Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bưởi, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bưởi, quận Tây Hồ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/11/2023
      Thị trường mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Bưởi, quận Tây Hồ đang như thế nào? OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về loại hình bất động sản này thông qua bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ, Hà Nội nổi lên như một điểm sáng. Trong đó, phường Bưởi Với vị trí địa lý đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và đa dạng tiện ích đã trở thành địa điểm lý tưởng cho nhiều khách hàng. Trong đó, loại hình nhà ngõ ô tô đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhà đầu tư vì có tính thuận tiện và tiềm năng tăng giá cao.

      Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình bất động sản quận Tây Hồ cũng như cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bưởi.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô tại Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, là một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều gia đình. Lý do là vì những ngôi nhà này nằm ở các con ngõ có đường rộng từ 4 mét trở lên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và đỗ ô tô ngay tại cửa.

      Nhà ngõ ô tô rộng từ 4 – 5m được cho là kích thước lý tưởng nhất (Nguồn: sieuthiotoonline)

      Ưu điểm của nhà ngõ ô tô:

      • Thuận tiện giao thông: Cư dân có thể đỗ xe ngay trước cửa nhà mình mà không cần tìm chỗ đỗ ở xa hoặc lo lắng về an toàn cho xe cộ.
      • Tiết kiệm thời gian: Không cần phải di chuyển bộ một quãng đường dài từ nơi đỗ xe công cộng về nhà, giảm bớt gánh nặng về thời gian, đặc biệt sau một ngày làm việc mệt mỏi.
      • Không gian sống yên tĩnh: So với những ngôi nhà mặt phố, nhà ngõ ô tô thường yên tĩnh hơn, ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ đường lớn, tạo môi trường sống tốt hơn cho người già và trẻ nhỏ.
      • Giá cả phải chăng: Nhà ngõ ô tô có mức giá thấp hơn so với nhà mặt phố nhưng vẫn đảm bảo không gian sống rộng rãi và tiện nghi.
      • An ninh: Những con ngõ thường có ít người qua lại và cộng đồng cư dân gần gũi, từ đó tạo nên một môi trường sống an ninh và sự giám sát tự nhiên từ hàng xóm láng giềng.

      Nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Bưởi, quận Tây Hồ

      Phường Bưởi thuộc địa phận quận Tây Hồ, Hà Nội, là khu vực có nhiều di tích lịch sử và các làng cổ. Tên gọi của phường được đặt theo chợ Bưởi, một trong những chợ cổ của Hà Nội. Phường này gồm có sáu làng cổ là An Thái, An Thọ, Ðông Xã, Hồ Khẩu, Võng Thị và Trích Sài, cùng với 19 khu dân cư và 56 tổ dân phố.

      Bản đồ phường Bưởi, quận Tây Hồ (Nguồn: dandautu)

      Về địa giới hành chính, phường Bưởi có các ranh giới:

      • Phía Bắc và Đông giáp hồ Tây.
      • Phía Nam giáp quận Ba Đình.
      • Phía Tây giáp phường Xuân La.

      Theo Wikipedia, dân số phường Bưởi tính đến năm 2022 là 25.838 người, trên diện tích 1.4 km², cho thấy mật độ dân số ở khu vực này khá cao. Cư dân ở đây bao gồm cả người dân gốc lâu đời và những người nhập cư mới, tạo nên sự phong phú về cộng đồng dân cư. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa đời sống văn minh thành thị và những nét đẹp văn hóa lâu đời, làm cho phường Bưởi trở thành nơi đặc sắc, thu hút cả người dân lẫn du khách.

      Nhờ nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội, phường Bưởi có hệ thống giao thông được quy hoạch tổ chức, đảm bảo sự thông suốt giữa các tuyến phố lớn và nội đô. Các trục đường chính như Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, Lạc Long Quân, Trích Sài và Võng Thị đều có mặt đường rộng rãi, lát đá sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông và di chuyển. 

      Kiến trúc tại phường Bưởi là sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống và văn minh thành thị (Nguồn: nhaongay)

      Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng vào giờ cao điểm, các ngõ nhỏ và khu vực chợ tạm như Võng Thị và Trích Sài thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc, gây khó khăn cho việc đi lại. Ngoài ra, phường Bưởi còn có các tuyến bus phục vụ nhu cầu di chuyển hằng ngày của người dân với nhiều tuyến số đi qua, kết nối phường này với các quận huyện khác của thành phố.

      Phường Bưởi với lợi thế tập trung dân cư đông đúc, đã kéo theo nhiều dịch vụ và tiện ích phát triển, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây. Một số tiện ích nổi bật gần phường Bưởi, quận Tây Hồ bao gồm:

      • Chợ/siêu thị/cửa hàng tiện lợi: Chợ Bưởi, Chợ Làng Hồ, BRG Mart, Siêu thị Intimex, Siêu thị Gia Dụng Việt, Siêu thị VinMart+,...
      • Các tuyến xe buýt: 13, 25, 33, 55A, 55B, 90, 14, 14CT, 45, 145...
      • Ngân hàng: Western Bank, Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội Việt Nam (VBSP), Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng BIDV,  Ngân hàng SeABank
      • Cơ sở giáo dục:  Trường Tiểu học Đông Thái, Trường Mầm Non Bình Minh,Trường THPT Đông Đô, Trường THCS Đông Thái, …
      • Cơ sở y tế: Trạm y tế phường Bưởi Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc Bệnh viện Medlatec, Phòng Khám Phụ Sản, Phòng Khám Âu Lạc, Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Bảo Long - Bảo Khoa Đường, ...

      Tiềm năng bất động sản phường Bưởi, quận Tây Hồ

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ, đặc biệt ở phường Bưởi được đánh giá là một trong những khu vực có mức giá cao nhất tại Hà Nội. Đặc điểm nổi bật của thị trường này là số lượng lớn đất thổ cư, đã được các thế hệ ông bà để lại. Điển hình là các khu vực như làng Trích Sài, Võng Thị, An Thái, nơi mà giá đất ở các con phố chính có thể lên tới 300 – 900 triệu đồng/m2, một mức giá đáng kể so với mặt bằng chung của thị trường.

      Phường Bưởi là một trong những khu vực bất động sản đắt đỏ tại Hà Nội (Nguồn: nhaongay)

      Mặt khác, theo trang web Nhaongay (Tháng 11/2023),nhà ở các ngõ nhỏ hơn tuy có giá thấp hơn, nhưng vẫn ở mức 90 – 180 triệu đồng/m2, phản ánh mức độ quan tâm cao đối với việc sở hữu bất động sản tại đây. Không chỉ có mua bán, giá thuê mặt bằng kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê, văn phòng cũng ở mức cao, với khoảng giá từ 12 đến 55 triệu đồng/m2 một tháng. Sự biến động giá này cho thấy rõ nhu cầu đa dạng và tính chất đắt đỏ của thị trường bất động sản ở Phường Bưởi, cũng như tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư khi tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại đây

      Cập nhật giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Bưởi, quận Tây Hồ

      Hiện tại theo cập nhật mới nhất trên trang Nhà tốt tháng 11/2023, với loại hình bất động sản nhà ngõ ô tô tại phường Bưởi đang có giá bán dao động trong khoảng từ 141,67 - 301,02 triệu/m2.

      Một số nhà ngõ ô tô đang được giao bán tại  phường Bưởi, quận Tây Hồ bạn có thể tham khảo:

      • Nhà ngõ ô tô phố Lạc Long Quân, phường Bưởi, diện tích 24m2, 4 tầng có giá 3.4 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô phố Võng Thị, phường Bưởi, diện tích 50m2, 5 tầng có giá 6,5 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô phố Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, diện tích 44m2, 5 tầng có giá 8 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô phố Trích Sài, phường Bưởi, diện tích 50m2, 6 tầng có giá 10,75 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô phố Võng Thị, phường Bưởi, diện tích 98m2, 4 tầng có giá 29,5 tỷ đồng.

      Đối với những ai đang tìm kiếm các sản phẩm đất thổ cư tại Hà Nội, trang web OneHousing là một nguồn thông tin đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo. Đây là nền tảng cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên về giá cả của thị trường nhà đất với những bất động sản đã qua kiểm định nghiêm ngặt, bảo đảm tính xác thực cao cho khách hàng. OneHousing cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng bằng cách làm giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết trong việc tìm kiếm nhà đất phù hợp.

      Trên đây là cập nhật mới nhất về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bưởi, quận Tây Hồ. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản quận Tây Hồ nói chung và phường Bưởi nói riêng để đưa ra lựa chọn mua bán, đầu tư hợp lý nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Thượng, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Hồ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương