Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Bạn quan tâm đến thị trường bất động sản quận Đống Đa, đặc biệt là về giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Hàng Bột thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

      Trước khi tìm hiểu về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa hãy cùng OneHousing tìm hiểu về nhà ngõ ô tô và một vài thông tin tổng quan về thị trường bất động sản phường Hàng Bột, quận Đống Đa ngay trong bài viết dưới đây nhé!

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là thuật ngữ được sử dụng để chỉ các ngôi nhà nằm trong ngõ, hẻm có đủ không gian để ô tô di chuyển một cách thuận tiện. Ngõ ô tô thường đủ rộng để xe ô tô có thể tiếp cận và di chuyển trong ngõ mà không gặp khó khăn, thậm chí có thể quay đầu một cách dễ dàng.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để sinh sống mà vẫn thuận tiện, đầy đủ tiện ích thì nhà ngõ ô tô là một lựa chọn tuyệt vời. Điều này cho phép bạn tận hưởng một môi trường sống yên bình, tránh được tiếng ồn và sự sầm uất của đô thị, và tận hưởng không gian riêng thoải mái.

      Tuy nhiên, khi tìm kiếm một nhà ngõ ô tô, hãy xem xét kỹ vị trí, tiện ích và môi trường xung quanh để đảm bảo rằng nơi bạn chọn thực sự đáp ứng các nhu cầu cá nhân và mang lại một môi trường sống lý tưởng cho bạn và gia đình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-hang-bot-quan-dong-da-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô nên rộng từ 4m đến 5m để di chuyển dễ dàng (Nguồn: Bannha888)

      Những ngõ có chiều rộng từ 3.5m đến 4m trở lên thì ô tô có thể vào được. Tuy nhiên, lý tưởng nhất là những ngõ rộng từ 4m đến 5m. Do đó, nhà ngõ ô tô nên nằm trong các ngõ có đủ điều kiện về chiều rộng như trên để ô tô có thể đi qua. 

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nam Đồng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Phường Hàng Bột nằm tại trung tâm quận Đống Đa. Phường này có diện tích 0.31 km² và dân số vào năm 2022 là 18.527 người, với mật độ dân số đạt 59.764 người/km².

      Phường Hàng Bột có tuyến phố chính là phố Tôn Đức Thắng, là một tuyến đường quan trọng trong khu vực.

      Phường Hàng Bột giáp các phường và địa giới hành chính như sau:

      • Phía Bắc giáp phường Quốc Tử Giám.
      • Phía Nam giáp phường Thổ Quan và phường Ô Chợ Dừa.
      • Phía Đông giáp phường Văn Chương.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-hang-bot-quan-dong-da-onehousing-2

      Vị trí địa lý phường Hàng Bột, quận đống Đa (Nguồn: Google Map)

      Thực trạng mua bán nhà đất phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Phường Hàng Bột là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Phường có vị trí nằm ngay tại trung tâm quận Đống Đa  liền kề với các trung tâm kinh tế lớn của thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối phường Hàng Bột với trung tâm thành phố và các khu vực khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và tiếp cận các tiện ích và dịch vụ trong khu vực.

      Tại thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản tại phường Hàng Bột đang có xu hướng phát triển tích cực, giá nhà đất tăng dần theo thời gian. Theo các chuyên gia địa ốc, việc cải thiện hạ tầng và tăng lượng đầu tư của các nhà đầu tư vào khu vực sẽ góp phần thúc đẩy tăng trưởng thị trường bất động sản trong tương lai.

      Theo quy hoạch đến năm 2030, khu vực này sẽ được quy hoạch thành một khu đô thị mới với diện tích 57.5 ha. Khu đô thị này sẽ có các khu đất ở, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu công viên xanh, và các khu nhà ở cao tầng. Điều này sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến bất động sản ở khu vực này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-hang-bot-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhà thờ giáo xứ Hàng Bột (Nguồn: giothanhle)

      Tuy có nhiều tiềm năng tăng giá bất động sản nhưng phường Hàng Bột vẫn có một vài nhược điểm cần xem xét. Vì phường đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng nên gây ra một số vấn đề môi trường như ứ đọng nước, tắc đường cống và ống dẫn nước có thể xảy ra gây ra mùi khó chịu.

      Ngoài ra tắc đường là một vấn đề phổ biến ở nhiều khu vực đô thị, bao gồm cả phường Hàng Bột, quận Đống Đa. Để tránh tắc đường, người dân và du khách nên cân nhắc và lựa chọn thời gian di chuyển, tránh đi vào các giờ cao điểm. Điều này có thể giúp giảm thiểu sự kẹt xe và tăng khả năng di chuyển hiệu quả trong phường Hàng Bột.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hàng Bột quận Đống Đa

      Nhà ngõ ô tô là một trong những bất động sản được quan tâm ở phường Hàng Bột. Những căn nhà nằm tại các ngõ có thể ô tô ra vào thường có giá trị cao hơn so với những căn nhà không có tiện ích này. Ngõ ô tô tạo thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận, đồng thời mang lại lợi thế cho việc kinh doanh và sinh hoạt hàng ngày.

      Giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Hàng Bột có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích, vị trí, chất lượng xây dựng và tiện ích xung quanh. Hiện nay, giá nhà trong khu vực này dao động từ mức trung bình đến cao, phụ thuộc vào những yếu tố trên.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-hang-bot-quan-dong-da-onehousing-4

      Nhà ngõ ô tô phường Hàng Bột dao động từ 99 - 298 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bannha24h)

      Theo dữ liệu trên Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà ngõ ô tô phường Hàng Bột, quận Đống Đa dao động từ 99 - 298 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng nhà, tình trạng nhà và các yếu tố khác.

      Để cập nhật thông tin mới nhất về giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Hàng Bột nói riêng và thị trường bất động sản quận Đống Đa nói chung, bạn có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn chi tiết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương