Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến loại hình nhà ngõ ô tô tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm qua bài viết dưới đây.

      Hiện nay, nhiều dự án nhà ngõ ô tô tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm đã nhận được sự quan tâm của khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn  tìm hiểu và cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.

      Thuật ngữ "nhà ngõ ô tô"

      Nhà ngõ ô tô (Nguồn: Bất động sản)

      Thuật ngữ "nhà ngõ ô tô" thường được sử dụng để mô tả một kiểu nhà ở có lối vào hoặc sân đậu xe riêng biệt cho ô tô. Những ngôi nhà này thường có một khu vực đặc biệt được thiết kế để đỗ xe ô tô một cách thuận tiện, đôi khi có thể là một khoảng sân hoặc lối vào riêng biệt từ đường phố. Ý tưởng là tạo ra một không gian an toàn và thuận tiện để đậu xe, giảm nguy cơ gặp sự cố giao thông và tạo ra sự tiện lợi cho chủ nhân nhà và khách hàng khi di chuyển xe ô tô.

      Loại hình “nhà ngõ ô tô” giúp cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện hơn bởi một số ưu điểm sau:

      • An toàn hơn: Với khu vực riêng biệt để đỗ xe, nhà ngõ ô tô giảm nguy cơ va chạm và tai nạn giao thông trong khu vực nhà ở.
      • Tiện lợi cho chủ nhân xe: Cung cấp không gian an toàn để đậu xe, giữ cho phương tiện của gia đình an toàn và bảo vệ khỏi những yếu tố bên ngoài như thời tiết, lá cây, hoặc lạc đụng.
      • Tạo ra không gian dễ quản lý: Đối với những người sở hữu nhiều xe ô tô, nhà ngõ ô tô tạo ra không gian quản lý thuận tiện hơn để giữ xe và dễ dàng theo dõi trạng thái của chúng.

      Tuy nhiên, loại hình nhà ở này vẫn còn một số hạn chế như:

      • Tăng chi phí xây dựng: Việc tạo ra một khu vực đỗ xe riêng biệt có thể đòi hỏi chi phí xây dựng cao hơn so với việc sử dụng bãi đỗ xe chung.
      • Giảm diện tích sử dụng cho mục đích khác: Việc dành nhiều diện tích cho đỗ xe có thể giảm diện tích sử dụng cho khuôn viên xanh, sân chơi cho trẻ em hoặc các mục đích giải trí khác.
      • Khả năng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khu vực: Những khu vực đỗ xe lớn có thể tạo ra ảnh hưởng tiêu cực đến thẩm mỹ của khu vực xung quanh, đặc biệt là nếu không được thiết kế một cách hài hòa với kiến trúc chung của ngôi nhà.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Tổng quan phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Vị trí địa lý phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Google Maps)

      Phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm có diện tích 2,39km2, tọa lạc tại khu vực phía Nam, quận Nam Từ Liêm, tiếp giáp một số địa bàn lân cận:

      • Hướng Bắc: tiếp giáp phường Mỹ Đình 1
      • Hướng Đông: tiếp giáp phường Mễ Trì
      • Hướng Nam: tiếp giáp phường Trung Văn và Đại Mỗ
      • Hướng Tây: phường Tây Mỗ và Đại Mỗ.

      Nhìn chung, giao thông tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm khá thoáng và ít khi xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông. Nếu có, tình trạng tắc nghẽn chủ yếu diễn ra tại nơi tập trung đông đúc cư dân - làng Phú Đô. Bên cạnh đó, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm sở hữu một số tuyến đường lớn kết nối với những địa điểm lân cận như: Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo, Châu Văn Liêm, K2, Nguyễn Văn Giáp,...

      Phường Phú Đô thuộc quy hoạch phân khu H2-2, thành phố Hà Nội, đặc trưng với nhiều công trình quan trọng của Thành phố và cả nước như Cung hữu nghị Việt Trung, Đường đua F1, Đại lộ Thăng Long chạy qua, và SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (phía bắc),...

      Khu vực này chủ yếu phát triển bất động sản nhà ở thấp tầng, tập trung chủ yếu ở khu vực làng Phú Đô. Trong tình hình hiện nay, dự án chung cư duy nhất tại phường là chung cư Mỹ Đình Pearl, đặt tại số 1 Châu Văn Liêm.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Tọa lạc tại khu vực phía Tây Hà Nội, quận Nam Từ Liêm đang trở thành một động lực quan trọng trong sự phát triển toàn cảnh thị trường bất động sản ở Hà Nội. Trong quý III/2023, thị trường BĐS cả nước vẫn đang ở tình trạng trầm lắng nhưng tại Hà Nội các hoạt động vẫn diễn ra tương đối ổn định cả về tỷ lệ giao dịch và giá bán. Mặc dù chưa ghi nhận có sự tăng trưởng đột biến nhưng đây được xem là tín hiệu vô cùng lạc quan trước bối cảnh thị trường còn rất nhiều khó khăn, vướng mắc như hiện nay. Tất cả các quận trên địa bàn Hà Nội đều có giá bán thứ cấp trong quý III tăng so với quý II, trong đó Đống Đa, Thanh Xuân, Tây Hồ, Nam Từ Liêm và Gia Lâm đạt mức tăng trên 3%.

      Ngoài ra, trong những năm trở lại đây, quận Nam Từ Liêm nhận được rất nhiều sự quan tâm và các khoản đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng. Cùng với đó, nhờ sở hữu vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đa dạng và liên tục được cải tạo, bất động sản quận Nam Từ Liêm được so sánh như “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư lớn nhở trên thị trường. 

      Là một địa bàn phát triển thuộc quận Nam Từ Liêm, bất động sản phường Phú Đô cũng là một trong những địa điểm khiến các nhà đầu tư quan tâm và cân nhắc. 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Mua bán nhà ngõ ô tô phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Nhà Tốt)

      Hiện nay, phụ thuộc vào diện tích và vị trí khác nhau, các căn nhà ngõ ô tô phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm có diện tích 31 - 95m2, được mở bán với mức giá 68,12 - 173,68 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt, 13/11/2023). 

      Trên đây là một số thông tin về bất động sản phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm và cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực. Ngoài ra, các nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo một số dự án nhà đất thổ cư hiện được mở bán tại website chính thức của OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể và chính xác nhất. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất đối với loại hình nhà ngõ ô tô trên địa bàn phường Phú Đông, quận Nam Từ Liêm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương