Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường La Khê, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường La Khê, quận Hà Đông

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/11/2023
      Tìm hiểu tổng quan về thị trường bất động sản quận Hà Đông và cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô phường La Khê.

      Ô tô hiện là phương tiện khá phổ biến tại Việt Nam. Chính vì thế, những căn nhà ngõ ô tô thường được săn đón khá nhiều do giá thành hợp lý hơn nhà mặt phố. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà ngõ ô tô phường La Khê thuộc bất động sản quận Hà Đông trong bài viết dưới đây.

      Khái niệm nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô được hiểu là những căn nhà nằm trong ngõ đủ rộng để xe ô tô có thể đi vào. Thông thường, nhà ngõ ô tô được thiết kế với độ rộng tối thiểu 3m, đủ không gian để xe ô tô con di chuyển vào và ra khỏi hẻm một cách tiện lợi. Trong các thành phố lớn hiện nay, có rất nhiều hẻm, ngõ nhỏ nhưng không đủ diện tích cho xe ô tô đi qua. Do đó, sở hữu một ngôi nhà ngõ ô tô mang đến cho gia đình sự yên tĩnh và thoải mái, đồng thời cũng giúp việc di chuyển của ô tô trở nên thuận lợi và dễ dàng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-la-khe-quan-ha-dong-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô (Nguồn: Cienco 585) 

      Nhà ngõ ô tô sở hữu nhiều ưu điểm như:

      • Thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển: Những nhà ngõ ô tô thường có diện tích trước nhà thoáng rộng và gần với nhiều trục đường lớn nên dễ dàng trong việc đi lại và tiếp cận với các tiện ích xung quanh của người dân.
      • Không gian yên tính: Nhà ngõ ô tô là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn có không gian yên tĩnh và hạ tầng đảm bảo. Khác với các con ngõ nhỏ hẹp, ngõ ô tô thường có diện tích lớn hơn, cho phép xây dựng hệ thống chiếu sáng và hệ thống cấp thoát nước tốt hơn. Điều này giúp giảm thiểu khói bụi và tiếng ồn và tạo ra một môi trường sống yên tĩnh hơn.
      • Giá thành hợp lý: So sánh với nhà mặt phố và đường lớn, nhà ngõ ô tô có giá thành hợp lý hơn, phù hợp với nhiều đối tượng người mua khác nhau.

      Tuy nhiên, nhà mặt ngõ ô tô cũng có 1 số hạn chế mà người mua cần lưu ý trước khi quyết định mua:

      • Khó khăn trong việc xây hoặc sửa nhà: Thông thường, những hẻm ô tô chỉ phù hợp với những chiếc ô tô con. Vì thế, khi xây và sửa nhà, chủ nhà có thể sẽ phải đỗ ô tô chở vật liệu ở đầu ngõ và mất thêm chi phí để vận chuyển vật liệu vào.
      • Dễ tắc đường giờ cao điểm: Thường có những trường ngõ đủ rộng để ô tô đi vào, do đó, lượng người qua lại tại đó thường rất đông, bao gồm cả ô tô, xe máy và người đi bộ, dẫn đến tình trạng ách tắc xảy ra dễ dàng.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường La Khê, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường La Khê quận Hà Đông

      Phường La Khê là một trong số 17 phường thuộc Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Được thành lập vào năm 1997, diện tích của phường La Khê khoảng 3.89 km² và có dân số hơn 57.000 người, phân bố trong hơn 15.000 hộ gia đình. Phường nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở phía Tây Nam của Quận Hà Đông, giáp với các khu vực như Yên Nghĩa, Văn Phú, Khu đô thị mới Dương Nội và Quận Thanh Xuân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-la-khe-quan-ha-dong-onehousing-2

      Địa giới hành chính phường La Khê (Nguồn: VietnamBiz)

      Phường La Khê có vị trí đắc địa, nằm trên trục đường "Thăng Long rồng vàng", kết nối Hồ Tây và Ba Vì, đóng vai trò quan trọng trong việc nối hai khu trung tâm hành chính cũ và mới của Thủ đô. Đặc biệt, từ khi đường Lê Văn Lương được mở rộng, phường La Khê đã trở nên sáng sủa và nổi bật ngay trên trục đường chính Láng Hạ - Lê Văn Lương - Tố Hữu. Bên cạnh đó, phường cũng có nhiều tuyến giao thông chính như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, Quang Trung,...

      Với vị trí thuận tiện này, cư dân rất dễ dàng di chuyển từ trung tâm thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, các khu đô thị trong phường được xây dựng dọc theo các tuyến đường lớn, với hệ thống giao thông nội khu được thiết kế hiện đại, mang lại sự thuận tiện trong việc đi lại. Ngoài ra, phường La Khê cũng đã nâng cao hệ thống giao thông với sự hoàn thiện của các phương tiện như tuyến bus nhanh BRT và tàu điện trên cao, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lựa chọn phương tiện đi lại. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-la-khe-quan-ha-dong-onehousing-3

      Phường La Khê ngày càng được đầu tư về mặt hạ tầng giao thông (Nguồn: VietnamBiz)

      Thực trạng thị trường bất động sản tại phường La Khê

      Với tiềm năng đặc biệt, phường La Khê là một trong những khu vực trọng điểm của thị trường bất động sản Hà Đông, nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Khu vực này tập trung nhiều dự án bất động sản đa dạng, từ cao cấp đến phân khúc bình dân, bao gồm biệt thự liền kề, chung cư, nhà đất phân lô và đất thổ cư. Giá cả bất động sản ở đây cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ những căn biệt thự sang trọng với giá hàng triệu đô trong các khu đô thị đến các căn hộ giá rẻ dưới 1 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-la-khe-quan-ha-dong-onehousing-4

      Phường La Khê có đa dạng nhà với các mức giá khác nhau (Nguồn: VietnamBiz)

      Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng những nguyên nhân dưới đây đã làm cho nhu cầu nhà đất tại phường La Khê tăng cao:

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Phường La Khê có vị trí gần các trục đường chính như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, Quang Trung... Điều này giúp dễ dàng và nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thủ đô Hà Nội.
      • Tiện ích xung quanh: Phường La Khê có nhiều tiện ích như trường học, chợ, siêu thị, công viên, bệnh viện... Điều này đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân và tạo thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.
      • Đa dạng loại hình bất động sản: Phường La Khê cung cấp nhiều loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng, bao gồm nhà phố, biệt thự, chung cư, đất nền, đất dịch vụ…
      • Tính thanh khoản cao: Do nhu cầu chuyển đổi và nâng cấp nhà ở, nhiều người dân trong phường La Khê muốn bán nhà để chuyển đến khu vực mới hoặc mua biệt thự lớn hơn. Điều này tạo ra cơ hội cho người mua nhà có thể tìm được giá tốt và nhiều lựa chọn.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường La Khê

      Theo cập nhật trên trang Nhà Tốt tháng 11/2023, giá nhà ngõ ô tô tại phường La Khê dao động trong khoảng 43.33 triệu đồng/m2 đến 200 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí ở đầu ngõ hay cuối ngõ, tình trạng nhà hiện nay cũng như hệ thống nội ngoại thất đi kèm.

      Có thể thấy mức giá bán nhà ngõ ô tô tại phường La Khê khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, lượng tin đăng bán nhà tại đây không quá nhiều, chỉ khoảng trên dưới 20 tin. Với lượng cung ít hơn cầu như hiện nay thì dự đoán giá nhà ngõ ô tô tại phường La Khê sẽ còn tăng cao trong tương lai gần.

      Trên đây là tổng quan về thị trường bất động sản quận Hà Đông cũng như cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường La Khê. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm thông tin hữu ích trong quá trình chọn mua căn nhà phù hợp với mục đích của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường La Khê, quận Hà Đông

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường La Khê quận Hà Đông

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương