quanh làm gia tăng số lượng dịch vụ, địa điểm tiện ích trên tuyến phố. 

      Hai bên mặt đường thường tập trung đa dạng hàng quán như hiệu thuốc, cửa hàng quần áo, văn phòng phẩm, quán ăn,... Chính vì vậy mà trong những năm gần đây, giá nhà riêng cùng nhà mặt phố Mai Động đang có xu hướng tăng cao. 

      Cập nhật giá nhà riêng trên phố Mai Động, phường Mai Động

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-mai-dong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng mới nhất tại khu vực phố Mai Động, phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Bất động sản)

      Tùy thuộc vào vị trí của nhà riêng, nhà nguyên cá mà giá cả sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Với các căn nhà tọa lạc ở mặt đường, có vị trí tốt trong hoạt động giao thông hay buôn bán thì giá cả sẽ tăng mạnh. 

      Vì đặc điểm phố Mai Động chia thành nhiều ngõ nhỏ nên nhà nguyên căn có diện tích rất đa dạng. Đa phần những căn được giao bán có diện tích trung bình từ 30m2 đến 55m2. Mức giá dao động từ 76.33 triệu đồng đến 108.18 triệu đồng/m2, tương ứng với 2.29 tỷ đồng đến 5.95 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản tháng 10/2023)

      Bên cạnh đó, một số nhà nguyên căn trên phố Mai Động có diện tích tương đối rộng, từ 75m2 đến 95m2. Giá bán hiện tại từ 91.33 triệu đồng đến 135.79 triệu đồng/m2, tương ứng từ 6.85 tỷ đồng đến 12.9 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản tháng 10/2023)

      Như vậy, giá nhà riêng trên phố Mai Động được OneHousing cập nhật trên hoàn toàn phù hợp cho giới đầu tư tham khảo. Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai để có thêm lựa chọn cho hoạt động kinh doanh của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Tam Trinh, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương