Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Dương Nội, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Dương Nội, quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Cập nhật thông tin mới nhất về bất động sản quận Hà Đông cũng như giá bán nhà ngõ ô tô phường Dương Nội trong bài viết ngay sau đây của OneHousing.

      Bất động sản quận Hà Đông trong những năm gần đây đang phát triển và trở thành điểm nóng trên thị trường mua bán nhà đất khu vực phía Tây Nam thủ đô. Các loại hình bất động sản tại đây mang lại giá trị và tiềm năng bất động sản cao, thu hút các nhà đầu tư và khách hàng tìm kiếm nơi an cư phù hợp. Cùng OneHousing cập nhật ngay giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Dương Nội, quận Hà Đông trong bài viết này.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là loại hình nhà ở trong lĩnh vực bất động sản, được sử dụng để chỉ các căn nhà nằm bên trong các ngõ nhỏ nhưng chiều rộng mặt ngõ vẫn đủ cho ô tô có thể di chuyển tới nhà. Những căn nhà này thường tập trung nhiều ở các khu đô thị lớn, nơi khan hiếm về quỹ đất và có mạng lưới đường dày đặc.

      Những ngôi nhà ngõ ô tô thường có một lối đi chung hoặc thông giữa hai phố lớn, chiều rộng đủ để các phương tiện tránh nhau. Loại hình nhà ngõ ô tô thường có giá bán thấp hơn so với những căn nhà sở hữu mặt tiền đường lớn, phù hợp với đối tượng mua nhà có nguồn tài chính hạn chế.

      Bên cạnh đó, đối với những gia đình có trẻ em hoặc người già, cần sống trong môi trường ít khói bụi và tiếng ồn thì lựa chọn sống trong các căn nhà ngõ ô tô là một giải pháp hợp lý và tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng ô tô cá nhân.

      Loại hình nhà ngõ ô tô đang ngày càng được ưa chuộng (Nguồn: Nha888)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu đôi nét về phường Dương Nội, quận Hà Đông

      Phường Dương Nội nằm cách trung tâm quận Hà Đông khoảng 3km và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 14km về phía Tây Nam. Với diện tích tự nhiên khoảng 5.85km2, phường Dương Nội tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm, huyện Hoài Đức và các phường Yên Nghĩa, La Khê của quận Hà Đông.

      Hệ thống giao thông phường Dương Nội nổi bật với trục đường huyết mạch Lê Trọng Tấn kéo dài, là nút giao nối Đại lộ Thăng Long với Quốc lộ 6. Bên cạnh đó, phường còn sở hữu nhiều tuyến giao thông lớn khác đi qua như Nguyễn Văn Trác, Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Hoàng Quyết, tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông,...

      Trên địa bàn phường Dương Nội cũng tập trung hàng loạt các tiện ích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dân từ học tập, khám bệnh vui chơi, giải trí như: AEON Mall Hà Đông, Công viên Thiên văn học,...

      Tình hình mua bán bất động sản quận Hà Đông tại phường Dương Nội

      Bất động sản quận Hà Đông đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ với diện mạo hoàn toàn mới về quy hoạch giao thông, tiện ích xã hội hiện đại, các dự án, khu đô thị mới mọc lên không ngừng. Điều này khiến cho các giao dịch nhà đất diễn ra nhộn nhịp, biến thị trường Hà Đông trở thành vùng đất tiềm năng cho người mua nhà ở và các nhà đầu tư.

      Thị trường bất động sản Hà Đông tại phường Dương Nội đang trải qua giai đoạn tăng trưởng không ngừng, chứng kiến những sự phát triển vượt bậc. Nhu cầu mua bán nhà đất khu vực này ngày càng tăng cao, với sự đa dạng về loại hình và giá bán. Cụ thể, các sản phẩm nhà mặt tiền, nhà ngõ, biệt thự, căn hộ chung cư đang nhận được sự quan tâm đông đảo.

      Hiện nay, phường Dương Nội cũng được giới chuyên gia bất động sản đánh giá có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng với sự ra đời của hàng loạt các dự án đô thị lớn, góp phần thay đổi diện mạo khu vực như: Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị Lê Trọng Tấn, Khu đô thị An Hưng,... mở ra trải nghiệm và không gian sống tiện nghi cho cư dân.

      Nhìn chung, thị trường bất động sản quận Hà Đông và phường Dương Nội nói riêng đang dần trở thành vùng đất sôi động với các giao dịch mua bán nhà đất. Hưởng lợi từ tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng cùng sự đa dạng của các sản phẩm nhà đất, phường Dương Nội mang lại cơ hội hấp dẫn cho những ai đang quan tâm đến thị trường khu vực này.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Dương Nội, Hà Đông

      Với ưu điểm mà loại hình nhà ngõ ô tô mang lại, sản phẩm bất động sản này đang thu hút được lượng lớn khách hàng tìm kiếm tại khu vực phường Dương Nội, quận Hà Đông.

      Nhà ngõ ô tô đang được rao bán tại phường Dương Nội, quận Hà Đông với mức giá 51 triệu đồng/m2 đến 138 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023). Đây được xem là mức giá khá hợp lý so với cùng phân khúc trên thị trường quận Hà Đông nói riêng và toàn thành phố nói chung.

      Nếu bạn quan tâm đến loại hình nhà ngõ ô tô cũng như nhà đất thổ cư khác tại Hà Nội có thể liên hệ OneHousing. Đây là nền tảng chất lượng và đáng tin cậy trong việc mua bán bất động sản thổ cư của khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Với những giải pháp kết hợp công nghệ hiện đại và hiệu quả, OneHousing đáp ứng nhu cầu của bạn trong việc tìm kiếm các sản phẩm nhà đất thổ cư tại quận Hà Đông nói riêng và trên toàn thành phố, mang đến trải nghiệm giao dịch an toàn và trọn vẹn.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã chia sẻ tổng quan về tình hình bất động sản quận Hà Đông và cập nhật giá bán các căn nhà ngõ ô tô tại phường Dương Nội. Với tốc độ đô thị hóa và phát triển kinh tế mạnh mẽ cùng những thay đổi tích cực trong hạ tầng tiện ích, phường Dương Nội và khu vực quận Hà Đông nói chung đang trở thành điểm đến thu hút người mua và những nhà đầu tư bất động sản thông thái. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương