Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/12/2023
      Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin bất động sản khu vực này qua bài viết dưới đây.

      Phường Tân Chánh Hiệp là một phường có sự phát triển nhanh tại khu vực quận 12. Nơi đây đang được nâng cấp cơ sở hạ tầng, cùng nhiều tiện ích phát triển, hứa hẹn sẽ trở thành thị trường bất động sản “màu mỡ” đối với những nhà đầu tư tương lai. Trong bài viết này hãy cùng OneHousing tìm hiểu nhà hẻm xe hơi tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12.

      Nhà hẻm xe hơi là gì?

      Nhà hẻm xe hơi là loại nhà nằm trong các con hẻm có đủ không gian để xe hơi đi vào và ra khỏi nhà. Những căn nhà hẻm xe hơi thường có diện tích nhỏ hơn so với những ngôi nhà trên đường lớn. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-tan-chanh-hiep-quan-12-n17t-onehousing-1

      Tìm hiểu về nhà hẻm ô tô (Nguồn: Bất Động Sản).

      Tuy nhiên, những căn nhà này thường có giá trị cao do vị trí thuận lợi và không gian yên tĩnh. Nhà hẻm xe hơi phù hợp cho những gia đình có ô tô và mong muốn có một căn nhà ở với mức chi phí không quá đắt.

       

      Giới thiệu thông tin về phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

      Đọc tiếp

      Phường Tân Chánh Hiệp nằm ở phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Phường có tổng diện tích khoảng 4,21 km2, dân số vào năm 2021 là 78,772 người, mật độ dân số đạt khoảng 18,710 người/km2. 

      Vị trí địa lý của phường Tân Chánh Hiệp như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với phường Tân Thới Hiệp.
      • Phía Tây tiếp giáp với phường Trung Mỹ Tây và xã Trung Chánh (huyện Hóc Môn).
      • Phía Nam tiếp giáp với các phường Trung Mỹ Tây và phường Đông Hưng Thuận.
      • Phía Bắc tiếp giáp với phường Hiệp Thành và xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn).

      Phường có một số tuyến đường lớn như Tô Ký, Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Ảnh Thủ,.... Từ phường Tân Chánh Hiệp, bạn có thể di chuyển đến nhiều quận huyện khác như Gò Vấp và Hóc Môn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-tan-chanh-hiep-quan-12-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 (Nguồn: Google Maps).

      Ngoài ra, trong bán kính 1km xung quanh phường Tân Chánh Hiệp, bạn còn có thể tìm thấy nhiều tiện ích nổi bật khác, cụ thể:

      • Trường học: Mầm Non Khương Đức, Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học Lao Động Xã Hội, Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn, Đại học Hoa Sen (Cơ Sở Quang Trung), THCS Trần Quang Khải, Quốc Tế Việt Âu,…
      • Cơ sở y tế: Bệnh viện Quận 12
      • Địa điểm sinh hoạt tôn giáo, tín ngưỡng: Chùa Giác Vương, Miếu Vương Phủ, Chùa An Lạc,…
      • Tiện ích khác: Sân banh Cây Sộp 3, sân bóng Cây DA 42,…
      • Nhà hàng, quán cà phê.
      • Các công ty, doanh nghiệp.

      Ưu, nhược điểm khi mua nhà hẻm xe hơi tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

      Ưu điểm

      Việc sở hữu nhà hẻm xe hơi tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 mang lại rất nhiều lợi ích cho người dân tại khu vực này, cụ thể:

      • Giá trị đầu tư tăng cao: Nhà hẻm xe hơi tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 có giá trị đầu tư tăng cao. Do nơi đây đang trở thành một khu vực phát triển mạnh và có tiềm năng phát triển trong tương lai.
      • Yên tĩnh và ngõ rộng: Hẻm xe hơi tại phường Tân Chánh Hiệp thường yên tĩnh hơn so với các khu vực đông đúc khác trong quận 12. Từ đó, giúp bạn có được không gian sống thoải mái và thoáng đãng. Ngoài ra, hẻm xe hơi lớn đảm bảo xe hơi của bạn di chuyển dễ dàng trong khu vực.
      • Tiện ích xung quanh: Phường Tân Chánh Hiệp có nhiều tiện ích xung quanh, giúp việc sinh hoạt hàng ngày trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian.
      • An ninh và đảm bảo: Khu vực này thường được quan tâm và kiểm soát tốt về an ninh, đảm bảo giữ gìn an toàn cho bạn và gia đình.
      • Giao thông thuận tiện: Phường Tân Chánh Hiệp có các tuyến đường lớn như đường Tô Ký nối liền với các tuyến đường quan trọng khác như Quốc lộ 1A, Xa Lộ Hà Nội, giúp bạn di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      Nhược điểm

      Bên cạnh việc có nhiều ưu điểm, sở hữu nhà hẻm ô tô tại nơi đây cũng tồn tại nhược điểm cần lưu ý. Một hạn chế đáng kể của việc sống tại hẻm xe hơi là vấn đề đỗ xe và lưu thông. Với không gian hẹp, nếu nhà của bạn không có nơi đậu xe riêng, bạn cần phải tìm kiếm các vị trí gần đó hoặc tìm nơi cho thuê xe bên ngoài hẻm.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-tan-chanh-hiep-quan-12-n17t-onehousing-1

      Hẻm xe hơi có diện tích nhỏ có thể khiến di chuyển khó khăn (Nguồn: Cafeland).

      Ngoài ra, việc lưu thông trong khu vực hẻm xe hơi sẽ gặp khó khăn thêm nếu nhiều xe cùng lưu thông trong một con đường hẹp.

      Tiềm năng bất động sản phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

       Phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 là một khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn. Với vị trí thuận lợi, gần các khu vực khác như phường Trung Mỹ Tây, xã Trung Chánh, phường Tân Thới Hiệp, Hiệp Thành, phường Đông Hưng Thuận và xã Thới Tam Thôn, phường Tân Chánh Hiệp thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-tan-chanh-hiep-quan-12-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng bất động sản phường Tân Chánh Hiệp tăng cao (Nguồn: bán nhà phố, đất nền, đất vườn)

      Khu vực này đang được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, đồng thời có hệ thống giao thông đường bộ tương đối hoàn chỉnh và đã được bê tông hóa. Ngoài ra, phường còn có nhiều công ty, doanh nghiệp, trong đó có công ty phần mềm Quang Trung.

      Hệ thống giáo dục tại đây cũng được đầu tư với nhiều trường học công lập và đại học. Với sự phát triển kinh tế và mục tiêu du lịch ngày càng tăng, khu vực phường Tân Chánh Hiệp cũng đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

      Từ đó, tiềm năng bất động sản phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 là rất lớn và có thể mang lại lợi nhuận ổn định và tiềm năng tăng trưởng.

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

      Theo website Bất Động Sản vào tháng 12/2023, giá nhà đất tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 dao động trong khoảng từ 26 – 110 triệu đồng/m2, diện tích từ 28 – 126m2. Khu vực này có nhiều hẻm xe hơi rộng, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông.

      • Nhà hẻm xe ô tô tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 có diện tích 64m2, mặt tiền 4m, 4 phòng ngủ, 3 tầng, hướng Bắc, hẻm xe hơi 6m tại đường Huỳnh Thị Hai. Giá nhà hiện tại là 4,5 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe ô tô có diện tích 52m2, mặt tiền 4m, 3 phòng ngủ, 3 tầng tại đường Nguyễn Ảnh Thủ. Giá nhà hiện tại là 3,4 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe ô tô có diện tích 52m2, mặt tiền 6m, 3 phòng ngủ, 3 tầng tại đường Nguyễn Ảnh Thủ. Giá nhà hiện tại là 3,4 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe ô tô có diện tích 54,3m2, mặt tiền 5m, 4 phòng ngủ, 2 tầng, hẻm 5m tại đường Lâm Thị Hố. Giá nhà hiện tại là 4,4 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe ô tô có diện tích 56m2, mặt tiền 4m, 3 phòng ngủ, 3 tầng, hướng Bắc, hẻm xe hơi 5m tại đường Tân Chánh Hiệp. Giá nhà hiện tại là 3,85 tỷ đồng.

      Trên đây là tổng quan về bất động sản TP HCM cùng thông tin giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 được OneHousing cung cấp đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ sớm tìm được nơi an cư hoặc đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường An Phú Đông, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương