Nhà mặt phố tại phố Khương Trung, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Khương Trung, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Thông tin về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và các giao dịch mua bán nhà mặt phố tại phố Khương Trung sẽ được OneHousing gửi tới bạn đọc ngay sau đây.

      Bất động sản quận Thanh Xuân luôn là thị trường sôi động với số lượng giao dịch mua bán nhà đất ở mức cao tại Hà Nội. Nhờ vào vị trí đắc địa, tiện ích phát triển hiện đại, nhiều khách hàng lựa chọn quận Thanh Xuân để an cư hoặc đầu tư sinh lời. Trong bài viết của OneHousing hôm nay, cùng tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Khương Trung, quận Thanh Xuân.

      Thông tin tổng quan về phố Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Phố Khương Trung là tuyến phố dài 1.08km, chiều rộng mặt đường 5 - 6m, nằm trên địa bàn phường Khương Trung thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Con phố kéo dài từ chân cầu vượt tại Ngã Tư Sở (đoạn giao cắt với đường Nguyễn Trãi), dọc theo bờ sông Tô Lịch tới đình Khương Hạ.

      Phố Khương Trung được đặt tên chính thức vào năm 1994. Con phố trước đây là đất của làng Khương Trung thuộc vùng Tam Khương, huyện Thanh Trì cũ. Cho đến năm 1996, làng Khương Trung trở thành phường Khương Trung của quận Thanh Xuân mới thành lập.

      Từ phố Khương Trung, người dân có thể di chuyển ra những trục giao thông lớn lân cận như đường Nguyễn Trãi, phố Cầu Mới, Ngã tư Láng - Tây Sơn - Trường Chinh, phố Vũ Tông Phan, Bùi Xương Trạch,... Việc tiếp cận các tiện ích trong khu vực quận Thanh Xuân và các quận lân cận từ phố Khương Trung khá dễ dàng.

      Với chiều dài hơn 1km, dọc theo phố Khương Trung là hệ thống tiện ích cơ bản từ cửa hàng tạp hóa, dịch vụ, quán ăn, quán cafe, trường học, nhà thuốc,... Một số địa điểm nổi bật có thể kể đến như THCS Nguyễn Trãi, chung cư Star Tower, đình Khương Trung,...

      nha-mat-pho-tai-pho-khuong-trung-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Khương Trung nằm trên địa bàn phường Khương Trung, quận Thanh Xuân (Nguồn: Google Maps)

      Nhà mặt ngõ cách phố Vương Thừa Vũ 50m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ với nhu cầu lớn của người mua nhà và các nhà đầu tư. Sở hữu vị trí địa lý đẹp và điều kiện thuận lợi cho sinh sống, kinh doanh và đầu tư, bất động sản quận Thanh Xuân là khu vực tiềm năng và có sức hút trong nhiều năm trở lại đây.

      Cơ sở hạ tầng được đầu tư lớn mạnh và có tính kết nối cao là yếu tố tiên quyết thúc đẩy bất động sản quận Thanh Xuân phát triển. Đặc biệt, khu vực Thanh Xuân ghi nhận sự xuất hiện của hàng loạt các dự án chung cư mới và các giao dịch về nhà mặt phố, nhà nguyên căn.

      nha-mat-pho-tai-pho-khuong-trung-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng đồng bộ giúp bất động sản quận Thanh Xuân có sức bật (Nguồn: VnEconomy)

      Là một trong những quận trọng điểm của thành phố khi có tốc độ phát triển vượt bậc về giao thông, hạ tầng và tiện ích, quận Thanh Xuân luôn sôi động với sự bùng nổ về số lượng giao dịch. Bên cạnh sản phẩm căn hộ cao cấp, các căn nhà mặt phố tại Thanh Xuân cũng có sức hút đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

      Theo số liệu ghi nhận trên trang web Batdongsan thời điểm tháng 10/2023, hiện có 384 bất động sản nhà mặt phố quận Thanh Xuân đang được đăng tin rao báo và hơn 6000 lượt xem trong một tuần vừa qua. Con số này chiếm tỉ lệ 11,7%, cao hơn mặt bằng chung của các quận huyện khác.

      Giá bán phân khúc nhà mặt phố nói riêng và bất động sản quận Thanh Xuân nói chung luôn thuộc nhóm đắt đỏ trong nhiều năm trở lại đây. Hầu hết các sản phẩm đều liên tục tăng giá, do nguồn cầu và tính thanh khoản tăng cao. Theo Batdongsan, giá nhà mặt phố quận Thanh Xuân tháng 10/2023 dao động từ 190 - 724 triệu đồng/m2.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Nhà mặt phố tại phố Khương Trung, quận Thanh Xuân là loại hình bất động sản được săn đón khá nhiều. Dọc theo tuyến phố Khương Trung là loạt tiện tích đáp ứng nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm, ăn uống, các trường học, hiệu thuốc, cửa hàng dịch vụ khác. Với vị trí nhà mặt phố, chỉ vài bước chân là người dân có thể tiếp cận chuỗi tiện ích đầy đủ này. 

      Nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại phố Khương Trung cũng giữ ở mức ổn định, vì vậy loại hình này có tính thanh khoản cao. Là khu vực tập trung dân cư đông đúc, chủ sở hữu có thể hoạt động kinh doanh cửa hàng nhỏ, hàng ăn, quán cà phê,...

      Nhà mặt phố Khương Trung có tiềm năng kinh doanh nhờ mật độ dân cư đông đúc (Nguồn: Cafeland)

      Đối với nhà mặt phố tại phố Khương Trung, việc tiếp giáp với đường lớn đông người qua lại cũng có tác động không nhỏ tới cuộc sống của người dân ở đây như vấn đề tiếng ồn xe cộ, ô nhiễm, tắc đường,... Giá bán nhà mặt phố nhìn chung ở mức cao, nhiều khách hàng chưa đáp ứng được tài chính chi trả.

      Theo thống kê từ trang web Batdongsan tháng 10/2023, giá bán nhà mặt phố tại phố Khương Trung dao động từ 108 - 267.32 triệu đồng/m2. Giá bán nhà mặt phố tại phố Khương Trung, quận Thanh Xuân có xu hướng tăng do nhu cầu sinh sống và kinh doanh cao của người dân.

      nha-mat-pho-tai-pho-khuong-trung-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Một số nhà mặt phố tại phố Khương Trung bạn có thể tham khảo trên Batdongsan tháng 10/2023:

      • Nhà mặt phố Khương Trung gần chợ, diện tích 71m2, cao 5 tầng phù hợp ở và kinh doanh có giá bán 267.32 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Khương Trung hiện đang cho thuê, mặt đường ô tô tránh dễ dàng, hai mặt thoáng, mặt tiền 4m, chiều cao 7 tầng có giá bán 192.31 triệu đồng/m2.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Khương Trung, Thanh Xuân sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm và biến động thị trường. Do đó, bạn nên tìm hiểu kĩ về thị trường, liên hệ với môi giới hoặc bên bán để cập nhật giá cả và các thông tin liên quan chính xác nhất.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt phố tại quận Thanh Xuân nói riêng và khu vực thành phố Hà Nội nói chung, OneHousing đang có các sản phẩm nhà đất thổ cư đều được kiểm duyệt, đảm bảo tính pháp lý và hỗ trợ ưu đãi cho khách hàng.

      Bài viết hôm nay của OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Khương Trung quận Thanh Xuân. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được căn nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương