Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Tân Hòa II, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Tân Hòa II, quận 9, TP. HCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/10/2023
      Cùng xem ngay bài viết này của OneHousing để cập nhật giá nhà đất tại đường Tân Hòa II, quận 9, TP. HCM mới nhất nhé!

      Bạn đang quan tâm đến giá nhà đất tại đường Tân Hòa II, quận 9, TP. HCM? Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về thực trạng mua bán cũng như giá nhà đất tại khu vực này. Hãy cùng theo dõi để có cái nhìn tổng quan và chính xác về thị trường bất động sản TP.HCM nhé!

      Tổng quan về quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 9 là một quận ven nội thành thuộc khu đô thị phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 9 có diện tích 113,97 km2, dân số tính đến đầu năm 2021 là 291.999 người , mật độ dân số đạt 2.721 người/km2. (Nguồn: Top10tphcm, 10/2023) 

      Quận 9 có vị trí địa lý thuận lợi, giáp ranh với các tỉnh Đồng Nai và Bình Dương, cách trung tâm thành phố khoảng 13km theo xa lộ Hà Nội. Đây là khu vực có nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu đô thị mới và khu du lịch sinh thái. Nơi đây cũng tập trung nhiều trường đại học và viện nghiên cứu lớn của cả nước.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-tan-hoa-ii-quan-9-tp-hcm-n17t-onehousing-1

      Vị trí quận 9 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn Danh Khôi Real)

      Quận 9 có nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào các yếu tố như: lượng đất trống lớn, giá đất rẻ hơn so với các quận trung tâm, hạ tầng giao thông liên kết với các tỉnh lân cận và các khu vực khác của thành phố, nguồn nhân lực dồi dào từ các trường đại học và viện nghiên cứu. Quận cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: công viên Suối Tiên, khu du lịch BCR, khu du lịch Văn Thánh Tourist Park, khu du lịch sinh thái Đại Nam... 

      Có thể nói, quận 9 đang phát triển mạnh mẽ và có nhiều tiềm năng để trở thành một trong những trung tâm kinh tế - văn hóa - giáo dục của Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Xa Lộ Hà Nội, quận 9, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Tân Hòa II, Quận 9

      Đường Tân Hòa II là một trong những tuyến đường quan trọng của phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh. Con đường này nối liền với đường Lê Văn Việt, Xa Lộ Hà Nội và các tuyến đường khác trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương của người dân.

      Ưu điểm của khu vực đường Tân Hòa II là có vị trí thuận lợi, gần các trục đường chính và các khu vực trọng điểm của Quận 9. Khu vực này cũng có môi trường sống yên tĩnh, an ninh và sạch sẽ. Nhiều nhà đất tại đây có thiết kế hiện đại, tiện nghi và sở hữu sổ hồng chính chủ.

      Tuy nhiên, giá bất động sản của khu vực này khá cao so với mặt bằng chung của Quận 9, cụ thể như sau:

      • Nhà mặt tiền: 91.4 triệu đồng/m2
      • Nhà hẻm ngõ: 49.7 triệu đồng/m2
      • Đất: 46.2 triệu đồng/m2 

      (Nguồn: Bất động sản, 5/10/2023)

      Với mức giá cao nên các loại hình bất động sản khu vực này khó tiếp cận cho nhiều người có thu nhập trung bình hoặc thấp. Ngoài ra, một số nhà đất tại đây còn có diện tích nhỏ hoặc không có hoàn công.

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực này rất cao do Quận 9 là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất TP Hồ Chí Minh. Đây được coi là trung tâm của khu vực Đông Sài Gòn, nơi tập trung nhiều khu công nghệ cao, khu công nghiệp, khu dân cư hiện đại và các tiện ích xã hội. Bên cạnh đó, Quận 9 cũng là điểm nối giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của cả khu vực. 

      Cập nhật mới nhất giá nhà đất tại đường Tân Hòa II

      Theo nguồn tin tham khảo từ website Bất động sản cập nhật ngày 5/10/2023, giá nhà riêng đường Tân Hòa II quận 9 dao động từ 78.95 - 90.43 triệu đồng/m2 tùy vào diện tích và tiện ích nội thất của căn nhà.

      Nhà riêng tại đường Tân Hòa II có diện tích 94m2 (5,5 x 17m), với kết cấu 2 tầng bao gồm 1 trệt và 1 lầu có giá bán 7 tỷ 990 triệu đồng (Nguồn: Bất động sản, 5/10/2023). Trong đó có 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách thoải mái, phòng thờ và bếp hiện đại. Đặc biệt, sân để xe ô tô trong nhà và hoàn công đầy đủ, đảm bảo pháp lý an toàn. Vị trí cực kỳ thuận lợi, gần Xa Lộ Hà Nội và cách Vincom Plaza Lê Văn Việt chỉ 1km, cung cấp đầy đủ tiện ích cho gia chủ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-tan-hoa-ii-quan-9-tp-hcm-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng tại đường Tân Hòa II quận 9 (Nguồn: Bất động sản)

      Nhà mặt tiền 12m đường Tân Hòa II có diện tích 152m2 với giá bán lên đến 12 tỷ đồng, nằm trong hẻm rộng 5m, có bãi đỗ ô tô. Với kết cấu 4 tầng, thiết kế phong cách biệt thự đầy đủ nội thất gỗ cao cấp, nhà có 4 phòng ngủ đáp ứng cho các gia đình đông thành viên và có mức thu nhập khá cao. (Nguồn:Bất động sản, 5/10/2023)

      Nhìn chung, đường Tân Hòa II là một trong những khu vực có giá nhà đất cao và tiềm năng phát triển lớn tại quận 9, TP. HCM. Hy vọng, với những thông tin trên, OneHousing sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan, từ đó đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Trương Văn Thành, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Hoàng Hữu Nam, quận 9, TP. HCM

       

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương