Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Long Biên, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Long Biên, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/11/2023
      Khám phá giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Long Biên, quận Long Biên. Đồng thời, cập nhật thông tin chi tiết về thị trường bất động sản quận Long Biên qua bài viết sau!

      Nhà ngõ ô tô là loại hình nhà ở đang được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng săn đón tại quận Long Biên. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Long Biên, quận Long Biên; đồng thời cung cấp thông tin về tình hình bất động sản khu vực này để giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất. 

      Thế nào là nhà ngõ ô tô?

      Nhà ngõ ô tô được xây dựng tại các khu vực có đường ngõ rộng, đủ để ô tô lưu thông và đậu trước cổng nhà. Điều này tạo ra một ưu điểm lớn về tiện ích và di chuyển cho cư dân, đặc biệt là trong các thành phố và khu vực đô thị. Đối với những người có phương tiện ô tô, việc có một ngôi nhà nằm trong khu vực ngõ ô tô không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển hàng ngày mà còn tạo ra giá trị bất động sản cao hơn.

      Các ngôi nhà ngõ ô tô thường được thiết kế với không gian đậu xe phía trước, có thể sử dụng làm sân để ô tô. Điều này giúp giải quyết vấn đề về chỗ đậu xe, một trong những thách thức phổ biến trong các khu vực đô thị đông đúc.

      Mua bán nhà ngõ ô tô thường được coi là một đầu tư hấp dẫn do giá trị tăng lên theo thời gian và sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng giá của những ngôi nhà này thường cao hơn, đồng thời việc quản lý giao thông và không gian trong ngõ cũng có thể là một thách thức.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-long-bien-quan-long-bien-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô được xây dựng tại các khu vực có đường ngõ rộng (Nguồn: Bannha888)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Sơ lược về phường Long Biên, quận Long Biên

      Phường Long Biên, nằm trong quận Long Biên đóng vai trò chiến lược trong ngữ cảnh kinh tế của Thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa và sự gần gũi với các khu vực kinh tế quan trọng, phường đặc biệt thuận lợi cho sự phát triển kinh tế và xã hội.

      Phường Long Biên giữ liên kết chặt chẽ với nhiều khu công nghiệp quan trọng của Thủ đô, là nguồn việc làm quan trọng cho cư dân địa phương. Sự đa dạng về mật độ dân số tại đây phản ánh sự hòa nhập của những người lao động trong các khu công nghiệp và cư dân sinh sống gần các trung tâm thương mại, dịch vụ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-long-bien-quan-long-bien-onehousing-2

      Vị trí phường Long Biên (Nguồn Google Maps)

      Cập nhật tình hình mua bán nhà đất của người dân quận Long Biên

      Bất động sản Hà Nội không chỉ là điểm nóng của sự tăng giá, mà còn là động lực đẩy mạnh sự phát triển của các quận nội thành, đặc biệt là quận Long Biên. Với vị trí chiến lược là cửa ngõ phía Đông, quận Long Biên đang trở thành trung tâm thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà. Thị trường bất động sản ở đây không chỉ phát triển về số lượng mà còn chuyển biến tích cực về chất lượng, với sự tăng trưởng đặc biệt ở ba phân khúc chính: căn hộ chung cư, nhà mặt phố và bất động sản thổ cư.

      Các dự án tại quận Long Biên tập trung vào các loại hình nhà ở đa dạng, đang thu hút sự quan tâm của những người muốn đầu tư vào thị trường bất động sản Hà Nội. Sự sáng tạo và chất lượng khiến quận này trở thành điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện nghi.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-long-bien-quan-long-bien-onehousing-3

      Thị trường bất động sản quận Long Biên (Nguồn Ký gửi nhà đất)

      Ưu, nhược điểm khi mua mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Long Biên

      Mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Long Biên mang đến cho người mua những lợi ích và thách thức đặc biệt. Ưu điểm nổi bật bao gồm vị trí thuận lợi và tiện ích giao thông do nằm trong khu vực có ngõ ô tô. Sự tiện lợi này làm tăng giá trị bất động sản, tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày.

      Tuy nhiên, mua nhà ngõ ô tô cũng đi kèm với một số nhược điểm. Giá bất động sản thường cao hơn so với những ngôi nhà không có tiện ích ô tô, đồng thời việc di chuyển và đậu xe có thể trở nên khó khăn trong những ngõ hẹp. Sự chật hẹp và khả năng mở rộng hạn chế cũng là những yếu tố cần xem xét khi đưa ra quyết định mua bán.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Long Biên quận Long Biên

      Hiện tại, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Long Biên, quận Long Biên đang có sự đa dạng, dao động từ 83 - 501 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023)

      • Nhà ngõ ô tô diện tích 60m2, 5 tầng phường Long Biên đang có giá 146 triệu đồng/m2 (tương đương 8,76 tỷ đồng).
      • Nhà ngõ ô tô diện tích 42m2, 4 tầng phường Long Biên đang bán với giá 142,86 triệu đồng/m2 (tương đương 6 tỷ đồng).

      Hi vọng, những thông tin trên của OneHousing sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất về thị trường bất động sản quận Long Biên. Từ đó, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định trong hành trình lựa chọn nơi an cư hoặc đầu tư lý tưởng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương