Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Khám phá thông tin mới nhất về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai, phân khúc nhà ngõ ô tô khu vực phường Mai Động qua bài viết sau.

      Với vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích xung quanh, quận Hoàng Mai không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn định cư tại Hà Nội. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường bất động sản quận Hoàng Mai, đặc biệt là giá bán nhà ngõ ô tô phường Mai Động, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua nhà tại khu vực này.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là một loại bất động sản ở các khu vực đô thị, đặc biệt là trong các thành phố lớn. Điểm đặc trưng của những ngôi nhà này là khả năng tiếp cận bằng ô tô, nghĩa là bạn có thể lái ô tô trực tiếp vào cửa nhà hoặc để ở bên ngoài.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô xuất hiện ngày càng ít tại các đô thị lớn do quỹ đất hạn chế (Nguồn: Bannha888)

      Những ngôi nhà ngõ ô tô thường đắt đỏ hơn so với các căn nhà khó tiếp cận bằng ô tô nhưng rẻ hơn nhà mặt phố mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng ô tô trong gia đình. Việc có thể đỗ ô tô trong khu vực nhà một cách thuận tiện cũng là yếu tố quan trọng cho những người mua nhà có ô tô và muốn tiết kiệm thời gian, công sức khi di chuyển.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Từ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin sơ lược về phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Vị trí phường Mai Động, quận Hoàng Mai (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Lịch sự hình thành

      Phường Mai Động được thành lập vào ngày 13/10/1982 trên cơ sở tách hai thôn Mai Động và xóm Mơ Táo của xã Hoàng Văn Thụ, huyện Thanh Trì cũ. 

      Ban đầu, phường Mai Động thuộc quận Hai Bà Trưng. Từ ngày 1/1/2004, phường chuyển sang trực thuộc quận Hoàng Mai.

      Vị trí

      Phường Mai Động là một trong các phường tại quận Hoàng Mai. Khu vực này đang dần thay đổi theo thời gian để đáp ứng nhu cầu của cư dân và sự phát triển của thủ đô Hà Nội. Địa giới hành chính của phường Mai Động cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp phường Vĩnh Hưng
      • Phía Tây và Nam tiếp giáp phường Hoàng Văn Thụ
      • Phía Bắc tiếp giáp phường Minh Khai và quận Hai Bà Trưng.

      Diện tích, dân số

      Theo Wikipedia năm 2022, phường Mai Động có diện tích tự nhiên là 0.81km2 và dân số là 49.000 người, mật độ dân số là 60.493 người/km2.

      Hoạt động kinh tế

      Nền kinh tế phường Mai Động đang phát triển theo hướng dịch vụ và thương mại. Ngân sách hàng năm của phường đều đạt hoặc thậm chí vượt mục tiêu đề ra. Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng hiện đại, khang trang. Các tuyến đường Lĩnh Nam, Tam Trinh đã được nâng cấp, mở rộng để thuận tiện trong việc di chuyển của người dân. Hệ thống chính trị không ngừng được củng cố và hoạt động hiệu quả. Tình hình an ninh chính trị cũng như trật tự, an toàn xã hội trong khu vực cũng được đảm bảo ưu tiên hàng đầu.

      Ngoài ra, phường Mai Động còn chú trọng xử lý, giải quyết các vướng mắc liên quan đến chính sách an sinh xã hội của người dân. Công tác quản lý trật tự, xây dựng đô thị trên địa bàn phường cũng có nhiều chuyển biến tích cực.

      Tình hình bất động sản phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Nằm ở vị trí đắc địa của quận Hoàng Mai, phường Mai Động được hưởng lợi từ hệ thống dịch vụ công cộng xung quanh tương đối toàn diện. Cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các trường học, phòng khám, chợ địa phương, nhà hàng, siêu thị,...

      Nhìn chung, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, bất động sản quận Hoàng Mai khu vực phường Mai Động có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, nhất là khi phường đang trong giai đoạn tích cực đẩy mạnh xây dựng kinh tế, văn hóa, xã hội; nhanh chóng thực hiện đô thị hóa để từng bước cải thiện đời sống của người dân địa phương.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-mai-dong-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Phường Mai Động có tiềm năng tăng trưởng bất động sản mạnh mẽ (Nguồn: Việt Nam mới)

      Một yếu tố góp phần tăng sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư đối với bất động sản phường Mai Động là vị trí rất gần trung tâm, chỉ cách khoảng 6km. Vì vậy, bất động sản tại đây được đánh giá là phù hợp với những người thích sống ở khu vực gần trung tâm nhưng vẫn muốn sở hữu không gian riêng tư, yên tĩnh, tránh sự ồn ào, náo nhiệt.

      Nhìn chung, cũng như nhiều khu vực đang phát triển, nhu cầu mua bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và phường Mai Động nói riêng ngày càng tăng do sự tăng trưởng dân số và nhu cầu nhà ở, đầu tư bất động sản cao. Đặc biệt khi phường Mai Động có tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội và cơ sở hạ tầng.

      Giá nhà ngõ ô tô tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Nhìn chung, giá bất động sản tại khu vực này ở mức trung bình so với thị trường bất động sản Hà Nội. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh và tình hình thị trường bất động sản mà xảy ra sự chênh lệch giá. Hiện tại, giá nhà ngõ ô tô phường Mai Động quận Hoàng Mai từ 90 - 264 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Do tốc độ phát triển nhanh và vị trí đắc địa nên giá trị mua bán bất động sản phường Mai Động ngày càng tăng. Đây là cơ hội tốt cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản quận Hoàng Mai với hy vọng sinh lời cao trong tương lai.

      Trên đây là bài viết chi tiết về tình hình bất động sản quận Hoàng Mai, cụ thể là phường Mai Động cũng như giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực này. Nếu bạn cần thêm thông tin về nhà ngõ ô tô khu vực phường Mai Động cũng như toàn bộ quận Hoàng Mai, vui lòng liên hệ với OneHousing để được tư vấn nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương