Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai, đặc biệt là giá bán nhà ngõ ô tô phường Đại Kim.

      Trong những năm gần đây, tình hình bất động sản tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai đang diễn ra sôi nổi, thu hút không ít các nhà đầu tư ghé thăm. Đặc biệt, các căn nhà ngõ ô tô chính là mục tiêu được nhiều người “săn đón” hiện nay. OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai chi tiết nhất ngay trong bài viết sau đây.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là những ngôi nhà nằm trong các ngõ có thể cho phép ô tô đi vào và đỗ trước cửa. Các ngõ ô tô thường có chiều rộng tối thiểu 3m giúp cho việc di chuyển của ô tô thuận tiện hơn.

      Phần lớn, những căn nhà nằm trong ngõ ô tô thường có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường chính và tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, và các cửa hàng dịch vụ. Một lợi ích khác của việc ở trong ngõ ô tô là an ninh tương đối tốt hơn so với những ngôi nhà ở trong hẻm nhỏ hoặc không có ngõ ô tô.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô mang lại giá trị bất động sản cao cho nhà đầu tư (Nguồn: Bannha24h).

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Phường Đại Kim có diện tích khoảng 273 ha và dân số khoảng 52.926 người. Phường Đại Kim giáp các phường Kim Giang, Hạ Đình và Thượng Đình thuộc quận Thanh Xuân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Phường Đại Kim, quận Hoàng Mai có vị trí đắc địa, mang lại tiềm năng bất động sản (Nguồn: VietnamBiz).

      Khu vực này cũng nằm gần hồ Định Công và Linh Đàm, và có nhiều khu chung cư như khu chung cư Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, KĐT Bắc Linh Đàm. Phường Đại Kim cũng có các đường như đường Kim Giang, Đại Từ, Trần Hòa giúp cho việc di chuyển thuận lợi, dễ dàng kết nối trong và ngoài khu vực.

      Tại phường còn có trường đại học Thăng Long, Bill Gate Schools, trường tiểu học Đại Từ đáp ứng nhu cầu giáo dục của cư dân. Chợ Đại Từ và hệ thống siêu thị giúp người dân dễ dàng mua sắm.

      Phường Đại Kim có cộng đồng dân cư đông đúc, với nhiều người dân gốc và nhập cư từ nhiều tỉnh thành khác. Tình hình an ninh của phường Đại Kim được đánh giá là ổn định và có lực lượng dân quân tự vệ hoạt động hiệu quả.

      Giao thông tại phường Đại Kim có một số tuyến đường lớn như Nguyễn Xiển, Nguyễn Xiển - Xa La và Đường Vành đai 3, giúp cư dân di chuyển thuận tiện. Tuy nhiên, do mật độ dân cư đông đúc, giao thông tại phường Đại Kim có thể gặp tình trạng ùn tắc đôi giờ cao điểm.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Phường Đại Kim, quận Hoàng Mai là một khu vực có thị trường bất động sản đầy tiềm năng. Với vị trí thuận lợi và các tiện ích lân cận, phường Đại Kim đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Hiện tại, có nhiều dự án xây dựng và cải tạo hạ tầng để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Điều này đã cải thiện khả năng di chuyển và giao thông trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và xã hội.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Phường Đại Kim là thị trường bất động sản đầy tiềm năng (Nguồn: VietnamBiz).

      Tuy nhiên, việc mua bán bất động sản cần được thực hiện theo quy trình pháp lý và thông tin thị trường cần được nắm rõ như sau:

      • Đầu tiên, hãy kiểm tra kỹ quyền sở hữu và giấy tờ pháp lý liên quan đến bất động sản đó. Đảm bảo rằng người bán có đầy đủ quyền hạn để chuyển nhượng tài sản.
      • Thứ hai, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc luật sư để đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về những điều khoản và điều kiện có trong hợp đồng mua bán.
      • Thứ ba, hãy xem xét vị trí và tiện ích xung quanh bất động sản để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu của bạn.
      • Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn đã thương lượng giá cả và điều kiện mua bán một cách hợp lý trước khi ký kết hợp đồng.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Theo thông tin từ trang Batdongsan tháng 11/2023, giá bán các căn nhà ngõ ô tô tại phường phường Đại Kim, quận Hoàng Mai dao động từ 3 - 8 tỷ đồng/căn. Thông tin về một số căn nhà ngõ ô tô tại phường Đại Kim đang được đăng tin bán trên website Batdongsan tháng 11/2023 như sau:

      • Nhà 5 tầng có mặt tiền 5m diện tích 60m2 có giá bán là 6.98 tỷ đồng.
      • Nhà 5 tầng mặt tiền 3.6m diện tích 150m2 có giá bán là 5.3 tỷ đồng. Căn nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa với ngõ lớn, dễ dàng thông ra nhiều đường lớn, giúp việc kinh doanh dễ dàng hơn.
      • Nhà 6 tầng mặt tiền 4.2m diện tích 50m2 có giá bán là 7.2 tỷ đồng. Căn nhà có 6 tầng và 8 phòng ngủ, tọa lạc tại vị trí yên tĩnh.

      Nếu bạn quan tâm tới loại hình nhà ngõ ô tô nói riêng hay đất thổ cư nói chung có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết. Dựa trên mong muốn và tài chính của bạn, OneHousing sẽ đưa ra những gợi ý liên quan đến việc đầu tư, xây dựng, phát triển để giúp bạn thuận lợi trong quá trình tìm kiếm một ngôi nhà ưng ý.

      Hy vọng thông qua bài viết được OneHousing cung cấp, bạn đã hiểu hơn về tình hình mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Nếu có ý định đầu tư, bạn hãy nghiên cứu và tham khảo thông tin từ chuyên gia để có quyết định phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương