Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/12/2023
      Bạn muốn cập nhật mới nhất về giá nhà hẻm xe hơi tại phường Đông Hưng Thuận quận 12? Đọc ngay bài viết sau để biết thêm chi tiết!

      Thị trường nhà đất thổ cư quận 12 là một trong những khu vực được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt trong đó là loại hình nhà hẻm xe hơi. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12; đồng thời cập nhật tình hình bất động sản khu vực này để có được cái nhìn toàn diện nhất!

      Nhà hẻm xe hơi là gì? 

      Nhà hẻm xe hơi (hay còn gọi là nhà ngõ ô tô) là loại hình xuất bất động sản hiện khá nhiều tại các khu vực được quy hoạch đô thị, phát triển cộng đồng dân cư. Đây là các sản phẩm nhà ở được xây dựng trong các hẻm khá rộng, thường có chiều ngang lộ giới dao động từ 4m - 5m. Điều này giúp xe hơi có thể dễ dàng ra vào, tạo khoảng không gian trước nhà cũng như giúp người dân giao thông dễ dàng hơn. 

      Loại hình này dần được nhiều khách mua nhà chú ý vì một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

      • Mức giá dễ tiếp cận hơn so với nhà mặt phố hoặc mặt tiền giáp với các đường lớn
      • Thường các hẻm có thể cho xe ô tô lưu thông sẽ gần các tuyến đường lớn của khu vực, giúp cư dân dễ dàng kết nối các quận lân cận, tiện ích dân sinh
      • Có thể tận dụng để mở mặt bằng kinh doanh mua bán do nằm ở khu vực đông đúc
      • Có thể cho thuê để tạo thêm 1 nguồn thu nhập cho gia đình
      • Giá bán thường ổn định và có tăng trưởng theo thời gian 

      Tuy nhiên, hẻm xe hơi dù có lộ giới có rộng nhưng vẫn gặp phải tình trạng ùn tắc giao thông vào các giờ cao điểm, tạo ra hiện tượng ô nhiễm không khí, tiếng ồn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-dong-hung-thuan-quan-12-n17t-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi khá phổ biến ở những nơi đông dân cư (Nguồn: Bannhatanbinh)

       

      Giới thiệu chung về phường Đông Hưng Thuận, quận 12

      Đọc tiếp

      Quận 12 nằm trên địa bàn hành chính của Thành phố Hồ Chí Minh, phía Tây Bắc của trung tâm thành phố (cách trung tâm khoảng 10km). Địa bàn quận có diện tích 52,74 km2, được bao bọc bởi sông Sài Gòn ở phía đông, là đường giao thông thủy quan trọng trong khu vực.

      Quận cũng có hệ thống đường bộ phát triển, bao gồm Quốc lộ 1, Quốc lộ 22, đường Trường Chinh, và các Tỉnh lộ như 14, 16, 14, 9 và 12. Trong tương lai, địa bàn quận được quy hoạch sẽ có tuyến đường sắt đô thị chạy qua, giúp người dân thuận tiện hơn trong di chuyển.  

      Quận 12 có cộng đồng dân cư phát triển với nhiều khu đô thị mới hình thành, như An Phú Đông Riverside, Senturia Vườn Lài, Thới An City, Phú Long Riverside, Golden City Hà Huy Giáp, Hiệp Thành City. Bên cạnh đó, nơi đây là quận cửa ngõ phía Bắc của khu vực trung tâm Thành phố, cầu nối với các tỉnh Đông Nam Bộ, có cơ sở hạ tầng thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội, hướng tới công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

      Phường Đông Hưng Thuận là một trong những phường thuộc quận 12, có diện tích 2,55 km2. Phường sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở phía bắc của Quận 12, giáp với các phường Tân Chánh Hiệp, Tân Thới Hiệp và Trung Mỹ Tây. 

      Phường có nhiều tuyến đường quan trọng, như đường Nguyễn Văn Quá, Lê Văn Khương, Trường Chinh, Phan Văn Hớn, Nguyễn Thị Búp,Nguyễn Ảnh Thủ... Bên cạnh đó, khu vực cũng có nhiều cầu bắc qua sông Vàm Thuật, như cầu Tham Lương, cầu An Sương, cầu Bàu Nai…

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-dong-hung-thuan-quan-12-n17t-onehousing-1

      Phường Đông Hưng Thuận trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Thực trạng thị trường mua bán nhà đất tại quận 12, phường Đông Hưng Thuận hiện ra sao?

      Quận 12 được đánh giá là một khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Với vị trí đắc địa, nơi đây sẽ dần được quy hoạch trở thành cầu nối quan trọng trong hoạt động kinh tế, thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ. Chính vì vậy, cơ sở hạ tầng và giao thông của quận được đầu tư khá bài bản và liên tục, góp phần tăng trưởng giá trị các loại bất động sản cũng như thu hút cộng đồng dân cư. 

      Sự phát triển kinh tế địa phương cũng tạo điều kiện cho thị trường mua bán nhà đất thổ cư tại phường Đông Hưng Thuận nhiều động lực tăng trưởng. Số lượng và giá trị của các giao dịch có xu hướng tăng dần. Hiện nay, phường Đông Hưng Thuận sở hữu đa dạng các loại bất động sản được ra bao bán như nhà hẻm xe hơi, nhà mặt phố, nhà riêng,...

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12

      Mức giá bán nhà hẻm xe  hơi tại phường Đông Hưng Thuận quận 12 hiện khá đa dạng, dao động từ 29.26  - 89.09 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhatot, 12/2023), bạn có thể tham khảo:

      • Nhà 2 tầng, ngay gần chợ Cầu, diện tích 68m2, giá bán: 1.99 tỷ đồng (29.26 triệu đồng/m2)
      • Nhà 1 lầu 2 phòng ngủ, tổng diện tích 54m2, giá bán: 3.55 tỷ đồng (65.88 triệu đồng/m2)
      • Nhà 3 phòng ngủ, tổng diện tích 64m2, giá bán: 2.45 tỷ đồng (35.88 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: Nhatot, 12/2203)

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-dong-hung-thuan-quan-12-n17t-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi phường Đông Hưng Thuận có mức giá 29.26 - 89.09 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Bài viết trên đã cung cấp những thông tin tổng quan về nhà hẻm xe hơi, phường Đông Hưng Thuận; cũng như giá bán loại hình nhà này. OneHousing mong rằng đây sẽ là những thông tin giúp bạn có thêm hiểu biết về giá bán nhà đất thổ cư quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh để có thể có các kế hoạch, dự trù phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bến xe Ngã Tư Ga, quận 12 có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán đất thổ cư quận 12 mới nhất là bao nhiêu?





      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương